Trước thềm của giải bóng AFF Cup 2022, đối thủ của đội tuyển Việt Nam nhận một tin xấu

Zaw Min Tun không tham gia vào đội tuyển quốc gia thì Myanmar

Trung vệ trụ cột của đội tuyển quốc gia Myanmar đã bất ngờ có những tuyên bố rằng sẽ rời khỏi đội tuyển quốc gia của Myanmar ngay trước thềm của giải đấu AFF Cup 2022 sắp diễn ra. Cùng bongda24 theo dõi những chuyển biến mới nhất.

Myanmar chưa có danh sách chính thức về lệnh triệu tập AFF Cup 2022.

Khi giải đấu AFF Cup 2022 đang ngày một đến dần thì các quốc gia tham gia đã lần lượt công bố các danh sách của cầu thủ tham gia. Nhưng tính tới thời điểm của hiện tại thì đội tuyển quốc gia Myanmar vẫn chưa hề có một danh sách chính thức nào về lệnh triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Myanmar tiết lộ về 5 cái tên mới

Tuy nhiên huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Myanmar cũng đã có những tiết lộ về 5 cái tên chắc chắn sẽ thi đấu được triệu tập về từ nước ngoài đó chính là Mg Lwin, Aung Thu, Zaw Min Tun, Hein Phyo Win và Hein Htet Aung.

Zaw Min Tun tuyên bố sẽ rút khỏi đội tuyển quốc gia 

Zaw Min Tun lại có một tuyên bố rằng mình sẽ rút khỏi đội tuyển quốc gia 
Zaw Min Tun lại có một tuyên bố rằng mình sẽ rút khỏi đội tuyển quốc gia

Một điều bất ngờ hơn đó chính là tuyển thủ trụ cột của đội tuyển quốc gia Myanmar chính là Zaw Min Tun lại có một tuyên bố rằng mình sẽ rút khỏi đội tuyển quốc gia và ngừng tham gia giải đấu nghe vào ngày 14/11 vừa qua. Điều này có nghĩa việc trung vệ trụ cột của đội tuyển quốc gia Myanmar sẽ không thể có mặt tại giải đấu AFF Cup 2022 cho dù hiện tại đang sở hữu một phong độ cực kỳ tỏa sáng và ổn định.

Zaw Min Tun thi đấu cho đội tuyển từ 2014 

Ở trong đội tuyển quốc gia Myanmar thì tuyển thủ Zaw Min Tun đã thi đấu cho đội tuyển từ những năm 2014 lên tới 31 trận đấu chính thức và đã ghi bàn dành cho đội tuyển mình lên được 5 bàn thắng. Về mặt cá nhân thì trung vệ tài năng này cũng đã có sự góp mặt ở liên tiếp 3 kỳ AFF Cup là 2014, 2016 và 2018. Vào năm 2021 thì trung vệ này không được triệu tập bởi vì Myanmar đã bị loại ngay từ vòng bảng.

 Myanmar sẽ chỉ còn lại 4 cái tên trụ cột

Zaw Min Tun không tham gia vào đội tuyển quốc gia thì Myanmar
Zaw Min Tun không tham gia vào đội tuyển quốc gia thì Myanmar

Như vậy khi Zaw Min Tun không tham gia vào đội tuyển quốc gia thì Myanmar sẽ chỉ còn lại 4 cái tên trụ cột đang thi đấu ở nước ngoài sẽ được triệu tập về đó chính là 3 cầu thủ hiện tại đang được chơi bóng tại Thái Lan bao gồm: Mg Mg Lwin (Lamphun Warrior), Hein Phyo Win (Ratchaburi FC), Aung Thu (Buriram United).

Myanmar có một chuyến tập huấn dài

Trong thời gian sắp tới thì đội tuyển quốc gia Myanmar cũng sẽ có một chuyến tập huấn dài được diễn ra tại Thái Lan để có thể chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu AFF Cup 2022.

Myanmar đang ở vị trí tại bảng B của giải AFF Cup 2022 

 Myanmar đang làm ở vị trí tại bảng B
Myanmar đang làm ở vị trí tại bảng B

Hiện tại thì đội tuyển quốc gia Myanmar đang ở vị trí tại bảng B của giải AFF Cup 2022 cùng với đội tuyển Việt Nam, Lào, Singapore và Myanmar. Theo như thông tin đã được công nhật trước đó thì đội tuyển quốc gia Myanmar sẽ có những trận thi đấu trên sân vận động mà không có khán giả để có thể tiếp đón 2 đối thủ đó chính là Lào vào Myanmar bởi vì lý do lo ngại về những vấn đề an ninh của trận đấu.

AFF Cup hiện tại là một giải bóng được mong chờ nhất hiện tại

AFF Cup hiện tại chính là một giải bóng được mong chờ nhất hiện tại. Bởi vì đây chính là trận trận đấu lớn mang tính khu vực, là giải đấu mà tất cả các quốc gia ở Đông Nam Á đều sẽ chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tham gia. Vậy nên những sự chuẩn bị của các quốc gia đều cực kỳ mạnh cùng với việc triệu tập các cầu thủ ở nước ngoài về để tham gia cho giải đấu cấp đội tuyển quốc gia.

Việc đội tuyển nào là đội tuyển giành chức vô địch cuối cùng thì còn phải dựa vào thật sự cố gắng nỗ lực cũng như là sự thể hiện mình trên sân cỏ của các các cầu thủ. Ngoài ra thì màn đấu trí của các huấn luyện viên trên hàng ghế chờ cũng là một màn đấu cực kỳ kịch tính mà chúng ta hằng ngày mong chờ được chiêm ngưỡng.

Liệu rằng Việt Nam có được giành ngôi vua tại giải đấu này hay không?

Giải đấu AFF Cup 2022 cuối cùng của nhiệm kỳ huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo tại đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ được diễn ra như thế nào?
Giải đấu AFF Cup 2022 cuối cùng của nhiệm kỳ huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo tại đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ được diễn ra như thế nào?

Chỉ còn một ít thời gian nữa thôi là giải đấu đã chính thức được bắt đầu, chúng tôi đang rất mong chờ những chuyển biến mới nhất của giải đấu. Sự thể hiện của các cầu thủ và sự tỏa sáng của họ trên sân cỏ chính là những điều mà chúng ta đang mong chờ ở một giải đấu mang tầm vóc khu vực này. Liệu rằng Việt Nam có được giành ngôi vua tại giải đấu này hay không? Giải đấu cuối cùng của nhiệm kỳ huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo tại đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ được diễn ra như thế nào?

Cùng chúng tôi theo dõi những nhịp đập mới nhất của giải bóng cũng như cập nhật những thông tin thú vị hàng ngày. Nếu như bạn đang muốn Xem trực tiếp bóng đá thì còn chần chờ gì mà không theo dõi ngay để không bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn và thú vị nhất. Trên đây chính là những thông tin về đội tuyển Myanmar tại giải đấu AFF Cup 2022.