Real Madrid muốn chiêu mộ cặp đôi ngôi sao của Manchester City

Haaland là mục tiêu chuyển nhượng của tương lai của Real Madrid

Real Madrid đã im hơi lặng tiếng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi chỉ bổ sung Antonio Rudiger và Aurélien Tchouaméni vào đội hình. Tuy nhiên, trong hai kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, đội bóng Tây Ban Nha sẽ tìm cách “mua” cầu thủ để cắt giảm một trong những mối đe dọa chính của họ ở châu Âu – Manchester City.

Haaland sẽ là mục tiêu chuyển nhượng dài hạn của Real Madrid

Theo AS, Blancos đang muốn hồi sinh sự quan tâm tới tiền đạo Erling Haaland, người đã ghi 14 bàn sau 11 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Premier League mùa này. Điều khoản giải phóng của Haaland là 161 triệu bảng, có hiệu lực vào mùa hè năm 2024, đây cũng là khoảng thời gian được Real Madrid ấn định để bắt đầu thương vụ chuyển nhượng.

Tiền đạo người Na Uy đã tổ chức các cuộc đàm phán với Real Madrid trước khi chuyển đến Manchester City, nhưng thỏa thuận đã thất bại vì cầu thủ 22 tuổi không muốn cạnh tranh với Karim Benzema. Tuy nhiên, với việc Benzema đang có dấu hiệu xuống dốc vì chấn thương và liệu anh có thể duy trì phong độ trong hai năm tới, Haaland là cái tên hợp lý nhất cho ‘kền kền trắng’ thêm vào dải Ngân hà của mình.

Haaland là mục tiêu chuyển nhượng của tương lai của Real Madrid
Haaland là mục tiêu chuyển nhượng của tương lai của Real Madrid

Haaland – Cơn ác mộng của mọi hậu vệ

Erling Braut Haaland là người Na Uy. Anh sinh ngày 21 tháng 7 năm 2000 tại Leeds, Anh. Là một cầu thủ trẻ, kỹ năng và sự cống hiến của anh ấy cho câu lạc bộ phải được tất cả công nhận. Hiện tại, Haaland đang là tiền đạo của câu lạc bộ Borussia Dortmund, đang thi đấu tại Bundesliga – giải VĐQG Đức.

Sự khởi đầu của cậu bé vàng

Anh là con trai cả của huyền thoại bóng đá Na Uy Alf Inge Haaland, người được sinh ra khi cha anh chơi cho Leeds United. Erling Haaland đã thi đấu ấn tượng trong màu áo dự bị của Bryne, ghi 18 bàn sau 14 lần ra sân. Sau một thời gian ngắn chơi ở đội dự bị, anh được gọi lên đội một khi mới 15 tuổi và có trận ra mắt đội một của Bryne vào ngày 12 tháng 5 năm 2016 trong trận đấu với Ranheim ở giải hạng Nhất.

Giai đoạn huấn luyện ngắn ngủi của Haaland tại Hoffenheim đã không thành công khi còn thi đấu cho Bryne. Tiền đạo người Na Uy đã chơi tổng cộng 16 trận cho đội một của Bryne nhưng vẫn chưa ghi bàn nào. Trong mùa giải đầu tiên của Molde, anh ra sân 14 lần ở giải VĐQG Na Uy, đóng góp 2 bàn thắng, và ghi 4 bàn sau 20 lần ra sân cho Molde trên mọi đấu trường.

Haaland đã ghi 27 bàn sau 29 trận cho Dortmund
Haaland đã ghi 27 bàn sau 29 trận cho Dortmund

Hậu vệ Cancelo cũng là cái tên mà Real Madrid nhắm đến

Tờ AS cũng khẳng định Real Madrid cũng đang muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Joao Cancelo, bất chấp việc hậu vệ này ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad đến năm 2027. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể ra đi vào mùa hè tới với giá 45 triệu bảng.

