Liên Minh Huyền Thoại: Tanker bất bại giai đoạn tiền mùa giải 2023

Trái Tim Khổng Thần

Riot Games đã cho ra mắt bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 12.22 vào ngày 16 tháng 11 vừa qua. Đây là bước chuẩn bị tiền mùa giải 2023 của hãng esport game này. Ngoài thay đổi cơ chế rừng cùng ra mắt linh thú đi rừng, Riot cũng đã có những thay đổi trong hệ thống trang bị tướng. Truy cập link bongda24 để rõ hơn những thông tin của bản cập nhật!

Ra mắt trang bị mới

Liên Minh Huyền Thoại ra mắt 3 trang bị mới cùng 3 bản nâng cấp của 3 trang bị trên dành cho tướng chống chịu. 

Jak’Sho, Vỏ Bọc Thích Nghi – Jak’Sho, Ký Sinh Thể Kinh Khiếp

Jak'Sho, Vỏ Bọc Thích Nghi
Jak’Sho, Vỏ Bọc Thích Nghi

Trang bị Jak’Sho, Vỏ Bọc Thích Nghi phù hợp cho những tanker có máu chiến và rất dễ ăn được kill. Bản nâng cấp Jak’Sho, Ký Sinh Thể Kinh Khiếp có những chỉnh đổi nhằm nâng cao lợi ích của trang bị.

– Mua trang bị : -3000 vàng

– Máu: +400 ( bản nâng cấp +550 )

– Giáp: +30 ( bản nâng cấp +40 )

– Kháng Phép: +30 ( bản nâng cấp +40 )

– Điểm Hồi Kỹ Năng: +20 ( bản nâng cấp +25 )

– Thành phần cấu tạo: Khiên Quân Đoàn, Hỏa Ngọc, Hồng Ngọc.

Vỏ Bọc Thích Nghi - Jak'Sho,
Vỏ Bọc Thích Nghi – Jak’Sho,

– Nội tại: 

  • Vỏ Bọc Hư Không: Nội tại được tích dần theo thời gian. Tối đa 8 lần cộng dồn khi giao với tướng đếm từng giây. Mỗi lần cộng tướng được +2 giáp và +2 kháng phép. Từ lần tích điểm cuối cùng, tướng sở hữu trang bị gây ra sát thương phép lên đối thủ, số sát thương bằng 3% máu của bản thân, +10% khả năng chống chịu đến cuối combat. Giảm 30% sát thương lên quái và lính.
  • Thần Thoại: +5 giáp và +5 kháng phép cho các trang bị Thần Thoại trang bị cùng. 

Ngọn Đuốc Thánh Quang – Ngọn Đuốc Sáng Thế

Trang bị Ngọn Đuốc Thánh Quang và bản nâng cấp Ngọn Đuốc Sáng Thế cũng có các chỉ số giống hệt trang bị Jak’Sho, Vỏ Bọc Thích Nghi và bản nâng cấp kèm theo. Điểm khác nhau giữa hai trang bị này chính là nội tại và mục đích dùng.

– Nội Tại 

  • Ánh Lửa Soi Rọi: (60 giây hồi chiêu) Tướng đạt Siêu phàm và tăng thêm 10% máu duy trì 9 giây sau khi sử dụng chiêu cuối. Trong 9 giây đó, tầm 1200 bạn và đồng đội được cộng 15 điểm kỹ năng và 1% hồi máu sau 3 giây. Có thể hồi lại ngưỡng máu ban đầu là 100% tùy theo lượng máu của tướng đó.
  • Thần Thoại Nội Tại: +100 máu cho các trang bị Thần Thoại trang bị cùng. 

Trái Tim Khổng Thần – Trái Tim Thế Giới

Trái Tim Khổng Thần
Trái Tim Khổng Thần

– Mua trang bị : -3200 vàng

– Máu: +800 ( bản nâng cấp +1050 )

– Máu hồi phục: +200% ( bản nâng cấp +300% )

– Điểm Hồi Kỹ Năng: 20 ( bản nâng cấp +25 )

– Thành phần cấu tạo: Hỏa Ngọc, Vòng Tay Pha Lê, Đai Khổng Lồ

– Nội Tại 

  • Hấp Thụ Khổng Lồ: (30 giây hồi chiêu) Tầm 700 tích đòn tấn công mạnh lên đến 125 sát thương vật lý và +6% máu( tích tối đa 10% sát thương) cho tướng sở hữu trang bị trong 3 giây.
  • Thần Thoại: +1% máu, +6% kích thước tướng cho các trang bị Thần Thoại trang bị cùng.

Xem thêm:

Sửa đổi trang bị cũ

Bản LMHT 12.22 cũng có nhiều sửa đổi mới cho các trang bị sẵn có để đảm bảo sự cân bằng trong trận đấu.

Mặt Nạ Vực Thẳm

Mặt nạ vực thẳm trước update
Mặt nạ vực thẳm trước update

Mặt nạ vực thẳm có thay đổi trong lối ghép đồ và giá mua trang bị tăng lên. Chính vì thế trang bị cũng có những điều chỉnh trong chỉ số được tăng lên, đặc biệt năng lượng +300.

Khiên Băng Randuin

Khiên băng Randuin cũng có thay đổi trong lối ghép đồ và giá mua trang bị tăng lên. Các chỉ số được tăng lên, đặc biệt giáp giảm từ 90 xuống 60 và điểm hồi kỹ năng bằng 0. 

Trượng trường sinh, găng tay băng giá comeback

Trượng trường sinh, găng tay băng giá comeback
Trượng trường sinh, găng tay băng giá comeback

Liên Minh Huyền Thoại chào đón sự trở lại của các trang bị từng làm mưa làm gió cũng như gây mất cân bằng game trầm trọng đoa lfa trượng Trương sinh và Găng tay băng giá.

Trượng trường sinh

Trượng Trường sinh trước đây từng xuất hiện trong shop trang bị của LMHT, tuy nhiên đã bị loại bỏ vào mùa 10. Mới đây, Riot công bố sự trở lại của trang bị này với một diện mạo hoàn toàn mới.

Trường Trường sinh vẫn giữ nguyên các chỉ số như lúc đầu. Tuy nhiên, sự thay đổi và nâng cấp ở nội tại và năng lượng làm cho các game thủ vô cùng thích thủ và chờ đợi.

Găng tay băng giá – Găng tay băng hỏa

Găng tay băng hỏa chính thức trở lại với LOL với cái tên mới là găng tay băng giá. Trang bị này đã có những điều chỉnh nhất định ở các chỉ số máu, giáp, giá mua trang bị,… Ngoại ra, trang bị này cũng có bản nâng cấp mang tên Nắm đấm băng giá và có những điểm khác biệt ở nội tại và nội năng tướng.

Găng tay băng giá
Găng tay băng giá

Tựa game Liên Minh Huyền Thoại là tựa game quốc tế và được tổ chức rất nhiều các giải đấu danh tiếng. Sắp tới đây là giải CKTG năm 2023 và Riot đã có những sự chuẩn bị tiền mùa giải 2023 khá tốt. Cùng đón chờ những diễn biến tiếp theo của các giải đấu thuộc tựa game này tài bongda24.