Top 8 cầu thủ trẻ tuổi nhất sẽ tham dự World Cup 2022

Nuno Mendes (19 tuổi)

Chỉ còn chưa đến một tháng nữa là giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2022 tại Qatar sẽ diễn ra. Các đội tuyển quốc gia đến từ 6 châu lục đang rất hào hứng chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế mang tính toàn cầu này. Và bài viết dưới đây của Bongda24 sẽ điểm mặt top 8 cầu thủ trẻ tuổi nhất sẽ tham dự World Cup 2022 tới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Nuno Mendes (19 tuổi)

Tốc độ và khả năng thiên bẩm của hậu vệ trái người Qatar đã khiến anh trở thành trung tâm của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Cựu ngôi sao của CLB Sporting đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng xuất sắc trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè. Nhưng cuối cùng, anh quyết định ký hợp đồng với CLB PSG và hiện đang nỗ lực trau dồi cũng như cải thiện các kỹ năng của mình tại đội bóng này. 

Nuno Mendes (19 tuổi)
Nuno Mendes (19 tuổi)

Pedri (19 tuổi)

Tương lai của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha tại World Cup 2022 có vẻ trở nên tương sáng hơn khi đội tuyển này ký hợp đồng với Pedri. Anh được nhận xét là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng do chiến lược gia người Tây Ban Nha Luis Enrique bổ sung vừa qua.

Pedri (19 tuổi)
Pedri (19 tuổi)

Ngoài ra, Pedri không chỉ thể hiện xuất sắc ở Barcelona, ​​mà còn trên đấu trường quốc tế. Tiền vệ 19 tuổi này được xem là tiền vệ trẻ tài năng khi anh chứng tỏ được thực lực của mình ở các giải đấu lớn.

Jude Bellingham (19 tuổi)

Bellingham dù là một cầu thủ trẻ nhưng anh đang chứng tỏ rằng anh có tố chất và thể lực tương xứng với đàn anh.

Trong mùa Euro 2020, tiền vệ Bellingham đã không được ra sân nhiều do đội bóng không tin tưởng anh. Nhưng World Cup 2022 mới là lúc anh thực sự tỏa sáng với tư cách là nhân tố chủ chốt của tuyển Anh.

Jude Bellingham (19 tuổi)
Jude Bellingham (19 tuổi)

Eduardo Camavinga (19 tuổi)

Ngôi sao Eduardo Camavinga đã nhanh chóng gây ấn tượng trong CLB Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè năm nay. Anh đã xuất sắc ghi bàn thắng đầu tiên trong trận ra mắt CLB Real Madrid.

Chính những lần thể hiện xuất sắc của chàng tiền vệ 19 tuổi tại La Liga mà anh đã có được tấm vé tham dự World Cup 2022. Đây cũng chính là bước phát triển lớn trong sự nghiệp của anh.

Eduardo Camavinga (19 tuổi)
Eduardo Camavinga (19 tuổi)

Cầu thủ người Angola cho biết: “Mục tiêu của tôi là được chơi ở World Cup 2022. Tôi phải thể hiện tốt ở đây vì màn trình diễn của tôi trước Madrid sẽ đưa tôi trở lại đội tuyển Pháp. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ thêm “Tôi không thể mắc bất kỳ sai lầm nào”

Gavi (18 tuổi)

Mặc dù Gavi chỉ ra sân một vài trận cho Barcelona nhưng HLV Luis Enrique đã rất thích anh. Sau khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của Tây Ban Nha thi đấu trong trận đấu với Italia tại Nations League, mọi người đều chắc rằng Gavi thực sự đại diện cho tương lai sau này của Tây Ban Nha.

HLV Enrique đã từng nói: “Gavi không chỉ tương lai của đội bóng mà còn là hiện tại của họ, bởi vì anh ấy có đủ tố chất để chơi ở cấp độ này,” 

Gavi (18 tuổi)
Gavi (18 tuổi)

Phil Foden (22 tuổi)

Phil Foden (22 tuổi)
Phil Foden (22 tuổi)

Phil Foden có thể là một ngôi sao trong tương lai của Manchester City và đội tuyển Anh. Foden có vẻ không mấy thuận lợi khi lọt vào đội bóng của HLV Gareth Southgate, nhưng anh ấy rất có thể được trao cơ hội thể hiện tài năng và kỹ năng đặc biệt của mình tại kỳ World Cup 2022.

Rafael Leao (23 tuổi)

Sự thăng tiến ấn tượng của Leo trong những năm gần đây là yếu tố then chốt trong sự nghiệp của Rafael Leao khi anh đã chơi xuất sắc tại Serie A khi khoác trên mình màu áo AC Milan. Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của anh ấy.

Sau khi gia nhập vào đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Rafael Leao hứa hẹn sẽ làm nên điều kỳ diệu cho Bồ Đào Nha tại giải đấu lớn nhất hành tinh vào tháng 11 năm nay. 

Rafael Leao (23 tuổi)
Rafael Leao (23 tuổi)

Ryan Gravenberch (20 tuổi)

Hầu như không phải cầu thủ trẻ nào cũng có thể gọi Ajax là nhà, nhưng Gravenberch đã thực sự làm được điều đó. So với các đồng nghiệp của mình, chàng cầu thủ 20 tuổi này là một trong những cầu thủ của đội tuyển quốc gia Hà Lan được yêu thích nhất châu Âu.

Ryan Gravenberch (20 tuổi)
Ryan Gravenberch (20 tuổi)

Một số câu lạc bộ hàng đầu như Barcelona, ​​Juventus và Manchester United được cho là đang cân nhắc việc ký hợp đồng với chàng tiền vệ người Hà Lan này. Anh được đánh giá là một cầu thủ trẻ tiềm năng, hứa hẹn sẽ làm nên điều kỳ diệu tại Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tới đây. 

Trên đây là top 8 cầu thủ trẻ tuổi nhất sẽ tham dự World Cup 2022. Hy vọng những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới sẽ thực hiện hóa giấc mơ vô địch của mình tại Qatar tới đây. Ngoài ra, để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu hấp dẫn nào tại kỳ World Cup sắp tới, bạn đừng quên nhấn vào đường link dưới đây để xem trực tiếp nhanh nhất nhé.