Trong đội hình Real Madrid hiện tại, Flanders Mendy sẽ trám vào vị trí của Cancelo. Nhưng tương lai của cầu thủ người Pháp tại Santiago Bernabeu đang bị đe dọa, bất chấp hợp đồng của anh ấy có thời hạn đến năm 2025. Mendy có nhiều yêu cầu hơn những gì Real Madrid có thể đáp ứng, vì vậy Cancelo sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho câu lạc bộ.

Joao Cancelo – Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha

João Pedro Cavaco Cancelo là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha đang chơi cho Manchester City và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Anh ấy bắt đầu chơi cho câu lạc bộ Benfica, sau đó tham gia câu lạc bộ Valencia vào năm 2014 ở tuổi 20. Sau 91 lần ra sân, anh được cho mượn tại Inter ở Serie A trước khi ký hợp đồng với Juventus vào năm 2018, giành chức vô địch và Siêu cúp trong mùa giải đầu tiên ở Ý.

'Mỏ vàng' chuyển nhượng bóng đá Bồ Đào Nha
‘Mỏ vàng’ chuyển nhượng bóng đá Bồ Đào Nha

Sự nghiệp của Joao Cancelo

  • 2002 đến 2007: Thi đấu cho F.C. Barreirense
  • 2007 đến 2014: Thi đấu cho S.L. Benfica B
  • 2014 đến 2015 thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Benfica
  • 2015 đến 2018 đầu quân cho câu lạc bộ bóng đá Valencia
  • 2017 đến 2018 được công ty cổ phần Câu lạc bộ bóng đá Internazionale Milan mượn
  • 2018 đến 2019 đầu quân cho câu lạc bộ Bóng đá Juventus
  • 2019 đến nay thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Manchester City

Kết quả bốc thăm vòng 16 Giải Bóng đá Vô địch các CLB châu Âu

Liverpool sẽ tái ngộ Real Madrid theo kết quả bốc thăm. Đây là sự kết hợp từng 2 lần lọt vào chung kết Champions League trong 4 năm qua.

Một cặp đấu đáng chú ý khác là Paris Saint-Germain sẽ đối đầu với Bayern Munich ở vòng 16 đội. Đó là trận hòa khó khăn nhất đối với Lionel Messi và các đồng đội, đội đang đứng đầu bảng H sau khi bị Benfica đăng quang. Lần gần nhất hai đội gặp nhau tại Champions League là ở tứ kết mùa giải 2019/2020, trong đó Paris Saint-Germain đánh bại Bayern với tỷ số 3-2 ở lượt đi và thua 1-0 ở lượt về. Sau đó, Paris Saint-Germain lọt vào bán kết với luật bàn thắng trên sân khách.

Các ứng cử viên vô địch còn lại, như Chelsea và Manchester City, đã chọn lá thăm “dễ thở” hơn. Manchester City sẽ đối đầu với RB Leipzig, trong khi Chelsea sẽ đối đầu với Borussia Dortmund. Hai đội Benfica và Brugge sẽ thi đấu.

Hai đại kình địch AC Milan và Tottenham tái ngộ sau 11 năm được đánh giá là ngang tài ngang sức vào tứ kết. Hai đại diện còn lại của Serie A là Inter và Napoli cũng có lá thăm thuận lợi, khi họ gặp Porto và Eintrach Frankfurt ở vòng 16.

Kết quả bốc thăm Vòng 16 UEFA Champions League 2022/2023
Kết quả bốc thăm Vòng 16 UEFA Champions League 2022/2023

Quyết tâm mua lại những ngôi sao tỏa sáng của Man City đã phần nào chứng minh tham vọng độc tôn của Real Madrid ở châu Âu, nhưng sẽ rất khó khăn cho các nhà vô địch Champions League khi nửa xanh thành Manchester sẽ không dễ dàng để mất 2 ngôi sao của mình vào đối thủ. Cùng bongda24 đón xem những tin tức chuyển nhượng mới nhất.