Bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải 2023 của đại gia HLE

Thực hư câu chuyện HLE muốn chơi lớn trước thềm mùa giải 2023

LCK vốn là một khu vực được đánh giá cao bậc nhất trong bộ môn LMHT. Và một lẽ dĩ nhiên chính là thị trường chuyển nhượng ở khu vực này diễn ra vô cùng náo nhiệt. Những ông lớn như T1, DRX hay GenG sẽ thường có lợi thế trong việc thu hút nhân tài. Tuy nhiên thì gần đây thì cái tên HLE nổi lên như là một gã nhà giàu mới trong khu vực với hàng loạt bản hợp đồng bom tấn. Bạn đọc sẽ tìm được lời giải đáp cho thắc mắc trên qua bài viết của bongda24 chúng tôi trong chuyên mục Esport

Thành tích bết bát của HLE tại CKTG năm 2021 

Thành tích của đại diện LCK tại CKTG 2021 ra sao? 
Thành tích của đại diện LCK tại CKTG 2021 ra sao?

Thành tích yếu kém

Đại diện LCK đã thua thiệt khá nhiều so với các đối thủ của mình ở bảng C. Ví dụ như trận đầu tiên gặp FNC, cả đội đã thi đấu rất khớp. Sang đến hai trận sau gặp PSG và RNG, cả đội bộc lộ ra nhiều điểm yếu trong giao tranh để rồi nhận về thất bại ê chề. 

Thành tích bết bát tại CKTG 2021 
Thành tích bết bát tại CKTG 2021

Nguyên nhân dẫn đến thất bại 

Nguyên nhân đầu tiên mà chúng ta kể đến đó chính là sự phục thuộc vào người đi rừng, đây chính là lý do cho việc nếu như Chovy thi đấu dưới sức thì cả đội sẽ vướng vào sai lầm để rồi thất bại. 

Nguyên nhân kế tiếp đấy là Deft đã đánh mất phong độ vốn có của mình. Dẫu cho đã có 6 lần tham dự CKTG nhưng những pha xử lý hay di chuyển của anh chàng này còn quá nghiệp dư. Việc này dẫn đến hệ quả là dẫu anh có farm tốt nhưng lại hay bị bắt lại ở trong những pha giao tranh. 

Thực hư câu chuyện HLE muốn chơi lớn trước thềm mùa giải 2023

Thực hư câu chuyện HLE muốn chơi lớn trước thềm mùa giải 2023
Thực hư câu chuyện HLE muốn chơi lớn trước thềm mùa giải 2023

Chuyện đội tuyển của LCK quyết tâm hóa đại gia để chuẩn bị cho mùa giải 2023 đầy khốc liệt ra sao? 

Lý do khiến cho đội tuyển này quyết tâm chơi lớn

Như chúng tôi đã đề cập ở trên thì trước khi màu giải 2022 khởi tranh thì HLE là một trong những team được đánh giá cực kỳ cao. Thế nhưng, họ đã chia tay gần như toàn bộ các cái tên Chovy, Deft mà không mang được về cái tên nào đủ tầm thay thế sau thất bại ê chề tại CKTG năm 2021. 

Đi cùng với đó là việc họ đã thi đấu cực tệ trong mùa giải 2022 với vị trí đội sổ BXH của LCK. Thực sự đây chính là màn trình diễn không thể chấp nhận được với một đội cạnh tranh cho vị trí được tham dự CKTG. Cũng vì lý do này mà đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng họ sẽ có một cuộc cải tổ lớn nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023. 

Những tin đồn chuyển nhượng được leak 

Một BLV tự do tương đối nổi tiếng ở khu vực LCK chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng HLE đang thương lượng với một tuyển thủ thuộc khu vực LPL cũng như một tuyển thủ vô địch CKTG.

Tin đồn chuyển nhượng của HLE 
Tin đồn chuyển nhượng của HLE

Được biết, tại Hàn Quốc thì không còn quá nhiều tuyển thủ thi đấu tốt tại LPL. Đó là còn chưa tính đến việc “1 nhà vô địch CKTG”. Những thương vụ này sẽ ngốn của họ sẽ không ít kinh phí, nhưng đây là điều bắt buộc nếu như họ muốn cải thiện thành tích sau một mùa giải không như ý. 

Một Super Team mới của HLE liệu đang được hình thành? 

Hãy cùng điểm mặt một vài cái tên hoàn thiện super team mới của đại diện LCK nhé. 

Xạ thủ Viper trở về mái nhà xưa

Thông tin xạ thủ Viper trở lại khoác áo HLE đang gây sốt cho cộng đồng game thủ rất nhiều thời gian qua. Lý do là bởi nhiều người tin rằng anh sẽ ở lại với những đội mạnh hàng đầu như DWG hay là GenG. Sau khi chia tay Griffin thì anh chàng đã khoác áo đội tuyển này năm 2020 nhưng thi đấu không được tốt. 

Xạ thủ Viper trở lại với HLE 
Xạ thủ Viper trở lại với HLE

Tuy nhiên, khi đã đầu quân cho EDG của khu vực LPL thì anh chàng xạ thủ này đã lấy lại được phong độ. Anh đã gặt hái được nhiều thành công như là ngôi vương LPL hay đặc biệt là vô địch CKTG năm 2021. Anh trở lại LCK có lẽ là muốn có được vị trí trong đội tuyển Hàn Quốc tham dự Asiad 2023. 

Liệu Viper đã là cái tên cuối cùng của danh sách chuyển nhượng? 

Có vẻ như ngoài Viper ra thì danh sách mục tiêu chuyển nhượng của đại diện LCK vẫn còn một số cái tên đáng chú ý khác. Rất có thể những cái tên này sẽ điểm mặt Nuguri hay là Deft do họ đang là nhà vô địch thế giới trong màu áo của DRX. 

Liệu Deft có quay về mái nhà xưa?

Liệu Deft có quay về mái nhà xưa? 
Liệu Deft có quay về mái nhà xưa?

Việc Deft trở lại mái nhà xưa là không quá khó hiểu vì anh đã từng thi đấu cho đại gia LCK trong quá khứ. Còn việc Nuguri vừa mới chia tay đội tuyển DK nên nếu như anh chàng này mà gia nhập Hanwha Life Esports thì sẽ không quá bất ngờ. Thực sự với những cái tên kể trên thì họ sẽ có bộ khung chất lượng, sẵn sàng cạnh tranh ngôi vương với những cái tên cộm cán như T1 hay GenG. 

Trên đây là những thông tin vô cùng thú vị về tình hình chuyển nhượng của đại gia khu vực LCK là HLE nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023 sắp tới. Hãy tiếp tục đón chờ các bài viết sau của chúng tôi để có được những thông tin esport hữu ích khác nhé.