Tin chuyển nhượng: Hazard bị Real thanh lý, tương lai đã dự định?

Real muốn thanh lý sớm chân sút người Bỉ

Với một trong những thế lực mạnh mẽ nhất trời Âu, Real Madrid khó chấp nhận việc nuôi dưỡng một “tài năng” hết thời. Bởi thế mà tin chuyển nhượng mới Real muốn nhanh chóng thanh lý cầu thủ người Bỉ được nhiều người theo dõi. Cùng bongda24 cập nhật tin tức mới nhất liên quan.

Real Madrid – sự thất vọng mang tên Hazard

Real – thế lực mạnh mẽ của trời Âu

Dù vừa có cú sảy chân ở đấu trường C1 trước CLB ít tên tuổi là RB Leipzig thì không thể phủ nhận Real Madrid vẫn là một thế lực mạnh mẽ của trời Âu. Chuối bất bại bị đứt mạch không thể nói lên đẳng cấp của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Không thể phủ nhận sức mạnh hàng đầu của Real
Không thể phủ nhận sức mạnh hàng đầu của Real

Với con đường chinh phục những danh hiệu cao quý nhất, Real muốn xây dựng một đội hình mạnh mẽ, thiện chiến. Cập nhật tin chuyển nhượng, chắc chắn những cái tên ít đóng góp sẽ phải bị loại bỏ, lần này là chàng trai người Bỉ.

Cựu cầu thủ Chelsea gia nhập Real trong một hợp đồng khổng lồ trị giá 115 triệu euro. Với số tiền này, dễ hiểu khi người tiếp nhận kỳ vọng một ngôi sao có thể giúp họ khỏa lấp vị trí trống quá lớn mà Cristiano Ronaldo để lại. Thế nhưng đây trở thành thương vụ thất bại nhất của Real.

Bất chấp những thành tích khi còn khoác áo The Blues, tiền đạo người Bỉ tịt ngòi hoàn toàn, anh thậm chí còn không thể cạnh tranh được những chân sút trẻ như Rodrygo hay Vinicius. Dù rằng đã được tin tưởng đưa ra tuyến đầu nhiều lần nhưng chân sút người Bỉ vẫn không thể đáp ứng được kỳ vọng của Ngoại Hạng Anh.

Thành tích “chấn thương” của Hazard 

Không những gây thất vọng với những màn trình diễn “tệ”, Real có lý do để khó có thể tiếp tục “bao nuôi” chân sút người Bỉ này. Người ta chỉ thường nhắc đến anh với những ca chấn thương liên tiếp chứ không phải là những bàn thắng mà một tiền vệ cần có.

Hazard thực sự mờ nhạt khi khoác áo Real
Hazard thực sự mờ nhạt khi khoác áo Real

Với Real thì Eden thực sự là điểm khuyết giữa dàn tập thể toàn ngôi sao mà CLB đang phấn đấu. Đã có 3 năm chờ đợi một sự tỏa sáng, giờ đây đội chủ sân Bernabeu không còn đủ kiên nhẫn để tiếp tục tin tưởng vào tiền đạo người Bỉ nữa.

Real muốn thanh lý sớm chân sút người Bỉ

Vì thế mà tin chuyển nhượng gần đây xôn xao về việc Real muốn thanh lý hợp đồng với chân sút người Bỉ sớm nhất có thể. Theo tờ Fichajes tiết lộ, đội bóng Hoàng gia đã tính đến kế hoạch chia tay anh ngay sau khi World cup 2022 kết thúc, cũng là lúc các vụ chuyển nhượng được khởi động.

Giống như mọi ông lớn châu Âu khác, Real cũng khao khát sức mạnh để không bị bỏ lại phía xa. Với mục tiêu tăng cường lực lượng cho đội bóng của mình thì chân sút người Bỉ không thể tiếp tục được “bao dung”.

Thực tế việc thanh lý Eden có lẽ không quá khó khăn bởi vẫn có một vài đội bóng hàng đầu đã để mắt đến anh. Thế nhưng điều mà Real chờ đợi là một mức giá phù hợp bởi “người thừa” của họ vẫn là ngôi sao quý với nhiều CLB. Họ có cái lý để trả giá cho một cầu thủ đã đánh mất phong độ.

Real muốn thanh lý sớm chân sút người Bỉ
Real muốn thanh lý sớm chân sút người Bỉ

Vì vậy mà nhiều người dự đoán, khả năng đôi bên sẽ sớm “giải thoát” cho nhau thay vì cố gắng chờ đợi một lời mời giá trị trong kỳ chuyển nhượng Đông này. Dù thế nào thì tin chuyển nhượng chân sút người Bỉ ra đi cũng là một món hời với bản thân Real.

Chelsea là bến đỗ mới cho Eden Hazard?

Chelsea gặp khủng hoảng tấn công

Nguyên nhân khiến Chelsea săn lùng những chân sút chất lượng ở hàng công có lẽ đến từ cuộc khủng hoảng đang gặp phải trong thời gian gần đây. Chưa bao giờ hàng công của The Blues lại “tối tăm” đến như vậy khi chỉ có duy nhất 1 điểm sáng là Raheem Sterling.

Chân sút người Bỉ từng tỏa sáng như một huyền thoại của The Blues
Chân sút người Bỉ từng tỏa sáng như một huyền thoại của The Blues

Điều này buộc BLĐ Chelsea phải tìm kiếm để sớm bổ sung một nhân tố chất lượng. Và cái tên bất ngờ được nhắc đến là ngôi sao đã sớm “tịt ngòi” của Real. Thực ra trước đó, Aubameyang của Barcelona đã từng được biết đến như một sự lựa chọn nhưng có lẽ sau khi cân nhắc, The Blues không thực sự hài lòng.

Eden sinh ra để khoác màu áo The Blues

Trước khi mờ nhạt ở Real, người ta cũng từng biết đến một huyền thoại khoác áo The Blues. Ở cương vị đội trưởng, chân sút này đã có tổng cộng 352 trận đấu trong 7 năm, đóng góp cho đội bóng 110 bàn thắng và 92 đường kiến tạo. Anh cũng cùng CLB đạt được 6 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Với thành tích này, khó để người ta tin Eden của The Blues lại mờ nhạt như thế ở Real với thành tích chỉ 5 bàn thắng trong suốt 3 năm. Thậm chí, phong độ xuống dốc của anh đã từng khiến nhà đương kim vô địch La Liga nổi xung muốn đuổi đi. 

Có lẽ chân sút người Bỉ sinh ra để chơi cho The Blues, chỉ ở đây anh mới có thể đạt được phong độ cao nhất. Nếu mà thương vụ với Aubameyang không còn khả năng cứu vãn thì chắc rằng, Chelsea sẽ đẩy mạnh lựa chọn đến từ Real này để giải quyết vấn đề cho hàng công.

Chelsea muốn có chân sút người Bỉ theo dạng đi mượn
Chelsea muốn có chân sút người Bỉ theo dạng đi mượn

Chelsea muốn mượn huyền thoại không thể tỏa sáng của Real

Muốn tiền đạo của Real song Chelsea được biết là muốn mượn theo dạng đi mượn. Một số tờ báo Anh còn tiết lộ, cả hai đã có thỏa thuận để đi đến một bản hợp đồng kéo dài 1 mùa dài và tùy chọn mua thêm với giá 40 triệu euro.

Tin chuyển nhượng liên quan mới cập nhật, Chelsea sẽ chỉ trả 5 triệu euro phí mượn từ CLB chủ quản. Số tiền này không thực sự hấp dẫn để Real dễ dàng chấp nhận cho chân sút hết thời của mình ra đi.