Chính thức: HLE sẽ có được thần tiễn Viper trong mùa giải tới

Chính thức quay trở lại ngôi nhà chung HLE

Viper từ trước đến nay đã là cái tên không còn quá xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi các giải đấu LMHT. Gần đây nhất, thông tin anh chàng gia nhập HLE đã khiến cả truyền thông dậy sóng, fan hâm mộ esport ngạc nhiên. Do vậy, trong bài viết hôm nay, bongda24 sẽ đưa tới các bạn những thông tin chính xác nhất về vụ chuyển nhượng khủng này.

HLE nhắm tới mục tiêu trở thành đội tuyển mạnh trong mùa giải tới

Trước khi biết tới mục tiêu tại các mùa giải Liên minh huyền thoại sắp tới, hãy cùng xem HLE đã từng là đội tuyển như thế nào.

Quá khứ không mấy khởi sắc của HLE

Quá khứ không mấy khởi sắc của HLE
Quá khứ không mấy khởi sắc của HLE

Vào năm 2021, HLE đã từng là đội tuyển sở hữu rất nhiều cái tên lớn như Chovy, Deft… Nhưng đội tuyển LMHT này lại không thể có được những thành tích như đã mong muốn. Khi ấy, đội tuyển còn bị đánh giá kém nhất trong 8 đội Trung-Hàn và trong suốt quá trình thi đấu lại tỏ ra thua thiệt hơn. Kết quả tệ hại của cả đội khi ấy được đánh giá là do phong độ của Deft và sự lệ thuộc quá nhiều vào Chovy.

Chính vì thế, không hề quá ngạc nhiên rằng, đội tuyển này đã phải đứng bét bảng tại cả 2 mùa giải LCK mùa xuân, mùa hè năm 2021.

Thông tin chiêu mộ hàng loạt sao lớn của HLE

Tới cuối năm 2022, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn chuyển nhượng của HLE nhằm thay máu, mang lại sự mới mẻ.

Bản thân đội tuyển cũng đã bật mí ít nhiều với người hâm mộ về những bản hợp đồng khủng với những ngôi sao lớn. Trong đó, cái tên Viper nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Cư dân mạng đều bán tín bán nghi, liệu rằng HLE sẽ trở lại giải đấu vào năm sau bằng một đội hình cực mạnh với nhiều tên tuổi lớn.

Tin đồn chiêu mộ Viper của HLE
Tin đồn chiêu mộ Viper của HLE

Viper – Tài năng được nhiều câu lạc bộ lớn săn đón

Trước những thông tin Viper gia nhập HLE, cộng đồng mạng vô cùng dậy sóng bởi anh chàng vẫn chưa chính thức chia tay EDG.

Bản hợp đồng có giá trị nhất năm 2022

Có thể nói rằng, Viper chính là cái tên sở hữu rất nhiều hợp đồng chuyển nhượng khác nhau cho mùa giải sắp tới.

Tên của anh đều được gọi lên tại các đội tuyển lớn đang tìm kiếm những thành viên chủ lực. Chưa có bất cứ thông tin gì về việc anh sẽ rời EDG nhưng nhiều người hâm mộ đã phỏng đoán anh sẽ gia nhập DK hoặc là Gen.G. 

Các fan hâm mộ cho rằng, Viper sẽ kết hợp với Canyon và ShowMaker của DK để tạo ra 1 Superteam. Nhưng chẳng mấy ai ngờ rằng, anh chàng lại lựa chọn quay trở về HLE.

Viper- Bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá năm 2022
Viper- Bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá năm 2022

Những tin đồn về đội tuyển mà Viper sẽ gia nhập

Theo thông tin chính thức từ 1 cựu giám sát viên JAG tiết lộ trên livestream, có 1 đội tuyển LCK đã đưa ra số tiền kỷ lục là 5 tỷ won để có được Viper và BeryL. Tin tức này đã làm cho cả truyền thông của Hàn và Trung liên tục suy đoán đâu sẽ là bến đỗ mới của thần tiễn.

Những ai đã gắn bó lâu năm với LMHT thì đều nghĩ rằng DK chính là đội tuyển đó bởi chỉ họ mới có đủ năng lực chi trả cho 1 số tiền lớn như thế.

Mối lương duyên giữa HLE và Viper

Nhưng trái lại với toàn bộ suy đoán của cộng đồng mạng, gần đây nhất, Viper đã chính thức gia nhập HLE.

Viper từng là cựu tuyển thủ của HLE vào năm 2020

Ít ai biết rằng, Viper cũng đã từng là một thành viên của HLE trong giải LCK mùa hè năm 2020. Khi ấy, anh chàng được chuyển lên từ Griffin và đã có được phong độ cực tốt.

Giải đấu kết thúc cũng chính là lúc anh sang Trung Quốc và gắn bó với đội tuyển EDG.

Tuy thời gian gắn bó với HLE trong năm 2020 là không quá dài nhưng Viper cũng từng là một mảnh ghép vô cùng quan trọng của đội.

Từng gắn bó với HLE vào năm 2020
Từng gắn bó với HLE vào năm 2020

Chính thức quay lại với ngôi nhà chung HLE một lần nữa

Mới đây nhất, trang chủ của EDG đã đăng những dòng trạng thái về việc chia tay với Viper. Họ đã rất ấn tượng với anh nhờ tính cách khiêm tốn và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, EDG cũng không quên gửi lời cảm ơn tới thần tiên xứ sở kim chi.

Ngay sau đó, Viper cũng đã lựa chọn ngay HLE là bến đỗ mới của bản thân nhằm phát triển sự nghiệp. Thông tin này cũng được chính HLE thông báo ngay trên trang chủ. Họ đã rất vui mừng và phấn khích khi được chào đón sự quay trở lại của người từng vô địch thế giới. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng rất nóng lòng chờ đợi Viper tỏa sáng trong màu áo của HLE tại mùa giải năm sau.

Chính thức quay trở lại ngôi nhà chung HLE
Chính thức quay trở lại ngôi nhà chung HLE

Như vậy bài viết đã mang lại cho các bạn những tin tức mới nhất, chính xác nhất về việc Viper tới HLE để thi đấu. Hy vọng rằng, với việc quay lại bến đỗ xưa, anh chàng sẽ thể hiện được hết tài năng của bản thân mình.