Tin chuyển nhượng bóng đá: Real muốn biến đội hình mình thành Galactico 3.0 khi muốn mua Haaland và Mbappe

Jude Bellingham cũng đang được nhắm đến

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất được biết thì Real Madrid đang trong quá trình tạo ra một dãy ngân hàng sau Galacticos 2.0. Và hai mục tiêu chính mà đội bóng này nhắm đến chính là Haaland và Mbappe sẽ được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Real Madrid muốn có kỷ nguyên mới

Kế hoạch chiêu mộ lý tưởng của Real trong thời gian tới

Trong thời điểm hiện tại thì đội bóng Real Madrid đang khao khát thành lập một kỷ nguyên mới cho CLB của mình. Họ muốn tái lập một kỷ nguyên mới như Galactico 2.0 trước đó khi mà những cái tên trụ cột như là Benzema, Modric và Toni Kroos đang sắp bước đến giai đoạn giải nghệ. 

Real muốn chiêu mộ cầu thủ hàng đầu thế giới
Real muốn chiêu mộ cầu thủ hàng đầu thế giới

Và chắc hẳn một kịch bản lý tưởng của Real Madrid chính là kết hợp hai cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới trong thời gian hiện tại chính là Kylian Mbappe và Haaland. 

Theo những thông tin cập nhật mới nhất thì Los Blancos đang cực kỳ quan tâm đến hai hợp đồng với cầu thủ HaalandKylian Mbappe. Tuy họ đã bỏ lỡ hai cầu thủ này trong mùa chuyển nhượng bóng đá vừa qua. Và Haaland chấp nhận gia nhập Man City trong khi Mbappe lại gia hạn hợp đồng với PSG với mức lương khủng. 

Real sẽ hoàn toàn có cơ hội sở hữu Mbappe

Nhưng hiện nay thì Real Madrid đã nhận được khá nhiều tin tức khá tích cực về hai mục tiêu của mình. Khi mà Mbappe đang khá bất ổn với đội bóng chủ quản của mình tại PSG và hợp đồng của anh với PSG sẽ kết thúc vào năm 2024. 

Cầu thủ đang đang có nhiều mâu thuẫn với PSG
Cầu thủ đang đang có nhiều mâu thuẫn với PSG

Thế nên Real hoàn toàn có cơ hội để săn được cầu thủ 23 tuổi này miễn phí nếu như đội bóng PSG vẫn giữ cầu thủ Mbappe đến khi hợp đồng kết thúc. 

Dường như Real Madrid đã nắm được những tình hình căng thẳng của Mbappe tại  PSG. Nhưng trong thời điểm hiện tại thì đội bóng hiện không có ý định để chiêu mộ thêm thành viên của mình vào mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới. Trừ những trường hợp bất khả kháng chẳng hạn như có cầu thủ chấn thương nặng thì sẽ chiêu mộ thêm. 

Ban lãnh đạo của đội bóng này đã nhận định rằng hiện nay hàng công của đội bóng vẫn đang hoạt động khá tốt với những cái tên nổi bật là Benzema,  Rodrygo và Vinicius Jr. Thế nên cầu thủ Mbappe hiện không phải là mối bận tâm cho đội bóng này. 

Real cũng tìm kiếm cho mình nhiều cầu thủ mới

HLV đội bóng Real Madrid sẽ bắt đầu những kế hoạch chuyển nhượng bóng đá của mình vào tháng 6 của năm 2023. Và hiện tại thì cầu thủ Jude Bellingham của CLB Dortmund đang được đội bóng hoàng gia này ưu tiên hàng đầu. Cầu thủ người Anh này đang là một trong những ứng cử viên sáng giá và có thể thay thế cho Luka Modric trong đội hình. 

Bên cạnh đó thì Real cũng đang tìm kiếm cho mình một hậu vệ cánh phải để có thể san sẻ được gánh nặng với cầu thủ Dani Carvajal. Và việc mà đội bóng này gia hạn hợp đồng với Toni Kroos cũng trở thành vấn đề được ban lãnh đạo cực kỳ quan tâm đến.

