Tin chuyển nhượng: Sau khi bổ nhiệm Campos, Chelsea có thể mang về Ronaldo, Neymar và Marquinhos

Bổ nhiệm Campos làm giám đốc thể thao của Chelsea

Phóng viên ĐC của The Times đưa tin, Chelsea có ý định bổ nhiệm Luis Campos làm giám đốc thể thao mới để ông hỗ trợ tân huấn luyện viên Graham Porter. Bên cạnh đó còn có tin chuyển nhượng liên quan đến Ronaldo, Neymar và Marquinhos. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự thật của thông tin trên.

Chelsea bổ nhiệm  trở thành giám đốc thể thao mới

Mục tiêu bổ nhiệm giám đốc thể thao Campos 

Huấn luyện viên mới của Chelsea, Todd Burnley vừa mới sa thải Tuchel và bổ nhiệm Porter. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Mỹ không hài lòng lắm với cấu trúc câu lạc bộ hiện tại của The Blues, vì vậy ông muốn bổ nhiệm một nhà thể thao mới trước khi đầu tư thêm vào tháng 1. Giám đốc, và Burleigh Trước đó đã đề cập đến điều này khi đàm phán với Porter, Campos là mục tiêu đầu tiên của Chelsea.

Bổ nhiệm Campos làm giám đốc thể thao của Chelsea
Bổ nhiệm Campos làm giám đốc thể thao của Chelsea

Campos giám đốc thể thao đầy tiềm năng

Campos hiện đang làm cố vấn thể thao ở PSG, và anh ấy cũng đang làm với vai trò tương tự ở Celta Vigo, nhưng tôi e rằng mô hình này không phù hợp với Chelsea, vì The Blues và PSG có nhiều khía cạnh, đặc biệt là khâu tuyển dụng cầu thủ. cạnh tranh trực tiếp.

Giám đốc thể thao mới đầy tiềm năng.
Giám đốc thể thao mới đầy tiềm năng.

Huấn luyện viên của Chelsea, Todd Boeli đang xem xét ký hợp đồng với các cầu thủ Paris Saint-Germain (PSG) do Luis Campos dẫn dắt để cải thiện tuyến tiền đạo của Chelsea. Tờ “Mặt trời” của Anh đưa tin vào ngày 11 (giờ địa phương), ông chủ Chelsea đã liên hệ với tổng giám đốc Campos của Barcelona. Nếu Chelsea chiêu mộ cầu thủ Campos, họ sẽ có thể truyền tai nhau những siêu sao toàn cầu. “

Felix phản ứng với những tin đồn của Manchester United

Felix phản ứng với những tin đồn của Manchester United
Felix phản ứng với những tin đồn của Manchester United

Có tin đồn rằng Manchester United đã cố gắng mang về Joao Felix vào mùa hè, nhưng chính cầu thủ này đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh không hề biết về điều này.

Ten Hag đã làm việc để tăng cường hàng công vào mùa hè, và trước khi Manchester United chốt Anthony, Felix cũng được coi là một trong những mục tiêu của họ, thậm chí còn có thông tin rằng Manchester United vs Atletico Madrid đã từng bắt đầu đàm phán, nhưng Felix mới đây Trong một cuộc phỏng vấn với Marca, anh ấy nói rằng anh ấy chưa được Manchester United tiếp cận.

Hình ảnh HLV Erik ten Hag
Hình ảnh HLV Erik ten Hag

Felix, 22 tuổi, nói: “Tôi chưa nghe nói về bất cứ điều gì … Loại việc này do Cerezo xử lý.” Theo Romano, United chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị chính thức nhưng đã liên hệ, trong khi Atletico coi Felix không phải để bán.

