Tin chuyển nhượng: Tương lai của hậu vệ Bồ Đào Nha Joao Cancelo

Real Madrid đã có kế hoạch chiêu mộ anh

Xoay quanh những tin chuyển nhượng của thị trường bóng đá, tương lai của hậu vệ Cancelo luôn được quan tâm nhất lúc này. Anh được các ông lớn săn đón nhiều hãy cùng Bongda24 xem về tương lai của anh. 

Đôi nét về tiền vệ người Bồ Đào Nha Joao Cancelo

Joao Cancelo có tên đầy đủ là Joao Pedro Cavaco Cancelo. Cầu thủ sinh năm 1994 này là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp mang quốc tịch Bồ Đào Nha hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ phải cho CLB Manchester City và đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha. Những tin chuyển nhượng của anh đang được người hâm mộ quan tâm. 

                         Cancelo đang khoác áo CLB Man City 
Cancelo đang khoác áo CLB Man City

Sự nghiệp ở CLB của Cancelo

Hậu vệ Cancelo bắt đầu chơi bóng cho CLB Benfica, chuyển đến Tây Ban Nha vào năm 20 tuổi để gia nhập CLB Valencia ở năm 2014, ban đầu theo dạng cho mượn. Thì sau 91 lần ra sân cho đội bóng ở La Liga theo tin chuyển nhượng anh đã chuyển đến thi đấu tại Serie A cho Inter Milan cũng theo dạng cho mượn, và sau đó được Juventus mua đứt vào năm 2018 và giành được chức vô địch Siêu cúp bóng đá Ý ngay trong mùa giải đầu tiên của mình.

Sự nghiệp của cấp độ đội tuyển quốc gia của hậu vệ này

Anh được triệu tập lên đội tuyển Bồ Đào Nha để chủng bị cho Vòng chung kết Euro năm đó khi 22 tuổi. Nếu tính cả cấp độ đội tuyển trẻ lẫn đội tuyển quốc gia thì Joao Cancelo đã có 75 lần khoác áo đội tuyển áo Bã trầu và ghi được tổng cộng ba bàn thắng. 

Joao Cancelo đang được các đội bóng khác để ý 

Ở tại thời điểm hiện tại, thật không quá lời khi nói rằng hậu vệ Cancelo chính là một trong số các hậu vệ cánh xuất sắc nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Vì vậy, việc anh được các đội bóng lớn ‘săn đón’ cũng là điều hiển nhiên, và gần đây theo một số nguồn tin chuyển nhượng cho thấy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ này để thay thế dài hạn cho Dani Carvajal. 

Real Madrid đã có kế hoạch chiêu mộ anh
Real Madrid đã có kế hoạch chiêu mộ anh

Cancelo đã có những chia sẻ về tương lai của bản thân

Chia sẻ về những tin chuyển nhượng xoay quanh tương lai của mình, Cancelo khẳng định rằng anh đang thích nghi tốt với đội bóng hiện tại là đội chủ sân Etihad Manchester City và có ý định sẽ gắn bó ở những thời gian tới với Manchester City. 

Nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lời của ngôi sao người Bồ Đào Nha rằng: “Ban đầu khi đặt chân đến Man City tôi đã từng cần thời gian cho bản thân để thích nghi, nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi đã có hòa nhập được với môi trường bóng đá ở đây tốt. Tôi cảm thấy hạnh phúc với hiện tại của mình  và tôi hy vọng có thể gắn bó với CLB Man City thêm nhiều năm nữa.”

Cancelo muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad 

Theo tiết lộ của nhà báo Romano, bỏ ngoài tai những tin chuyển nhượng xoay quanh mình, Cancelo đang thực sự muốn được tiếp tục sẽ có thể gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad. Về phần Man City hiển nhiên là đội bóng này cũng chẳng có lý do gì để bán một hậu vệ đang có phong độ cao như Cancelo

         Joao Cancelo muốn được gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad 
Joao Cancelo muốn được gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad

Trong khi đó thì hậu vệ này cũng không phải là hậu vệ cánh duy nhất được Real Madrid để ý gần đây. Theo đó nhiều nguồn tin cho hay rằng, đội bóng này cũng đang để ý tới một cái tên khác của Manchester United là Diogo Dalot, hậu vệ cũng đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay. 

Cancelo đang thực sự hạnh phúc ở Man City 

Để có được chữ ký của hậu vệ này từ Juventus, Man City và ‘Bà đầm già’ nước Ý đã thực hiện một cuộc trao đổi là CLB Man City đã bỏ ra 30 triệu euro và thêm cả Danilo để có thể đổi lấy Joao Cancelo chứ đây không phải là một cuộc mua bán ngang hàng giữa hai câu lạc bộ như những tin chuyển nhượng cho hay. 

Pep Guardiola muốn có Cancelo để thay thế cho Kyle Walker   

Với việc HLV Pep Guardiola đã nằng nặc muốn đem Cancelo về sân Etihad thì xem ra chiến lược gia này đã muốn có các phương án mới thay thế lâu dài cho tình trạng của Kyle Walker khi mà phong độ của hậu vệ này đã không còn tốt như xưa sau chấn thương của anh. 

Những câu lạc bộ Cancelo đã từng thi đấu 

Hậu vệ Cancelo đã bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình ở đội B Benfica trước khi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha khác là Valencia với dạng được cho mượn ở mùa giải năm 2014/15. Nhờ sự tiến triển của bản thân, vào mùa hè năm 2015, Valencia đã chi tiền mua Cancelo với mức giá là 15 triệu euro.

                          Cancelo đã từng khoác áo nhiều Câu lạc bộ
Cancelo đã từng khoác áo nhiều Câu lạc bộ

Trong màu áo Valencia Cancelo tiếp tục màn trình diễn ấn tượng anh đã được Inter Milan đề nghị với Valencia để có thể mượn Cancelo. Nhưng ở đội bóng này anh lại không thể hiện được phong độ ấn tượng như trước ở mùa giải năm 2017/18. Đến mùa giải năm 2018/19 thì CLB Juventus lại bất ngờ bỏ ra tới 40,4 triệu euro để có thể mua đứt Cancelo từ đội bóng cũ Valencia theo tin chuyển nhượng

Bài viết trên cập nhật đến bạn các thông tin quan trọng về  định hướng tương lai của cầu thủ Cancelo. Truy cập ngay Bongda24 để nắm bắt được các tin tức chuyển nhượng hấp dẫn và mới nhất.