Jude Bellingham cũng đang được nhắm đến
Jude Bellingham cũng đang được nhắm đến

Với vị trí tiền đạo thì Real dường như đang quan tâm đến cầu thủ Haaland. Và nhiều thông tin cập nhật thì cầu thủ người Na Uy này sẽ có thể chơi cho CLB Real Madrid vào mùa hè chuyển nhượng bóng đá vào năm 2024. Khi mà đội bóng này đã cho thực hiện điều khoản giải phóng hợp đồng với giá trị là 200 triệu Euro. 

Real đã từng đề nghị chiêu mộ Mbappe nhưng bị từ chối

PSG không đồng ý với mức giá 180 Euro

Trong khoảng thời gian trước đó thì đội bóng Real Madrid cũng đã gửi một đề nghị với mức giá lên đến 180 triệu Euro để mua cầu thủ Mbappe. Tuy nhiên đề nghị này của đội bóng đã bị PSG từ chối thẳng thừng. Và chủ tịch của đội bóng hoàng gia này đã bày tỏ sự thất vọng của mình. Khi Mbappe đã từ bỏ giấc mơ của mình là thi đấu trong màu áo của Real Madrid.

PSG không đồng ý với mức giá 180 Euro
PSG không đồng ý với mức giá 180 Euro

Theo nhiều thông tin tiết lộ vừa qua thì Mbappe đang có ý định rời khỏi PSG vì cảm thấy bị phản bội do chính ban lãnh đạo của CLB chủ quản. Trong phi vụ chuyển nhượng bóng đá hồi tháng 5 vừa qua thì Mbappe đã đề nghị CLB này chiêu mộ thêm trung phong nhưng yêu cầu này không được thực hiện. Và điều này đã được cố vấn PSG tiết lộ trước báo chí. 

Ngoài ra thì đội bóng thủ đô nước Pháp cũng không đồng ý đề nghị của Mbappe là bán Neymar trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Và đây chính là nguyên nhân chủ chốt khiến cho nhiều tin đồn xoay quanh việc đá phạt đền của hai cầu thủ này trong đầu mùa giải năm nay. 

Tin tức chuyển nhượng:

Haaland cũng đang được Real quan tâm đặc biệt

Vào mùa chuyển nhượng bóng đá đầu mùa giải 2020 thì Man City đã bỏ ra mức giá 63 triệu Euro để có thể chiêu mộ Haaland. Đây là mức giá ít hơn 19 triệu USD so với khoản tiền để giải phóng hợp đồng với tiền đạo này tại Dortmund. Trong khoảng thời gian đó thì cầu thủ này được Transfermarkt định với mức giá là 150 triệu Euro. 

Haaland trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới
Haaland trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Tính từ đầu mùa giải đến nay thì Haaland đã có 22 bàn thắng trong tổng cộng là 15 trận với 17 trận Ngoại Hạng Anh và 5 trận tại mùa giải Champions League. Con số này đã xô đổ nhiều kỷ lục trong hai mùa giải này. Và nó cũng khiến cho Transfermarkt tăng đến 20 triệu Euro cho cầu thủ này. Con số này đã giúp cho anh trở thành cầu thủ đắt nhất trên thế giới. 

Và nếu như Real Madrid chiêu mộ thành công hai cầu thủ này trong tương lai thì có thể dải ngân hà Galactico 3.0 sẽ được hình thành. Đây chính là hai cầu thủ sáng giá nhất trên thế giới cũng như được kỳ vọng sẽ giành giải thưởng Quả bóng vàng trong tương lai. 

Thông tin về thương vụ chuyển nhượng bóng đá của Real Madrid với hai cầu thủ đắt nhất trên thế giới đã được bongda24 cập nhật chi tiết. Hy vọng với thông tin này sẽ giúp cho các bạn đọc biết thêm nhiều thông tin về bóng đá thế giới.