Cơ hội chinh chiến cùng Ronaldo nếu Mbappe rời PSG tới MU

Có vẻ như cơ hội để Mbappe thuộc về MU là không cao 

Như ai cũng biết, Ronaldo chính là thần tượng đời đầu của Mbappe. Mbappe ngưỡng mộ nam huyền thoại này ngay từ khi còn nhỏ. Dạo gần đây, thông tin Mbappe muốn rời PSG đang là tâm điểm trên truyền thông thế giới. 

Và liệu đây có phải là cơ hội cho Mbappe được chinh chiến với thần tượng của mình hay không. Bongda24 mời bạn tham khảo bài viết bên dưới. 

Tương lai của Mbappe ở PSG 

Mbappe muốn rời CLB chủ quản PSG 

Sau quá nhiều chuyện đã xảy ra, có vẻ như Mbappe muốn rời khỏi PSG ngay lập tức. Kể từ khi chuyển tới PSG, tên tuổi của anh nổi như cồn. Nhưng độ nổi tiếng đó không phải bắt nguồn từ tài năng của anh, nó bắt nguồn từ những scandal được rò rỉ và tràn lan trên khắp mặt báo.  

Điều đó gây ảnh hưởng lớn tới anh và là điều anh không hài lòng nhất. Ngay cả mẹ của Mbappe cũng từng lên tiếng về tin đồn của con trai của mình. Bà chia sẻ đó đều là những tin đồn vô căn cứ được PSG làm rộ tin nhằm đuổi Mbappe đi. Nhưng thực hư thế nào thì chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu hết được.

Mbappe không cảm thấy hạnh phúc khi khoác màu áo của PSG
Mbappe không cảm thấy hạnh phúc khi khoác màu áo của PSG

PSG không muốn để Mbappe ra đi 

Sau khi tin đồn lan ra, phía PSG cũng lên tiếng rằng họ không muốn ngôi sao người Pháp này ra đi. Bởi PSG đã phải rất khó khăn mới có thể chiêu mộ được nam cầu thủ. Nhưng, nếu thực sự Mbappe muốn ra đi thì phía PSG – chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và HLV trưởng Christophe Galtier cũng sẽ để Mbappe rời khỏi CLB. Họ hoàn toàn chấp nhận viễn cảnh đó nếu xảy ra trong tương lai. 

>>> Xem thông tin được cập nhật từ mùa giải bóng đá thế giới  hàng ngày tại: bóng đá quốc tế 

Mbappe cảm thấy không hạnh phúc vì không hòa hợp với đồng đội?

Nguồn thông tin rò rỉ gần đây cho biết, Mbappe có những cuộc trò chuyện không hề vui cùng không khí căng thẳng trong phòng thay đồ của PSG. Mbappe được hứa sẽ có quyền hạn ở PSG nhưng trên thực tế, liệu nó có phải là thực danh hay không?

Mbappe liệu có cơ hội chinh chiến cùng Ronaldo hay không? 

Bến đỗ mới của Mbappe có thể là MU 

Ngay sau khi thông tin Mbappe có thể rời PSG nổ ra, dân mạng đã đoán già đoán non về bến đỗ sắp tới của siêu sao tài năng nước Pháp. Và Manchester United đã có động thái muốn có được Mbappe. Nếu như điều này là thật thì việc Mbappe về đầu quân cho Quỷ Đỏ cũng không phải là điều không thể xảy ra. 

Mbappe liệu có thể có được cơ hội khoác áo MU hay không 
Mbappe liệu có thể có được cơ hội khoác áo MU hay không

Thần tượng một thời của Mbappe là Ronaldo 

Trước đây, Ronaldo từng chia sẻ bản thân là một fan cứng của huyền thoại Cristiano Ronaldo. Anh đã theo dõi Ronaldo và hy vọng có một ngày, bản thân có được thành tựu như nam huyền thoại. 

Thậm chí, Ronaldo còn trở thành biểu tượng cầu thủ mà Mbappe luôn muốn hướng tới. Nếu ai tinh ý có thể nhận ra lối chơi hiện tại của Mbappe khá giống với phong cách mà Ronaldo từng có khi còn trẻ. 

Ronaldo là nhân tố khiến Mbappe quyết theo nghiệp bóng đá 
Ronaldo là nhân tố khiến Mbappe quyết theo nghiệp bóng đá

Mu như hổ mọc thêm cánh khi có thêm Mbappe 

MU đang có dàn cầu thủ không ổn định phong độ. Chính vì vậy, việc có thêm siêu sao người Pháp Mbappe sẽ giúp cho CLB củng cố được đội hình, tăng chất lượng trên những trận đấu. 

Mặc dù, MU đang sở hữu 2 tài năng cực đỉnh là Antony và Rashford, nhưng, nếu có thêm Mbappe, MU sẽ càng vững vàng trên hàng công và có được đội hình hoàn chỉnh nhất. 

Ronaldo sẽ rời Manchester United trong tương lai?

Ronaldo sẽ rời Manchester United trong tương lai
Ronaldo sẽ rời Manchester United trong tương lai

Phong độ hiện tại của huyền thoại Ronaldo 

Trong thời gian gần đây, Ronaldo bày tỏ bức xúc của mình với CLB MU khi anh cảm nhận bản thân mình bị phản bội. Đồng nghiệp và ban lãnh đạo của MU không còn quan tâm, tôn thờ anh như trước. 

Chính vì vậy, đã có thông tin Ronaldo sẽ rời MU vào tháng 1 tới. Mặc dù MU làm lên tên tuổi của anh nhưng, nếu MU quay lưng, Ronaldo khẳng định anh cũng không nhân nhượng. 

Cơ hội Ronaldo rời MU liệu có cao? 

Mặc dù, Ronaldo chính là huyền thoại trong làng bóng đá. Nhưng hiện tại, anh cũng đã 37 tuổi, không còn giữ được phong độ như xưa. Mặc dù đã rải cv khắp các đội bóng ở Châu Âu, nhưng có vẻ như, không một CLB lớn nào đồng ý thu nhận anh.

Chính vì vậy, nếu Mbappe quyết định tới MU, cơ hội được sát cánh cùng Ronaldo là rất cao. 

Có vẻ như cơ hội để Mbappe thuộc về MU là không cao 
Có vẻ như cơ hội để Mbappe thuộc về MU là không cao

Mbappe liệu có bất chấp để tới MU? 

Thực chất, phi vụ này thành công không hề cao khi MU không có cơ hội tham gia giải đấu C1. Nếu Mbappe đến MU vì Ronaldo, anh sẽ phải hi sinh rất nhiều. Nhưng đối với MU, mặc dù rất hứng thú với màn chuyển nhượng này, nhưng con số 400 triệu Euro là số tiền lớn, khiến MU phải suy nghĩ để quyết định. 

Mặc dù khả năng giữa Mbappe và MU là không cao. Nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn đẩy thuyền, và mong ngóng những màn chinh chiến cùng nhau của Mbappe và Ronaldo xem liệu có ăn ý hơn nam cầu thủ chơi cùng Messi hay không. Tuy vậy, hãy cùng đón chờ màn thể hiện của 2 cầu thủ này ở World Cup năm nay tại xem trực tiếp bóng đá