Tin chuyển nhượng về Messi rời PSG và ký hợp đồng với CLB

Messi đã làm những huyền thoại gì khi chuyển nhượng đến PSG.

Mới đây, trước thông tin chuyển nhượng của siêu sao Lionel Messi, CLB ‘Gã khổng lồ’ tự tin tuyên bố sẽ chốt hợp đồng với một tiền đạo đang tham gia thi đấu hết mình cho PSG. 

Câu lạc bộ này đã nhận ra sự ổn định và lối chơi tuyệt vời của cầu thủ này. Ngoài ra đội bóng này cần có một cầu thủ có hào quang để làm tỏa sáng cho đội bóng.

Hành trình chuyển nhượng của Messi tới các CLB sau khi rời PSG.

Là một cầu thủ nổi tiếng và huyền thoại nên thông tin chuyển nhượng của Messi khá là rắc rối. Khá khó khăn trong việc chọn lựa vì đây cũng có thể là nơi để anh hoàn tất sự nghiệp đầy huy hoàng của mình.

Messi tới các CLB sau khi rời PSG
Messi tới các CLB sau khi rời PSG

Theo dõi trực tiếp bongda24 để biết M10 sẽ chọn đội bóng nào cho hành trình tiếp theo nhé!

Những ngày cuối cùng của Lionel Messi và PSG

Hiện tại, Lionel Messi đang trong những ngày cuối cùng với đội bóng cũ vì chỉ còn chưa đầy một năm với PSG, và tương lai của M10 vẫn đang là chủ đề nóng trên báo chí và các tin tức. 

Bởi vì có vô số đội bóng, nhiều ông lớn hàng đầu Châu Âu hiện đang muốn nhận được tin chuyển nhượng về cầu thủ này. Cầu thủ này hiện đang thi đấu hết mình trong những ngày cuối cùng trong đội bóng.

Ngoài thành tích tốt tại PSG, Lionel Messi cũng đang giúp đội bóng nước Pháp kiếm bộn tiền từ việc quảng cáo, bán áo đấu và hơn thế nữa. Ngoài ra, đội bóng này rất cần sự giúp sức và tham gia của cầu thủ này. Mong rằng cầu thủ này chọn được cho mình bến đỗ mới phù hợp với mình hơn.

Lionel Messi đang trong những ngày cuối cùng với đội bóng
Lionel Messi đang trong những ngày cuối cùng với đội bóng

Rất nhiều câu lạc bộ đang có biểu hiện “trải thảm” khi xuất hiện tin chuyển nhượng của chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng vàng bao gồm cả các đội bóng lớn trên hành tinh. 

Thường là Chelsea, Man City hoặc Barcelona đều đã và đang gia nhập hành trình săn chữ ký của cầu thủ này. Cầu thủ huyền thoại được khá nhiều đội săn đón.

Inter Miami của Mỹ đang đàm phán với tiền đạo người Argentina.

Nhưng theo nhà báo David Ornstern của Athletic, câu lạc bộ Inter Miami của Mỹ mới là điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Argentina. 

Đặc biệt, quá trình đàm phán giữa đội bóng đang chơi tại MLS và cha đẻ cũng chính là người đại diện của El Fulga đang diễn ra rất suôn sẻ. Có thể nói các tin chuyển nhượng đang dần đến hồi kết.

Inter Miami của Mỹ mới là điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Argentina
Inter Miami của Mỹ mới là điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Argentina

Câu lạc bộ Inter Miami sẽ hoàn tất hợp đồng với Lionel Messi sau World Cup 2022

Chính vì vậy, đã có thông tin tiết lộ rằng Chủ tịch David Beckham cùng hai người đồng sở hữu là Jose Mars và Jose Mars đã gặp mặt trực tiếp siêu sao 35 tuổi. 

Bởi đây là một siêu sao huyền thoại và hứa hẹn sẽ đem đến cho đội bóng nhiều pha bóng đẹp, nhiều trái bóng mãn nhãn cho người xem và nâng tầm đội bóng lên một tầm cao mới.

Inter Miami sẽ hoàn tất hợp đồng với Lionel Messi
Inter Miami sẽ hoàn tất hợp đồng với Lionel Messi

Mọi hợp đồng từ trước đến nay đều được thống nhất tạm hoãn đến World Cup 2022 nhưng CLB Inter Miami tỏ ra rất tự tin khi xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với cựu tiền đạo Barcelona

Có thể nói hình như đội bóng này đang có chiến thuật mới cho hành trình mới và hành trình đó không có sự tham gia của vị tiền đạo uy tín này.

Messi có được gì khi xuất hiện tin chuyển nhượng đến PSG

Trở lại với Messi, sau lần đầu tiên chật vật trong màu áo PSG, M10 đang trở lại thi đấu ở phong độ cao nhất. Giành được 7 Quả bóng vàng từ đầu mùa giải đến nay, anh ra sân 17 trận và đóng góp 19 bàn thắng. 

Đây là một thành tích không phải ai cũng làm được vì có thể nói rằng trung bình mỗi trận anh có thể ghi được hơn 1 bàn thắng. Quả là con số ấn tượng.

Inter Miami cho biết là sẽ sẵn sàng trả đủ số tiền mà Messi nhận được từ PSG và sẽ không giảm lương của cựu ngôi sao Barcelona. Bằng chứng là PSG toàn thắng 3 trận gần nhất đều có sự cổ vũ (khi Messi trở lại sau chấn thương) và đều có dấu ấn đậm nét và rõ nét của cầu thủ sinh năm 1987.

Messi đã làm những huyền thoại gì khi chuyển nhượng đến PSG.
Messi đã làm những huyền thoại gì khi chuyển nhượng đến PSG.

Messi chắc chắn sẽ tiếp tục câu chuyện huyền thoại của mình khi anh ấy chơi cho CLB này.

Thành tích đáng kinh ngạc của tiền đạo huyền thoại Messi – M10

  • Messi đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại La Liga với tổng cộng 447 pha lập công.
  • Messi giữ kỷ lục Siêu cúp Tây Ban Nha với 14 bàn thắng
  • Messi ghi 3 bàn đắt giá và mãn nhãn ở UEFA Super Cup
  • Messi là cầu thủ có nhiều đường kiến ​​tạo chính thức nhất trong lịch sử bóng đá, với tổng số 299 .
  • Anh ấy đã ghi 756 bàn thắng một con số đáng kinh ngạc và nằm trong 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho câu lạc bộ và quốc gia
  • Anh cũng là cầu thủ đầu tiên giành được 5 và 6 Chiếc giày vàng châu Âu. Đây là kỷ lục khó cầu thủ nào xô đổ được.
Anh cũng là cầu thủ đầu tiên giành được 5 và 6 Chiếc giày vàng châu Âu
Anh cũng là cầu thủ đầu tiên giành được 5 và 6 Chiếc giày vàng châu Âu

Trên đây là thông tin chuyển nhượng về việc M10 chọn bến đỗ mới mà bongda24 muốn gửi tới bạn. Hi vọng Messi sẽ lại tiếp tục hành trình vinh quang của mình trong ngôi nhà mới này. Một người tài giỏi về tài năng và đạo đức như anh thì dù có đi đâu cũng có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình.