Bản tin chuyển nhượng: Harry Kane rời Tottenham sau khi Messi gia nhập Man City

Ferran Torres hiện đã đồng ý với hợp đồng cá nhân với Barcelona

Liệu Messi gia nhập Man City hay Harry Kane rời Tottenham đã được giải quyết? Hôm 30/10, những tin chuyển nhượng mới nhất sẽ được bongda24 cập nhật.

Messi sẽ không gia nhập Man City, đây là sự thật hay chỉ lời đồn

Mới đây, tờ Fichajes đưa tin siêu sao Lionel Messi được “ông lớn” nước Anh Man City quan tâm. Theo đó, đội chủ sân Etihad muốn có sự phục vụ của El Fulga, người sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè tới.

PSG và Barca là hai đội bóng duy nhất mà Messi muốn thi đấu trong tương lai

Tuy nhiên, khát vọng của công dân dường như đã bị dập tắt bởi Marca và hàng loạt tờ báo Tây Ban Nha. Đồng thời, Messi chỉ muốn chơi trong hai màu áo – PSG hoặc Barcelona.

Messi chỉ muốn chơi trong hai màu áo - PSG hoặc Barcelona.
Messi chỉ muốn chơi trong hai màu áo – PSG hoặc Barcelona.

Harry Kane đã từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham Standard

Tiền đạo Harry Kane đã hoãn đàm phán hợp đồng mới với Tottenham cho đến sau World Cup 2022

Đội trưởng đội tuyển Anh chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với câu lạc bộ Bắc London và trong những năm qua đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, đặc biệt là Manchester City và Bayern Munich.

Frenkie de Jong từng là mục tiêu của MU và Chelsea vào mùa hè năm ngoái, nhưng cuối cùng đã quyết định ở lại Barca.

Barcelona tiếp tục muốn bán De Jong 

Nhưng giờ tuyển thủ Hà Lan hoàn toàn có thể ra đi. Bởi Barcelona sẵn sàng bán tới 5 cầu thủ, bao gồm cả De Jong, sau khi bị loại ở vòng bảng Champions League 2022/23.

Zakharyan quan tâm Chelsea The Blues được cho là sẽ mua Zakaryan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Zakharyan quan tâm Chelsea The Blues được cho là sẽ mua Zakaryan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Arsen Zakharyan có thật sự muốn gia nhập Chelsea 

Tuyển thủ Nga đã ghi 3 bàn và 5 kiến ​​tạo sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Đây là một kết quả ấn tượng đối với một cầu thủ trẻ và còn đang bước trên con đường bóng đá.

Valencia đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng nhằm “giải cứu” Donny van de Beek của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Valencia chốt thương vụ Van De Beek

Theo Todo Fichajes, đội bóng La Liga muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan theo dạng cho mượn hoặc mua vĩnh viễn. HLV Gennaro Gattuso rất “kết” Van De Beek và coi anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Đội bóng La Liga muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan theo dạng cho mượn hoặc mua vĩnh viễn
Đội bóng La Liga muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan theo dạng cho mượn hoặc mua vĩnh viễn

Chuyển nhượng mùa đông: Tottenham xiêu lòng với tân binh Harry Kane, Barcelona để mắt tới MU, sao Man City

Tiền đạo 21 tuổi người Serbia của Fiorentina, Dusan Vlahovic vừa đến giúp đội nhà đánh bại Sampdoria 3-1 để cán đích ở vị trí thứ sáu. Tôi đã ghi một bàn thắng. Mục tiêu chuyển nhượng Serie A Tottenham. Còn Barcelona nhắm Ferran Torres (Man City) và Martial (MU).

Thị trường chuyển nhượng mùa đông còn 1 tháng nữa mới chính thức mở cửa, nhưng hiện tại, họ đang rất tích cực đàm phán để tìm kiếm một thỏa thuận trước khi ngày có hiệu lực được công bố. 

Điều đó cho thấy, Tottenham của giải Ngoại hạng Anh đang theo đuổi chân sút số một Serie A hiện tại, Vlahovic đang dẫn đầu giải đấu. Net với 12 bàn thắng. Đây là một thành tích khá ấn tượng và nổi bật trong làng chuyển nhượng.

 Dusan Vlahovic vừa đến giúp đội nhà đánh bại Sampdoria 3-1 để cán đích ở vị trí thứ sáu.
Dusan Vlahovic vừa đến giúp đội nhà đánh bại Sampdoria 3-1 để cán đích ở vị trí thứ sáu.

Theo phân tích của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sports (Italia), tiền đạo 21 tuổi người Serbia không phải là một hiện tượng, mà là một tiền đạo triển vọng đích thực. 

Trong 39 trận ở Serie A từ đầu năm 2021 đến nay, Vlahovic đã ghi 29 bàn, trở thành chân sút tài năng sánh vai với hai ngôi sao hot nhất hiện nay là Haaland và Mbappe. 

Vlahovic hiện đang được nhiều câu lạc bộ hàng đầu quan tâm, nhưng kể từ khi Antonio Conte lên làm huấn luyện viên, Tottenham đã theo sát tiền đạo này nhiều hơn. Từ đầu mùa đến giờ. Hơn nữa, tin đồn Harry Kane vẫn có thể rời Tottenham bất cứ lúc nào càng khiến Conte lo lắng.

Theo giám đốc Fabio Paratici của TuttoMercato, Fiorentina mới đây đã liên hệ với họ và đưa ra mức giá 70-100 triệu euro cho Vlahovic. Một mức gia khổng lồ được đặt ra và hứa hẹn sẽ còn tăng nhiều trong tương lai.

Conte không lạ gì Vlahovic. Ngay cả khi dẫn dắt Inter Milan, ông cũng nhận thức rõ ưu nhược điểm của mình khi gặp CLB Fiorentina, và ngôi sao này đã phải phấn đấu rất nhiều khi ghi bàn trong trận hòa ngày 1/12/2008

Vlahovic cũng được đánh giá là mẫu tiền đạo trẻ toàn diện, không thua xa Harry Kane. Vì vậy, Conte có mục tiêu 2 bàn để ngay lập tức tăng cường hàng công bằng cách đưa về một tiền đạo mới hiệu quả như Vlahovic. 

Điều này khiến hai ngôi sao Harry Kane và Son Heung-min gặp áp lực phải sớm tìm lại phong độ. Ở một diễn biến khác, kỳ chuyển nhượng mùa đông HLV Xavi muốn có ít nhất một tiền đạo mới và đang đàm phán với Ferran Torres (Man City) và Martial (MU).

Ferran Torres hiện đã đồng ý với hợp đồng cá nhân với Barcelona
Ferran Torres hiện đã đồng ý với hợp đồng cá nhân với Barcelona

Theo Marca, Ferran Torres hiện đã đồng ý với hợp đồng cá nhân với Barcelona nhưng mức giá 70 triệu euro mà Manchester City đưa ra đã là một trở ngại. 

CLB xứ Catalan đang đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Philippe Coutinho, đồng thời đánh tiếng hỏi mượn tiền đạo Anthony Martial từ MU, người đang bị thất sủng sau mùa giải này.

Trên đây là tổng hợp các thông tin chuyển nhượng mà bongda24 muốn gửi tới bạn. Hãy theo dõi bongda24 để xem trực tiếp các trận đấu, các tin tức chính về Messi và nhiều cầu thủ khác.