Tin chuyển nhượng: Luis Suarez chuẩn bị gia nhập LA Galaxy với mức lương cao nhất MLS

Mức lương khổng lồ cao nhất MLS.

Suarez đã không tìm thấy nhà vào tháng Sáu cho đến khi anh ký hợp đồng với đội tuyển quốc gia Uruguay. Kế hoạch của anh ấy là chơi ở đó cho đến World Cup và sau đó quyết định về tương lai của mình. Anh ấy dường như đã làm như vậy và có vẻ như anh ấy sẽ đưa ra tin chuyển nhượng đến MLS để chơi cho LA Galaxy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự thật của thông tin trên.

Suarez sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình với LA Galaxy

Từ bỏ đội tuyển Atletico Madrid sau World Cup

Sau hai năm khoác áo Atletico Madrid, tiền đạo Suarez trở thành cầu thủ tự do trong vài tháng đầu tiên của World Cup ở Qatar. Tuy nhiên, một người bạn cũ của cầu thủ người Uruguay đã liên lạc với anh. 

Tiền đạo này đã gia nhập Câu lạc bộ Uruguay, nơi bắt đầu sự nghiệp của anh ấy, và dự định của anh ấy là sẽ chơi ở đó cho đến giữa tháng 11, khi bắt đầu World Cup, và sau đó rời đi.

Suarez Lựa chọn thay đổi đội tuyển sau mùa World Cup
Suarez Lựa chọn thay đổi đội tuyển sau mùa World Cup

Lựa chọn bến đỗ mới LA Galaxy

Tương lai của anh ấy có thể như thế này, nhưng nó cũng được đánh dấu bằng những dấu chấm hỏi. Theo RAC1 cho hay tin chuyển nhượng, cựu cầu thủ Barcelona sẽ sang Mỹ thi đấu cho LA Galaxy. Tại đây, anh sẽ tái ngộ người đồng đội cũ của Barcelona là Pucci. Bằng cách này, cầu thủ người Uruguay sẽ bước vào một giải đấu mới vào tháng Giêng tới ở tuổi 36, tiếp tục ghi bàn theo cách mà anh quen thuộc nhất.

Suarez trước đó đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng hành trình của anh ấy ở bóng đá châu Âu đã kết thúc và anh ấy có thể chọn chơi ở Mỹ trong tương lai. Hợp đồng của anh với đội tuyển quốc gia Uruguay sẽ chính thức hết hạn vào tháng Giêng năm sau và không gặp trở ngại như điều kiện tài chính. Suarez đã 11 lần khoác áo đội tuyển Uruguay, ghi 4 bàn và kiến ​​tạo 3 lần.

Lựa chọn đến đội tuyển LA Galaxy
Lựa chọn đến đội tuyển LA Galaxy

Đã có rất nhiều cầu thủ ở LA Galaxy từng chơi ở bóng đá châu Âu, bao gồm Peas, Costa, Casares và đồng đội cũ của Suarez ở Barcelona-Fuji. Los Angeles Galaxy đã đạt được thành tích 13 tháng, 8 hòa và 12 thua trong 33 vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay, tạm thời xếp thứ 4 tại Western Conference với 47 điểm và đã giành được một suất dự play off.

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, họ sẽ thách thức Houston Dynamo, đội đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Western Conference trên đường. Khi được hỏi về việc sang Mỹ, Suarez nói: “Tôi không biết, đó chỉ là một trong nhiều lựa chọn, nhưng thành thật mà nói, tôi không nghĩ về nó quá nhiều. Tôi chỉ đang tận hưởng vài tháng cuối cùng của mình với đội tuyển quốc gia. . “

Xem thêm tin chuyển nhượng bóng đá:

Mức lương đáng mong chờ tại LA Galaxy

Hiện tại có rất nhiều cầu thủ của LA Galaxy đã chơi ở bóng đá châu Âu, bao gồm Peas, Costa, Casares, và đồng đội cũ của Suarez ở Barcelona – Phuket. Tờ “AS” đưa tin, Los Angeles Galaxy đã liên hệ với người đại diện của Suarez, và mức lương 6 triệu USD hàng năm cũng sẽ vượt quá “Hạt đậu nhỏ” Hernandez.

Mức lương khổng lồ cao nhất MLS.
Mức lương khổng lồ cao nhất MLS.

LA Galaxy hy vọng Suarez có thể giúp câu lạc bộ giành chức vô địch giải đấu lớn Bắc Mỹ đầu tiên kể từ năm 2014. Qua đó biến Luis Suarez trở thành cầu thủ có mức đãi ngộ và mức lương cao nhất MLS hiện nay. 

Các cầu thủ xác nhận Suarez gia nhập LA Galaxy

Romano xác nhận Suarez gia nhập LA Galaxy

Vào ngày 28/6 theo giờ Bắc Kinh, theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Suarez sắp gia nhập Los Angeles Galaxy và sẽ trở thành kỳ phùng địch thủ cùng thành phố với Bell.

Theo thông tin trước đó, siêu sao người Uruguay, Suarez, người hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid vào mùa hè này, từng được cho là sẽ gia nhập gã khổng lồ của Argentina, River Plate. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Romano tiết lộ rằng Suarez sắp gia nhập Los Angeles Galaxy của giải Nhà nghề Bắc Mỹ, anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với quyền ưu tiên gia hạn 1 năm, đồng thời trở thành đối tác tiền đạo với “Hạt đậu nhỏ” Hernandez.

Bale, Chiellini một lần nữa trở thành đối thủ của nhau

Theo báo cáo, Fiorentina, Atalanta, Ajax và River Plate đều quan tâm đến tiền đạo 35 tuổi người Uruguay trong mùa Hè này, nhưng cuối cùng anh đã chọn Dải thiên hà Bắc Mỹ thay vì Dải thiên hà Nam Mỹ (River Plate). Vì Bell gia nhập Los Angeles FC nên cả hai sẽ trở thành đối thủ của Derby ở Los Angeles.

Sau mùa World Cup có thể gia nhập LA Galaxy ngay
Sau mùa World Cup có thể gia nhập LA Galaxy ngay

Điều đáng nói là trong trận đấu giữa Uruguay và Italia tại World Cup 2014, cầu thủ Suarez của Uruguay đã cố tình cắn hậu vệ Chiellini của Italia, trở thành một “cảnh nổi tiếng” kinh điển trong làng bóng đá, và cùng với Chiellini hè này đã rời Los Angeles FC, và bây giờ là hai sẽ trở thành đối thủ của nhau ở nước ngoài.

Trên đây những thông tin chuyển nhượng liên quan đến Luis Suarez đến với bến đỗ LA Galaxy với mức lương cao nhất MLS. Để không bỏ qua những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn trên thế giới hãy truy cập trang bongda24.