Romano đưa tin, Garvey đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với Barcelona trong thời gian ngắn, sau những cuộc đàm phán kéo dài, hai bên cuối cùng đã đi đến giai đoạn quan trọng gần với việc ký kết. Romano nói rằng tất cả các bên đều bình tĩnh trước những tin đồn của các câu lạc bộ khác và Garvey, và Barcelona tin rằng việc thần đồng này ký gia hạn hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xem thêm tin chuyển nhượng trên thế giới:

Tin chuyển nhượng: Chelsea chiêu mộ bộ ba cầu thủ sáng giá

Chiêu mộ Ronaldo, Neymar và Marquinhos từ Chelsea

Chelsea đã đầu tư 255 triệu bảng để ký hợp đồng với 8 cầu thủ trong phiên chợ hè. Tuy nhiên, có một thế giới khác biệt giữa HLV Boeli và HLV Tuchel.

Đặc biệt, anh ấy đã phản đối việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Boelli muốn ký một hợp đồng lớn với câu lạc bộ mới của mình. Tính “thị trường toàn cầu” của Ronaldo cũng hấp dẫn. Tuy nhiên, HLV Tuchel đã phản pháo lại rằng: “Cristiano Ronaldo sẽ phá hủy tinh thần trong phòng thay đồ của tôi”.

Chelsea đang lên kế hoạch chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng Giêng. Chuyện khác khi ‘chuyên gia thị trường chuyển nhượng’ Campos được thay máu. Không chỉ Ronaldo, Neymar và đội trưởng Marquinhos của Paris Saint-Germain cũng có thể ký hợp đồng. Tin chuyển nhượng Neymar và Marquinhos đã được liên hệ với việc chuyển đến Chelsea.

Bổ sung bộ ba nâng cao đội hình Chelsea
Bổ sung bộ ba nâng cao đội hình Chelsea

Chương trình khuyến mãi đầu tiên của Chelsea! Vẫn ký hợp đồng với 4 ngôi sao hàng đầu, Cristiano Ronaldo bớt ảo tưởng về cây đinh ba, Tuchel không hài lòng  Trong top 6 Premier League, Chelsea là đội duy nhất chưa được chiêu mộ. Tuy nhiên, tình hình này có thể sẽ sớm đổ vỡ. Chelsea cũng đã được liên hệ với Ronaldo và Neymar sau khi đồng ý hợp đồng chuyển nhượng với Manchester City.

Vào cuối mùa giải, Rudiger và Christensen, những người hết hạn hợp đồng, lần lượt chuyển đến Real Madrid và Barcelona, ​​trong khi Lukaku, người gia nhập với giá 97,5 triệu bảng, được cho mượn trở lại Milan, điều đó có nghĩa là The Blues phải có mặt trong cửa sổ mùa hè. Tuyển dụng để bổ sung cho đội.

Thay máu đội hình Chelsea

Tờ The Sun cũng tiết lộ dự đoán của Camps về số 11 tốt nhất của Chelsea. Neymar, Ronaldo và Raheem Sterling là 3 cầu thủ xuất sắc nhất trong sơ đồ 4-3-3. Vị trí tiền vệ gồm Mount, Kante và Kovacic, trong khi Ben Chilwell, Marchinos, Thiago Silva và Reece James đảm trách nhiệm vụ phòng ngự. Thủ môn là Edward Mendy.

 

Thay máu đội hình nâng cao khả năng chiến thắng của Chelsea
Thay máu đội hình nâng cao khả năng chiến thắng của Chelsea

Nếu cùng lúc ký hợp đồng với 4 viện binh hùng hậu này, đội hình của Chelsea ở mùa giải tới sẽ khá mạnh. Hàng tiền đạo sẽ gồm Ronaldo, Sterling, Neymar và Mount, trong khi bộ đôi trung vệ sẽ gồm De Ligt và Thiago Silva. Tuy nhiên, thừa nhận rằng bất chấp việc Chelsea liên kết với Sterling, Ronaldo và Neymar, The Blues khó có thể ký cả ba cùng một lúc.

Trong khi đó, Tuchel vẫn không đồng ý với Ronaldo tính đến tuần này, bất chấp mong muốn của Berry trên con đường trở thành siêu sao. Trên đây tất cả những thông tin chuyển nhượng Ronaldo, Neymar và Marquinhos sau khi Chelsea bổ nhiệm Campos. Để tìm hiểu các thông tin chuyển nhượng trên thế giới và Việt Nam hãy đến với trang bongda24 để tìm hiểu thêm.