Viễn cảnh Ronaldo và Messi chung màu áo – liệu có khả năng

Ronaldo chia sẻ về viễn cảnh chung đội với Messi 

Mới đây, Cristiano Ronaldo có buổi phỏng vấn với nhà báo Morgan về mối quan hệ của nam cầu thủ với MU, dự định tương lai của anh. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ bonus thêm cho buổi phỏng vấn về chuyện liệu anh và Messi có cơ hội chung đội. Cùng bongda24 giải đáp cơn khát tò mò này trong bài viết bên dưới. 

Ronaldo chia sẻ cảm nghĩ về đại kình địch Leo Messi 

Buổi phỏng vấn phần 1 gây tranh cãi của Ronaldo 

Trong buổi phỏng vấn với nhà báo Morgan, Ronaldo chưa sẻ những bức xúc của anh với CLB MU. Và đây cũng được cho là phần gây tranh cãi nhất buổi phỏng vấn. Nó cũng châm ngòi cho việc MU ra quyết định để Ronaldo rời đi vào rạng sáng ngày 23 theo giờ Việt Nam. Mới đây, nhà báo Morgan đã đăng tải phần 2 khi phỏng vấn với huyền thoại người Bồ Ronaldo

Ronaldo có phần 1 trong buổi phỏng vấn gây tranh cãi vì chỉ trích MU 
Ronaldo có phần 1 trong buổi phỏng vấn gây tranh cãi vì chỉ trích MU

Phần 2 của buổi phỏng vấn Ronaldo được nhiều người hâm mộ yêu thích  

Khi nói tới Leo Messi và Ronaldo, mọi người thường có tâm lý so sánh bởi vì họ quá giỏi và đẳng cấp nên suốt bao năm qua, họ bị tế lên tế xuống trên mạng xã hội. Và khi nhà báo Morgan đăng tải phần 2 buổi phỏng vấn của ông với Ronaldo về chủ đề cảm nghĩ về Messi, nó thực sự là cú nổ lớn đối với dư luận. 

Ronaldo chia sẻ: Leo Messi là một cầu thủ tuyệt vời và luôn biết cách tạo nên những điều kỳ diệu. Ronaldo và Leo Messi đã ngồi chung mâm với nhau trong suốt 16 năm qua. Đây là một khoảng thời gian dài, và cả hai có một mối quan hệ tốt. 

Fan của Ronaldo và Messi đấu nhau suốt bao năm để chứng minh idol của họ là GOAT
Fan của Ronaldo và Messi đấu nhau suốt bao năm để chứng minh idol của họ là GOAT

Ronaldo chia sẻ không phải là bạn bè với Messi 

Bởi vì không có cùng một màu áo, không có thời gian chinh chiến cùng nhau nên Ronaldo và Leo Messi không phải là bạn bè. Nhưng theo chia sẻ của Ronaldo, đối với siêu sao người Bồ, Messi giống một người đồng đội. Messi luôn thể hiện sự tôn trọng mỗi khi nhắc tới Ronaldo, ngay cả vợ anh cũng vậy. Và Ronaldo cảm mến sự tôn trọng đó, và coi trọng cả tài năng lẫn nhân cách của huyền thoại người Argentina. 

Sở dĩ người hâm mộ bóng đá bất ngờ như vậy là bởi hiếm khi Ronaldo nhắc tới Messi. Và cameraman cũng có nhiều cơ hội zoom được khoảnh khắc không vui của siêu sao người Bồ khi chứng kiến đội trưởng Argentina lên nhận giải. Chính vì vậy, tin đồn về việc Ronaldo không ưa Leo Messi từ đó mà hình thành. 

Ronaldo chia sẻ về viễn cảnh chung đội với Messi

Ronaldo chia sẻ về viễn cảnh chung đội với Messi 
Ronaldo chia sẻ về viễn cảnh chung đội với Messi

Ronaldo chia sẻ cảm nghĩ về tính cách thật của Messi 

Hiếm có một tên tuổi nào nhận được sự đánh giá tốt từ đối thủ của mình như Messi, nhất lại là đại kình địch của anh, Ronaldo. Ronaldo chia sẻ sự tôn trọng và cho biết Leo Messi là một cầu giỏi, một người tốt bụng, hết mình vì bóng đá. 

Bên cạnh đó, Ronaldo khẳng định Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà anh có cơ hội biết đến bên cạnh cầu thủ Zidane. Và tất nhiên, Ronaldo cũng xuất sắc như vậy. Chia sẻ về thông tin này, người hâm mộ 2 bên hết sức ấm lòng và có thiện cảm với cách ứng xử từ phía Ronaldo. 

Messi là một cầu thủ tốt bụng, tận tâm với nghề 
Messi là một cầu thủ tốt bụng, tận tâm với nghề

Ronaldo trả lời câu hỏi liệu có cơ hội chinh chiến cùng Leo Messi 

Để thêm phần thú vị cho bài phỏng vấn với Ronaldo, nhà báo Piers Morgan quyết định chơi khó khi đưa ra một câu hỏi mà ai cũng muốn hỏi: Liệu trong tương lai, Leo Messi và Ronaldo có thể chung một đội. 

Như bạn đã biết, vào sáng 23/11 vừa qua, MU đã chính thức lên tiếng xác nhận Ronaldo đã rời khỏi CLB này. Và câu hỏi của nhà báo Morgan ám chỉ sau khi rời MU, liệu Ronaldo có tới PSG để thi đấu trong cùng màu áo với Leo Messi hay không. 

Đặt ra viễn cảnh Ronaldo cùng chung chiến với bộ 3 MNM: Messi, Neymar, Mbappe, đây quả là viễn cảnh trong mơ với mọi người hâm mộ và còn là chủ đề nóng hót hòn họt trên mọi mặt báo. 

Và để trả lời cho câu hỏi này, Ronaldo cũng khôn khéo đáp lại nhà báo Morgan bằng câu nói: Tương lai là điều không ai có thể nói trước được. 

Truyền thông thế giới chắc chắn nổ tung nếu bộ tứ này được thành lập 
Truyền thông thế giới chắc chắn nổ tung nếu bộ tứ này được thành lập

PSG sẽ nghĩ thế nào về việc chiêu mộ Ronaldo? 

PSG là một CLB có tiềm lực về kinh tế lẫn tài năng. Việc rước Ronaldo về team là một chuyện có thể xảy ra. Nhưng vấn đề là ở chỗ: Liệu Ronaldo có đồng ý về PSG – nơi đã có quá nhiều cầu thủ giỏi có khả năng giật spotlight của anh. Và liệu khi Ronaldo về PSG, mâu thuẫn sẽ không nổ ra giữa những người giỏi. Lúc này, PSG sẽ trở thành kẻ tiền mất tật mang. Chính vì vậy, bongda24 nghĩ PSG nên hết sức cân nhắc khi tạo ra viễn cảnh này. 

Hiện tại, cả Leo Messi và Ronaldo đang tiện lực cho tuyển quốc gia của mình tại World Cup 2022. Họ đang nỗ lực hết sức và không để tâm nhiều tới những drama giật tít trên truyền thông. Chính vì vậy, là một người yêu bóng đá, hãy tận hưởng kỳ World Cup cuối cùng của họ, khi họ vẫn có thể tận lực vì quốc gia cống hiến trên sân cỏ.