PSG đã trị Mbappe như thế nào vì thói ương ngạnh

Mbappe muốn ra đi

Như bạn đã biết, Kylian Mbappe và tài năng người Pháp mà PSG đã rất vất vả và chi không ít tiền để có thể mang về. Ngoài hứa hẹn sẽ cho nam cầu thủ mức lương cao nhất, PSG còn hứa sẽ cho anh quyền lực tại CLB này. 

Nhưng liệu có phải PSG đang nuốt lời, hay Mbappe đã đi quá giới hạn? Cùng bongda24 tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.  

Tin đồng có vẻ không sai khi tiết lộ Mbappe muốn rời PSG 

Giới truyền thông Pháp bất ngờ về thông tin Mbappe muốn rời PSG 

Vừa qua, thông tin Mbappe muốn rời PSG trong lần chuyển nhượng sắp tới làm công chúng bất ngờ. Điều đặc biệt ở đây, thông tin được cho là cực kỳ uy tín khi loạt các tờ L’Equipe, Le Parisien hay RMC đều lên tiếng xác nhận. 

Người hâm mộ hết sức bàng hoàng khi tính tới thời điểm hiện tại, Nam cầu thủ tài năng tới từ Pháp mới gia nhập CLB này được nửa năm. Vậy nguyên nhân gì khiến Mbappe tức giận và bỏ lại mọi thứ để ra đi như vậy?

Nguyên nhân Mbappe muốn rời PSG không có gì bất ngờ

Nguyên nhân Mbappe muốn rời PSG
Nguyên nhân Mbappe muốn rời PSG

Bên cạnh loạt tin đồn muốn rời đi, thông được rò rỉ cho biết nam cầu thủ đang cảm thấy tức giận vì PSG chưa đảm bảo được những quyền lợi mà họ đã hứa khi chiêu mộ nam cầu thủ. Anh cảm thấy bản thân đang bị coi thường và không được quan tâm nhiều từ HLV và các cầu thủ trong đội. 

Mbappe đang cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở PSG

Để đáp trả lại những tin đồn phía truyền thông, mới đây, PSG chính thức lên tiếng rằng không có chuyện PSG chèn ép Mbappe hay việc Mbappe muốn rời đội bóng. Nhưng nếu là người hâm mộ quan tâm bóng đá và là fan của Mbappe, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra, Mbappe đang không hạnh phúc. Việc tên anh đang được bôi nhọ tràn lan trên các mặt báo và thường xuyên là tâm điểm của truyền thông kiến nam cầu thủ nhiều lần tức giận.

Mbappe thực sự có quyền lực ở PSG như truyền thông vẫn hay ca tụng?

Messi là người được đồng đội tôn trọng nhất 

Theo nhiều nguồn thông tin tiết lộ trong phòng thay đồ PSG, Mbappe không phải người có tiếng nói nhất. Messi mới chính là nhân vật nhận được sự yêu quý và tôn trọng từ phía nhiều đồng nghiệp. Anh có được sự tôn trọng như khi còn thi đấu trong màu áo của Barca 

Messi mới thực là người có tiếng nói ở PSG 
Messi mới thực là người có tiếng nói ở PSG

Mbappe trong mắt đồng đội là người như thế nào?

Thông tin cho hay, từ một người đồng đội đáng quý, giờ đây, Mbappe trở lên thất thường. Anh đòi hỏi quyền được can thiệp vào những quyết định của PSG một cách thái quá. Và khi không được sự chấp thuận, anh lại thể hiện thái độ khó chịu như một đứa trẻ cần được nuông chiều. 

Được biết, trong PSG, ngoài người bạn thân Hakimi ra thì Mbappe không có một người bạn thân thiết nào. 

>>> Thông tin bóng đá nước ngoài ở: Bóng đá quốc tế 

Mbappe muốn rời PSG vì không khí trong phòng thay đồ 

Được biết, chính vì Mbappe mà bầu không khí trong phòng thay đồ vô cùng căng thẳng. Và cũng chính bầu không khí do mình tạo ra, mà nam cầu thủ càng muốn rời PSG hơn. Bên cạnh không đồng ý với cách đối xử với anh của PSG, sự lạnh nhạt của đồng đội cũng là tác nhân lớn khiến anh muốn khăn gói ra đi, bỏ lại CLB. Được biết, camera trong phòng thay đồ PSG ghi lại được những khoảnh khắc Mbappe bị cô lập và cũng có hình ảnh, Mbappe tự tách mình khỏi đồng đội. 

Mbappe muốn rời PSG là điều được tin là sự thật
Mbappe muốn rời PSG là điều được tin là sự thật

Mbappe bị bắt gặp tự tách mình ra khỏi đồng đội 

Mbappe bị bắt gặp tách nhóm trong trận đấu giữa PSG và Benfica 

Trong trận đấu giữa CLB PSG và Benfica tháng 10 vừa qua, khi sắp bước vào hiệp 2. Khi ấy, hai đội có thời gian để cùng nói chuyện và thảo luận. Trong khi các cầu thủ PSG hớn hở nói chuyện và bàn luận rất nhiệt tình, thì Mbappe lại lủi thủi đứng một mình và không có người bạn Hakimi ở bên cạnh. 

Mbappe cảm thấy buồn, cô đơn trong CLB PSG 
Mbappe cảm thấy buồn, cô đơn trong CLB PSG

Dân tình tiếp tục soi ra Mbappe bị cô lập ở PSG 

Không có gì bất ngờ khi dân mạng nhiều lần soi được loạt khoảnh khắc bị 1 mình của nam cầu thủ. Trước đó, cũng có một đoạn clip ghi lại hình ảnh 3 cầu thủ xuất sắc nhất PSG ngồi trò chuyện với nhau là Messi, Neymar và Verratti. 

Nhưng để ý khu vực có Mbappe, anh không có người nào nói chuyện. Anh một mình, chắp tay đứng một mình với nét mặt không vui. 

PSG ra giá bán Mbappe để giữ hay muốn anh ra đi? 

PSG thể hiện thái độ không quan tâm đến những tin đồn bủa vây vào thời gian gần đây liên quan tới CLB và gà nhà Mbappe. Theo thông tin, PSG đánh hơi số tiền mà các CLB khác phải chi ra nếu muốn mua Mbappe là 400 triệu Euro. Đây là con số không hề nhỏ, nó có thật làm đảo lộn hệ thống tiền lương của 1 CLB, chưa nói gì đến chuyện còn phải tính tiền lương cho Mbappe nếu muốn rước anh về. 

Mbappe muốn ra đi
Mbappe muốn ra đi

Chính vì vậy, người hâm mộ đang thắc mắc là PSG làm như vậy để các CLB khác biết khó mà lui, hay PSG thực sự có ý định muốn bán nam cầu thủ này đi như lời đồn. 

Hiện tại, PSG gần như có lợi thế hoàn toàn trong việc trị bệnh ương ngạnh của Mbappe. Việc ra giá quá cao khiến Mbappe chưa thể rời CLB cũng như việc anh bị đồng nghiệp cô lập làm Mbappe càng cảm thấy chán nản. Cùng theo dõi xem nhiều thông tin về Mbappe tại Kylian Mbappe nha.