Manchester City sẽ không thể vô địch khi không có thần đồng bóng đá Erling Haaland

Haaland ở thời điểm này thể hiện phong độ xuất sắc

Tiền đạo người Na Uy Erling Haaland ghi 11 bàn sau 7 trận trong các trận đấu tại Premier League. Chính vì điều này, anh nhanh chóng trở thành thần tượng mới ở Etihad; và tỷ lệ ghi bàn trung bình của anh ấy là khoảng một bàn mỗi trận.

Erling Haaland sẽ không còn là thành viên của Man City trong thời gian dài

Cha của Haaland nói với The Times rằng con trai ông có thể kiểm tra khả năng của mình trong các giải đấu lớn hơn. Trong hơn 2 năm rưỡi, anh ấy có thể đi đến Đức, Anh và Tây Ban Nha trước khi đến Ý, Pháp và phần còn lại của thế giới.

Erling Haaland có thể rời Man City chỉ sau 2 mùa giải
Erling Haaland có thể rời Man City chỉ sau 2 mùa giải

Real Madrid đã bắt đầu quan tâm đến Haaland

AS đưa tin, Real Madrid coi cầu thủ 22 tuổi Haaland là sự thay thế lâu dài tiềm năng cho Karim Benzema ở vị trí tiền đạo của họ. Các nhà vô địch của giải đấu hàng đầu châu Âu được cho là đã tiếp cận người chơi khi họ thấy anh ta sẵn sàng gia nhập đội của họ. Vào mùa hè năm 2024, Real được cho là sẽ thuê tiền đạo người Na Uy Erling Haaland, người mới đàm phán với “kền kền trắng”. Đổi lại, họ đồng ý trả khoản 161 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng. Phí giải phóng hợp đồng của Haaland được xác định là đắt nhất trong lịch sử.

Một phương án chuyển nhượng dài hạn

Tờ AS đưa tin, Los Blancos muốn theo đuổi tiền đạo Erling Haaland, người hiện đã ghi 14 bàn sau 11 lần ra sân ở Premier League cho CLB mùa này. Điều khoản giải phóng của anh ấy là 161 triệu bảng, đó là số tiền mà anh ấy có giá trị nếu câu lạc bộ quyết định bán anh ấy vào mùa hè năm 2024. AS cũng tuyên bố rằng Real dự định bắt đầu hoạt động chuyển nhượng trong cùng khung thời gian đó.

Chân sút người Na Uy có lợi thế hơn Karim Benzema do tình trạng hiện tại về khả năng của anh ấy. Mặc dù không nổi tiếng bằng người đồng cấp ở Real Madrid. Lý do là các cuộc đàm phán với Real Madrid đã thất bại khi Haaland từ chối cạnh tranh dưới cái bóng của Karim. Hơn nữa, vì không chắc liệu Benzema có còn khỏe mạnh trong 2 năm tới hay không, Haaland là “kẻ săn mồi” hợp lý hơn trong danh sách của Galacticos. Do đó, anh ấy được thêm vào giải ngân hà Galacticos của họ.

Tài năng trẻ Haaland được Real Madrid săn lùng
Tài năng trẻ Haaland được Real Madrid săn lùng

Real cũng hy vọng chiêu mộ được Cancelo ngoài Haaland

Báo cáo từ AS xác nhận rằng Real cũng ký hợp đồng với hậu vệ cánh Joao Cancelo, mặc dù cầu thủ này còn hợp đồng với đội chủ sân Etihad cho đến 2027. Tuy nhiên, có thông tin rộng rãi rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể với mức phí 45 triệu bảng tiếp theo. Huấn luyện viên Ancelotti yêu mến và hiểu rất rõ về Cancelo kể từ khi anh gia nhập Everton tại Premier League.

Ferland Mendy thay thế Cancelo ở vị trí hiện tại của Real Madrid. Nhưng tương lai của cầu thủ người Pháp tại Santiago Bernabeu là bất chấp hợp đồng của anh ấy đến năm 2025. Yêu cầu của Mendy cao hơn những gì Real có thể đáp ứng và Cancelo do đó sẽ là hành lang ở cánh trái.

Haaland là cơn ác mộng của mọi hậu vệ

Haaland ở thời điểm này thể hiện phong độ xuất sắc
Haaland ở thời điểm này thể hiện phong độ xuất sắc

Tiểu sử cầu thủ Haaland

Erling Haaland là người Na Uy. Anh sinh ngày 21 tháng 7 năm 2000 tại Leeds, Anh. Là một cầu thủ trẻ, kỹ năng tốt của anh ấy ở câu lạc bộ đến mức được tất cả mọi người công nhận. Hiện tại, Haaland đang là tiền đạo của câu lạc bộ Borussia Dortmund, cho Bundesliga – giải VĐQG Đức.

Bắt đầu sự nghiệp của ngôi sao trẻ

Anh là con trai cả của huyền thoại bóng đá người Na Uy Alf-Inge Haaland, Erling Haaland được sinh ra khi ông chơi cho câu lạc bộ Leeds United. Erling Haaland gây ấn tượng trong màu áo dự bị của Bryne khi ghi 18 bàn chỉ sau 14 trận. Và trong một thời gian ngắn với đội dự bị, anh ấy được gọi lên đội 1 ở tuổi 15 cùng trận ra mắt đội đầu tiên trước Ranheim vào tháng 5 năm 2016 ở giải hạng Nhất.

Khi thi đấu cho Bryne, Haaland đã có một kỳ huấn luyện không thành công tại Hoffenheim. Tiền đạo người Na Uy có tổng cộng 16 trận cho Bryne nhưng không ghi bàn. Trong mùa giải đầu tiên của mình tại Molde, anh đã có 14 lần ra sân và ghi 2 bàn thắng trong giải VĐQG, 4 bàn sau 20 lần ra sân cho Molde trên mọi đấu trường.

Erling Haaland (phải) và bố anh là một cựu cầu thủ Alf-Inge Haaland
Erling Haaland (phải) và bố anh là một cựu cầu thủ Alf-Inge Haaland

Haaland được cho là kiếm được khoảng 400.000 bảng một tuần và rất ít câu lạc bộ có thể sánh được với điều đó. Nhưng Los Blancos hoàn toàn đáp ứng được khi trước đó họ đã đồng ý trả Mbappe số tiền tương tự để chiêu mộ nhưng không thành công. Hãy cùng bongda24 cập nhật những tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất.