Cậu cả nhà Aveiro khuyên Ronaldo trở về Lisbon

Bà Dolores hạnh phúc khi con trai bà đến Juventus

Bất chấp thất bại vào mùa hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo vẫn muốn rời Manchester United bất cứ lúc nào. Tuổi tác và phong độ kém cỏi đang đưa siêu sao người Bồ Đào Nha rời Old Trafford, đây hẳn là điều không thể chấp nhận được đối với những ngôi sao hàng đầu trong lịch sử bóng đá thế giới.

Mẹ Ronaldo muốn con trai rời Manchester United

Mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro, cũng chia sẻ mong muốn con trai rời Manchester United để trở về quê hương Sporting Lisbon. Đó gần như là điều ước cuối cùng của cô ấy và ngày càng có cơ sở để trở thành hiện thực.

Bà Dolores hạnh phúc khi con trai bà đến Juventus
Bà Dolores hạnh phúc khi con trai bà đến Juventus

Những lý do khiến Ronaldo có thể rời Manchester United

Khi HLV Erik Ten Hag chính thức ra mắt sân Old Trafford vào cuối tháng 5, ông đã hứa: “Sẽ xây dựng một đội bóng cạnh tranh có thể thách thức bất kỳ đối thủ nào và mong muốn được hợp tác với Cristiano Ronaldo, Harry Maguire và Donny van der Beek. 

Tiềm năng tương lai của Manchester United là không chắc chắn”, một nguồn tin từ La Repubblica cho biết, với Erik ten Hag làm việc trên một kế hoạch thi đấu vì Manchester United hơi giống câu lạc bộ cũ Ajax, với việc siêu sao người Bồ Đào Nha không có vai trò chính thức hoặc không còn phù hợp với phong cách mới.

Trên thực tế, Eric Ten Haag cũng tỏ ra bối rối khi xem Ronaldo chỉ là người thay thế. Điều đó, và xóa đi những gì mà siêu sao này đã mang lại cho Man United ở mùa giải trước, với tổng cộng 24 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo sau 39 trận.

Ronaldo
Ronaldo trên sân bóng

Ronaldo lên tiếng khi anh ấy bị loại khỏi đội hình

Ronaldo đã có bài đăng trên MXH. Anh viết: “Trong suốt toàn bộ sự nghiệp của mình, tôi đã cố gắng tôn trọng các đồng nghiệp, đối thủ và huấn luyện viên của mình. Điều đó chưa bao giờ thay đổi. Tôi đã duy trì sự chuyên nghiệp như vậy trong suốt 20 năm khi trận đấu đỉnh cao đã qua. Sự tôn trọng luôn là một phần quan trọng trong quá trình ra quyết định của tôi”.

Ronaldo chia sẻ rằng từ nhỏ, anh luôn là tấm gương cho các bậc tiền bối. Vì vậy, anh luôn muốn trở thành hình mẫu cho thế hệ cầu thủ tiếp theo. “Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng có thể xảy ra. Có rất nhiều tình huống mà những cơn nóng nảy khiến chúng tôi không thể bình tĩnh được”, Ronaldo giải thích về hành vi gần đây của mình.

Ronaldo cũng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện và động viên các đồng đội tại Manchester United.

Ronaldo đã bị gạch tên trong trận đấu với Chelsea
Ronaldo đã bị gạch tên trong trận đấu với Chelsea

Ronaldo có chấp nhận “thỉnh cầu” của Cristiano Jr?

Theo tiết lộ của tờ Mirror Football, cậu con trai cả Cristiano Jr của Ronaldo cũng muốn gia đình trở về Lisbon sinh sống và tiếp tục chơi bóng. Cầu thủ 12 tuổi chính thức gia nhập đội trẻ MU hồi đầu năm nay đã dần trở thành một trong những tên tuổi lớn của Carrington, nhưng cậu bé có vẻ không thích bầu không khí ở Anh một chút nào.

Ngoài ra, Cristiano Jr cũng thừa nhận rằng hy vọng sẽ bắt đầu sự nghiệp trong tương lai ở Sporting Lisbon giống như người cha vĩ đại của mình trong quá khứ. Tất nhiên, điều này không liên quan gì đến nguyện vọng của Dolores Aveiro, nhưng có một điểm chung là cả gia đình siêu sao người Bồ Đào Nha đều muốn anh về nước.

Bồ Đào Nha rõ ràng cũng muốn điều đó. Họ từng nói về việc đưa Ronaldo trở lại “mái nhà” Jose Alvalade như một phép màu, nhưng mức lương cao ngất ngưởng của cầu thủ 37 tuổi và lời đề nghị của MU đã khiến họ bị loại.

Cậu cả nhà siêu sao Ronaldo

Cristiano Ronaldo Junior được biết đến trên thế giới với tư cách là con trai đầu lòng của siêu sao bóng đá CR7v
Cristiano Ronaldo Junior được biết đến trên thế giới với tư cách là con trai đầu lòng của siêu sao bóng đá CR7

Cầu thủ tài năng tương lai

Mang trong mình dòng máu của siêu sao người Bồ Đào Nha, không ngạc nhiên khi cậu bé tiếp xúc với bóng đá từ khi còn nhỏ và rất yêu thích. Ronaldo Jr gia nhập Club de Fútbol Pozuelo Alarcón, một câu lạc bộ bóng đá nhỏ ở Madrid, vào năm 2016 trước khi gia nhập Học viện bóng đá Juventus.

Đầu năm 2022, con trai của Ronaldo tiếp bước cha mình và ký hợp đồng với Manchester United. Cậu bé 12 tuổi Cristiano Jr đã được chụp ảnh mặc áo đấu của “Cristiano Ronaldo 7” sau khi đồng ý trở thành cầu thủ của học viện Manchester United.

Trong quá khứ, tiền đạo người Bồ Đào Nha từng tiết lộ rằng anh muốn thấy con trai tiếp bước anh trong sự nghiệp.

Một “cỗ máy ghi bàn” nhỏ

Vào tháng 9 năm 2018, cậu bé đã ghi bốn bàn để đánh dấu trận ra mắt Juventus. Kỷ lục ghi bàn của Cristiano Jr không phải là ngẫu nhiên. Chỉ số của cậu bé sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Theo thống kê, cậu đã ghi tổng cộng 58 bàn thắng và 18 đường kiến ​​tạo sau 28 trận. Những nỗ lực này đã mang về cho cậu bé giải thưởng Cầu thủ ghi bàn xuất sắc.

Phát biểu vào tháng 2 năm 2020, Ronaldo cũng chia sẻ rằng anh ấy có mọi thứ để con trai mình trở thành một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Ngay cả vợ của siêu sao người Bồ Đào Nha – Georgina cũng nói rằng cô ấy luôn ủng hộ mọi quyết định của Cristiano Jr trong loạt phim ngắn trên Netflix.

Cậu bé từ lúc nhỏ đã bộc lộ năng khiếu bóng đá
Cậu bé từ lúc nhỏ đã bộc lộ năng khiếu bóng đá

Đối mặt với tình huống mà cả nhà cùng đồng lòng, Ronaldo hiển nhiên sẽ suy nghĩ kỹ. Phải thừa nhận rằng người đã giành được 5 Quả bóng vàng có thể thi đấu ở đỉnh cao, nhưng màn trình diễn của anh ấy và nhiều đánh giá cho thấy điều hoàn toàn ngược lại. Theo dõi bongda24 để cập nhật những tin tức mới nhất về chuyển nhượng.