Tin chuyển nhượng bóng đá thế giới đến từ các CLB Ngoại Hạng Anh

Lionel Messi nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB Inter Miami

Không phải PSG, Barca, Man City hay Chelsea, bước đi tiếp theo của Messi sẽ khiến tất cả phải bất ngờ với những tin chuyển nhượng đáng xem bongda24 dành cho người hâm mộ tối nay, 31/10.

Messi có nuôi nấng ý định giải nghệ sớm

Mới ngay thời gian gần đây, tờ The Athletic đã tiết lộ và bật mí thông tin khiến người hâm mộ bất ngờ khi siêu sao Messi nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB Inter Miami tại MLS vào mùa hè năm sau. Đây là một điều khó tin dành cho người hâm mộ của Messi.

Lionel Messi nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB Inter Miami- tin chuyển nhượng
Lionel Messi nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB Inter Miami- tin chuyển nhượng

Đây chắc chắn là thông tin gây bất ngờ cho dư luận bởi tiền đạo 35 tuổi vốn đã được liên hệ bởi nhiều CLB tên tuổi lớn khác như Manchester City, Barca, Chelsea sau khi anh hết hạn hợp đồng với PSG.

Nếu Messi gia nhập Inter Miami, đó chắc chắn sẽ là một tin chuyển nhượng gây bất ngờ lớn trên thị trường bóng đá năm sau. Bởi ở một môi trường mới thì anh luôn mang đến nhiều thành công bất ngờ. Một cầu thủ đa tài đi tới đâu anh cũng luôn tỏa sáng và xứng đáng là huyền thoại.

Hơn nữa, màn trình diễn chói sáng thời gian gần đây cho thấy Messi không có lý do gì để ‘giải nghệ’ trong thời gian tới. Sắp tới, mọi thông tin chỉ là đồn đoán bởi vì El Pulga đã khẳng định rằng tương lai M10 sẽ chỉ lộ diện sau World Cup 2022. 

Tin chuyển nhượng MU: Người thay thế Wan-Bissaka

Nguồn thông tin từ nhà báo uy tín xứ Âu Fabrizio Romano, Manchester United đã đánh giá và trả đủ cho Jeremie Frimpong. Vì thế, họ có thể sẽ trực tiếp đàm phán trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm sau. 

Cũng có tin đồn rằng anh ấy sẽ là cầu thủ thay thế Wan-Bissaka – người có khả năng ra đi cùng thời điểm.

Manchester United đã đánh giá và trả đủ Jeremie Frimpong
Manchester United đã đánh giá và trả đủ Jeremie Frimpong

Ngôi sao của Leverkusen đang là mục tiêu nóng trong các tin chuyển nhượng của bóng đá thế giới, liệu rằng bến đỗ mới của anh có phải ông lớn gà trống không? Liệu rằng anh muốn ở lại ngôi nhà cũ của mình hay không? 

Đây là một câu hỏi khó và hãy theo dõi trực tiếp bongda24 để tìm câu trả lời nhé! 

Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu với hàng loạt đại gia châu Âu nếu ngôi sao của Bayer Leverkusen có một mùa giải đủ thành công. Tuy nhiên, mới đây phía Đức cũng tiết lộ rằng họ sẵn sàng chi tiền để giữ chân ngôi sao này. Vì vậy đây là một động thái rất tốt khi Đức gia nhập đường đua giành chữ ký này.

Arsenal đã ra mục tiêu mới phải giữ chân trụ cột

The Athletic cho rằng Arsenal đang thúc đẩy việc gia hạn tăng thời gian của hợp đồng với tiền vệ đầy chuyên nghiệp William Salib dù anh vẫn còn 2 năm hợp đồng. Có thể nói tìm được một cầu thủ trụ cột phù hợp với phong cách đội bóng là rất khó cho nhà Arsenal.

Vẫn từ nguồn tin tương tự, đó chỉ đơn giản là một động thái của Pháo thủ nhằm đảm bảo tương lai của đội bóng cho dù phong độ mùa giải này đang ở đâu thì đội bóng luôn sẵn sàng để nâng nó lên tầm cao mới sánh ngang với nhiều anh cả khác.

Arsenal đã ra mục tiêu mới phải giữ chân trụ cột
Arsenal đã ra mục tiêu mới phải giữ chân trụ cột

Saliba có thể được coi là nhân tố chính trong thành công của Arsenal cho đến nay vì vậy việc giữ lại cầu thủ này cũng là điều khó khăn dành cho đội bóng này. Tin chuyển nhượng của cầu thủ này ngày càng được nhiều các ông lớn trời Âu để mắt và nhòm ngó.

Arsenal luôn mang đến cho khán giả và người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn, những trận bóng thách thức người xem vì không thể ngồi yên khi xem nó. Ngoài ra nơi đây còn quy tụ một lượng lớn siêu sao và chân sút của làng bóng đá thế giới.

Barca chắc chắn sẽ không nhượng quyền cầu thủ Kessie

Ngay lúc này, Barcelona và tiền vệ Franck Kessie sẽ không chia tay nhau trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. 

Bất chấp phong độ gần đây không mấy thuyết phục và nổi trội, đội chủ sân Camp Nou vẫn đủ sức cạnh tranh quyết liệt các danh hiệu, vì vậy không có lý do gì mà cựu ngôi sao AC Milan lại muốn ra đi.

Dù chưa đóng góp nhiều nhưng Kessie vẫn hứa hẹn là nhân tố quan trọng trong đội hình của Barca. Một nhân tố mới đầy hứa hẹn và tiền năng sẽ là nhân tố bí ẩn khiến nhiều đội bóng đối thủ phải dè chừng và khiếp sợ trong thời gian sắp tới. 

Vì vậy hãy đón chờ sự bùng nổ của Barca trong tương lai sắp tới bạn sẽ không thất vọng đâu.

Kessie vẫn hứa hẹn là nhân tố quan trọng trong đội hình của Barca
Kessie vẫn hứa hẹn là nhân tố quan trọng trong đội hình của Barca

Barca là một đội bóng mạnh nhưng trong thông tin chuyển nhượng trước đây thì đội bóng đã để vụt mất cầu thủ huyền thoại Messi do gặp khó khăn lớn về vấn đề tài chính. Vì vậy lần này đội bóng chắc chắn sẽ giành lại cầu thủ của mình.

Ngôi sao trẻ đang muốn cống hiến cho Bayern

Phát biểu trên tờ báo nổi tiếng của L’Equipe, tiền đạo đội bóng là Marcus Thuram là cầu thủ hiện đang thuộc biên chế CLB Borussia và đang đầu quân cho Mönchengladbach đã làm rõ lập trường của anh ấy về sự quan tâm của Bayern Munich. 

Vì vậy, cầu thủ 25 tuổi muốn tập trung nhiều hơn cho bản thân và sẽ sớm quyết định tương lai của mình.

Marcus Thuram là cầu thủ hiện đang thuộc biên chế CLB Borussia
Marcus Thuram là cầu thủ hiện đang thuộc biên chế CLB Borussia

Trên đây là các thông tin chuyển nhượng diễn ra ngày 31 tháng 10 năm 2022 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều ấn tượng về các đội bóng và cầu thủ.