Messi có những nhìn nhận, đánh giá về khả năng vô địch World Cup 2022 của Argentina

Argentina tới Qatar với đội hình vô cùng chất lượng

Mới đây siêu sao bóng đá người Argentina Lionel Messi đã chia sẻ vô cùng khiêm tốn khi được hỏi về khả năng vô địch của đội tuyển Argentina tại World Cup 2022. Anh cũng chỉ ra những ứng viên vô địch anh cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp tới đội tuyển của anh. Hãy cùng bongda24 đi tìm hiểu xem đó là những đội tuyển nào.

Messi tham dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp

Kỳ World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar tới đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà Messi thi đấu cho đội tuyển quốc gia của mình. Tiền đạo này năm nay đã 35 tuổi – cái tuổi mà nhiều cầu thủ đã lựa chọn giải nghệ nhưng Messi vẫn còn đang thi đấu rất thăng hoa ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia. 

World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Messi trên cương vị cầu thủ
World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Messi trên cương vị cầu thủ

Tới với Qatar lần này, Messi mang theo trọng trách của cả một quốc gia với tham vọng là ngôi vị cao nhất của giải đấu, điều mà đã rất lâu Messi và những đồng đội của mình chưa thực hiện được. Kỳ World Cup gần nhất mà Argentina lên ngôi vô địch cũng đã cách đây được 36 năm. Nhiêu đó thời gian là quá đủ cho một sự chờ đợi.

Đội hình gồm những “binh hùng tướng mạnh”

Argentina đến với World Cup 2022 năm nay cùng đội hình toàn những “binh hùng tướng mạnh”. Điều này càng khiến CĐV của các vũ công xứ Tango càng thêm hy vọng nhiều hơn về chức vô địch. Đội hình mạnh mẽ được đánh giá sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch của mùa giải năm nay. Tuy nhiên khi được hỏi về khả năng vô địch của đội tuyển thì Messi lại trả lời vô cùng khiêm tốn.

Argentina tới Qatar với đội hình vô cùng chất lượng
Argentina tới Qatar với đội hình vô cùng chất lượng

Chia sẻ của Messi về khả năng vô địch của Argentina

Messi chia sẻ rằng anh không nghĩ rằng đường đi đến ngôi vị cao nhất của giải đấu sẽ diễn ra dễ dàng như mọi người tưởng tượng. Hiện tại các đội tuyển quốc gia khác đều rất mạnh, tất cả họ đều có khả năng vô địch. 

Khó khăn cho Argentina nếu phải đụng độ các đội tuyển Châu Âu

Đội tuyển Argentina đã không có trận đấu nào trước các đội tuyển Châu Âu trong một khoảng thời gian dài. Điều này càng khiến mọi sự diễn ra khó đoán hơn bao giờ hết. Tuy nhiên Messi và các đồng đội đang có phong độ rất tốt ở thời gian vừa qua. Điều này cần được tận dụng triệt để để có thể giúp đội tuyển Argentina tiến tới trận chung kết World Cup 2022.

Messi biết rằng thời gian qua mọi người đã yêu quý và ủng hộ anh rất nhiều, đó chính là sức mạnh to lớn nhất. Dù vậy mỗi trận đấu diễn ra vẫn phải chuẩn bị thật kỹ càng, chắc chắn để không có gì đáng tiếc xảy ra. 

Đội tuyển khiến Argentina phải dè chừng

Ngoài những chia sẻ trên, Messi còn nhắc đến 2 đội tuyển có khả năng vô địch cao nhất so với anh đó chính là đội tuyển Pháp và đội tuyển Brazil. Đây chính là 2 đội tuyển đe dọa lớn nhất tới hành trình chinh phục chức vô địch World Cup 2022 của Argentina. 

Anh cho rằng Pháp thật sự rất mạnh ở thời điểm hiện tại khi sở hữu đội hình vô cùng chất lượng. Ngoài ra, người dẫn dắt họ tại giải đấu năm nay cũng là một vị chiến lược gia tài ba – ông Didier Deschamps.

Đội tuyển Pháp được đánh giá rất cao tại World Cup năm nay
Đội tuyển Pháp được đánh giá rất cao tại World Cup năm nay

Cũng như đội tuyển Pháp, đội tuyển Brazil cũng mang đến kỳ World Cup 2022 năm nay một đội hình quá mạnh và chất lượng đặc biệt là những cầu thủ trên hàng công. Neymar sẽ là mũi nhọn của hàng công đó, Messi đang rất lo cho đội tuyển của mình nếu phải đối đầu với người đồng đội tại PSG khi Neymar đang có phong độ rất cao và có thể nói là cao nhất từ trước đến nay.

Neymar đang là nỗi lo của mọi hàng thủ tại World Cup 
Neymar đang là nỗi lo của mọi hàng thủ tại World Cup

Argentina ở trong bảng đấu “dễ thở”

Hiện tại thì Messi cùng đội tuyển Argentina đã có mặt ở Abu Dhabi. Anh cùng các đồng đội sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới của đội tuyển gặp các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất. Ngay sau đó họ sẽ di chuyển tới Qatar để tham dự cho các trận đấu tại World Cup 2022.

Đội tuyển Argentina nằm ở bảng C cùng với sự góp mặt của các đội tuyển Ba Lan, Mexico và Ả Rập Xê Út. Bảng đấu này được đánh giá là nhẹ nhàng đối với Messi và các đồng đội vì vậy việc giành một tấm vé vào vòng 16 đội với vị trí nhất bảng là điều khả thi đối với các vũ công xứ Tango.

Trên đây là những thông tin xoay quanh Messi cùng đội tuyển Argentina tại World Cup 2022. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn về ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ được khởi tranh tới đây.