Tin chuyển nhượng về Real Madrid khi muốn nhận Gabriel Jesus

Liệu Real Madrid sẽ làm những gì để có thể thành công?

Như một đội bóng lớn ở Pháp đã chuyển nhượng thành công Messi từ tay của Barca, mục tiêu lần này của họ là cầu thủ Jesus của đội Arsenal. Liệu họ có đạt được mục tiêu như thông tin chuyển nhượng không? 

Liệu Real Madrid sẽ làm những gì để có thể thành công?
Liệu Real Madrid sẽ làm những gì để có thể thành công?

Real Madrid thực hiện mục tiêu chuyển nhượng Jesus

Việc thuyết phục các cầu thủ đắt giá và chủ chốt của một đội tuyển khác về mình là một điều rất khó khăn mà không phải đội bóng nào cũng thực hiện được. Điều này phụ thuộc vào vô số yếu tố từ tài chính, kĩ năng cầu thủ, con người, khả năng làm chủ trái bóng và ngoài ra còn có vô số lý do khác nữa. 

Real Madrid thực hiện mục tiêu với cái tên không thể ngờ tới

Real Madrid thực hiện mục tiêu
Real Madrid thực hiện mục tiêu

Sau thành công rực rỡ với Galacticos 2.0, Real Madrid hiện đang trong quá trình tạo ra dải ngân hà tiếp theo với cái tên không thể ngờ tới: Gabriel Jesus. Có thể nói đội bóng luôn mang đến nhiều bất ngờ từ bất ngờ này đến bất ngờ khác cho người hâm mộ. 

Từ những lần đó, đội bóng này đã xây dựng cho mình tên tuổi lớn và chỗ đứng trong làng bóng đá thế giới.

Một kỷ nguyên Galacticos mới trong bối cảnh của một dải ngân hà cũ là Galacticos 2.0

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn xây dựng lại một kỷ nguyên Galacticos mới trong bối cảnh của một dải ngân hà cũ là Galacticos 2.0, gồm những cái tên cực kỳ quen thuộc và đã quá cố như Toni Kroos, Modric hay Karim Benzema trong bối cảnh Galacticos 2.0. 

Và cái tên khá bất ngờ mà Real nhắm đến để đặt nền móng, đặt niềm tin cho một dải ngân hà mới chính là Gabriel Jesus của Arsenal. Đây là một cầu thủ đa tài và có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn đối với đội bóng này và liệu rằng anh có tạo nên thành công mới như 2.0 hay không.

Gabriel Jesus làm chủ trái bóng trên sân.
Gabriel Jesus làm chủ trái bóng trên sân.

Real Madrid đã chốt bản hợp đồng với Gabriel Jesus

Theo Goal, Real Madrid hiện đang quan tâm và nhòm ngó thẳng đến Jesus và sẽ đưa ra lời đề nghị về thông tin chuyển nhượng vào mùa Hè năm sau. 

Đây là một trong những mục tiêu mà đội bóng đề ra nhằm mang về cho mình những cầu thủ tiềm năng, kỹ thuật và nhờ đó mang đội bóng đến gần người hâm mộ hơn.

HLV Carlo Ancelotti nhận định về Jesus

HLV Carlo Ancelotti nhận định về Jesus
HLV Carlo Ancelotti nhận định về Jesus

HLV Carlo Ancelotti nhận định về Jesus

HLV Carlo Ancelotti cũng được biết đến là một người rất hâm mộ Jesus, đưa anh vào top 5 nhân vật hot hit trong các tin chuyển nhượng

Có phải chăng ông đã nhận ra yếu tố nào đó của cầu thủ này, một nét đặc trưng nào đó mà khiến ông nhất định phải nâng tầm anh ấy. Liệu điều ông làm có thực sự được xem là xứng đáng hay không? Hãy cùng bongda24 đón chờ ở cầu thủ Jesus nhé.

Được biết, danh sách ứng viên của Kền kền trắng còn có những cái tên được kỳ vọng sẽ tạo ra thiên hà mới như Alphonso Davies, cầu thủ Haaland, cầu thủ bóng đá Enzo Fernandez và Piero Hincapie. 

Đây là những cái tên đã làm nên làn sóng nổi trội trong thị trường chuyển nhượng thời gian qua và hứa hẹn gây bất ngờ trong tương lai.

Theo Goal, Los Blancos xem ngôi sao của Arsenal là người kế thừa hoàn hảo và tiềm năng cho Karim Benzema. Bởi kỹ năng chuyên nghiệp và điêu luyện, khả năng kiểm soát bóng tốt và ngoài ra anh còn có nhiều yếu tố thế mạnh khác cần được khai thác triệt để.

Ngôi sao của Arsenal là người kế thừa hoàn hảo và tiềm năng cho Karim Benzema
Ngôi sao của Arsenal là người kế thừa hoàn hảo và tiềm năng cho Karim Benzema

Thành tích nổi trội của Gabriel Jesus mùa giải 2022/23

Gabriel Jesus đã thi đấu xuất sắc giúp Pháo thủ có chuỗi trận bùng nổ tạo nên nhiều kỳ tích ở đầu mùa giải 2022/23. Jesus đã ghi 5 bàn và là tác giả đã kiến ​​tạo 4 lần trong 11 lần ra sân ở Premier League mùa này. Đây là một kết quả đáng kinh ngạc dành cho cầu thủ trẻ tuổi này.

HLV Carlo Ancelotti muốn có sự tham gia của Jesus trong đội bóng nhưng ông gặp khó khăn lớn trong việc chuyển nhượng cầu thủ này. Bới vấn đề không nằm ở tài chính nên việc này rất khó khăn. Vậy vị huấn luyện viên này có thuyết phục được Jesus không hay theo dõi trực tiếp bongda24 nhé. 

Gabriel Jesus đã thi đấu xuất sắc giúp Pháo thủ
Gabriel Jesus đã thi đấu xuất sắc giúp Pháo thủ

Tin chuyển nhượng về Jesus khi anh không có ý định sang đội bóng khác

Cầu thủ 25 tuổi trông vẫn rất hạnh phúc, vui vẻ và hòa nhập hết mình với Emirates và không có ý định chuyển sang đội bóng khác hay môi trường khác để trải nghiệm và thi đấu. 

Trong một cuộc phỏng vấn với BT Sports, Jesus cho biết: “Vào ngày đầu tiên ký hợp đồng ở đây, tôi đã đến và thưởng thức ở một nhà hàng Brazil. Tôi đang đợi bên ngoài xe và rất nhiều CĐV Arsenal đã đến chào hỏi. Rất vui được gặp các bạn, tôi rất vui vì các fan đã ủng hộ tôi cho đến phút cuối cùng.”

Bằng sự chào đón nhiệt tình và con người của Arsenal đã làm cho anh được ấm lòng và cảm thấy được trân trọng. Chính điều đó đã gắn kết anh với đội bóng và khiến anh không thể rời xa nơi này.

Jesus không có ý định chuyển sang đội bóng khác
Jesus không có ý định chuyển sang đội bóng khác

Trên đây là tổng hợp thông tin chuyển nhượng của cầu thủ Jesus của đội bóng lớn Arsenal, hy vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc ở đầu bài viết.