Ronaldo đã bị 5 CLB từ chối, phải chăng CR7 đã hết thời

Ronaldo đã không thể rời MU vào mùa Hè 

Con đường chuyển nhượng ra đi MU của Ronaldo đã ngày càng ngày càng mờ mịt. Điều này là do anh ấy gần đây đã bị 5 câu lạc bộ, trong đó có 10 đội bóng ở châu Âu từ chối. Phải chăng thật sự anh đã hết thời hay anh và đội bóng của nha đang có chiến lược khác?

Con đường chuyển nhượng ra đi MU của CR7 đã ngày càng ngày càng mờ mịt
Con đường chuyển nhượng ra đi MU của CR7 đã ngày càng ngày càng mờ mịt

Tương lai của Ronaldo từng là chủ đề nóng ở kỳ chuyển nhượng 2022

Tương lai của CR7 từng là chủ đề nóng ở kỳ chuyển nhượng 2022 nhưng đến thời điểm hiện tại, đó vẫn là một dấu hỏi lớn. Không có câu lạc bộ nào mà anh và đội bóng muốn ký hợp đồng. Anh đang có dự tính gì cho tương lai của mình hãy theo dõi trực tiếp bongda24 để biết nhé!

Ronaldo đã không thể rời MU vào mùa Hè 

CR7 đã không thể rời MU vào mùa Hè năm ngoái do không CLB nào có động thái ký hợp đồng với anh. Đây là một biểu hiện cho thấy anh đã không còn đắt giá như xưa hoặc anh đã có mục tiêu, bến đỗ mới cho riêng mình và chỉ đang chờ thời cơ mà thôi.

Ronaldo đã không thể rời MU vào mùa Hè 
Ronaldo đã không thể rời MU vào mùa Hè

Ronaldo không phải là ưu tiên hàng công của MU dưới thời Ten Hag

Mọi thứ dần trở nên tồi tệ khi bước sang mùa giải mới và CR7 không phải là ưu tiên hàng công của MU dưới thời Ten Hag. Anh đã không còn được ông trọng dụng như xưa qua các biểu hiện mà ai cũng có thể thấy được như sau:

Anh cũng bị cấm thi đấu ở trận gặp Chelsea mới đây và phải tập luyện cùng đội trẻ trước khi tự nguyện từ chối trận đấu với Tottenham. Anh đã cho thấy phong độ đi xuống của mình, anh không còn nhiệt huyết, không còn năng nổ và bùng cháy như xưa điều này khiến ban huấn luyện đau đầu.

Dù CR7 ghi bàn vào lưới Real vào rạng sáng 28/10 và nói chuyện với HLV Ten Hag để xoa dịu căng thẳng, trở lại đội 1, nhưng giới truyền thông châu Âu vẫn cho rằng CR7 rất có thể sẽ ra đi. Bởi những hành động và xích mích của anh với các bạn huấn luyện khó có thể hàn gắn được.

Anh cũng bị cấm thi đấu ở trận gặp Chelsea mới đây 
Anh cũng bị cấm thi đấu ở trận gặp Chelsea mới đây

Ronaldo thường xuyên bị chỉ trích là bất mãn vì ngồi ghế dự bị

Dưới sự ôm ấp mười mươi của huấn luyện viên, CR7 thường xuyên bị chỉ trích là bất mãn vì ngồi ghế dự bị. Anh đã không theo kịp lớp trẻ hiện nay hoặc có thể là do đội bóng đang có mục đích khác mới để anh vào ghế dự bị. Đội bóng đang có mục đích gì?

Tuy nhiên, theo chuyên gia về thị trường chuyển nhượng Fabrizio Romano, đó sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng để sở hữu anh ta. Mới đây, vào tháng 1, một số CLB đã liên hệ và đưa ra nhiều lời mời gọi và các lời chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha nhưng đều bị từ chối.

CLB đã từ chối siêu sao người Bồ Đào Nha 

Cái tên đội tuyển mới nhất được nằm trong danh sách này là Napoli.

Cái tên đội tuyển mới nhất được nằm trong danh sách này là Napoli. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 26 tháng 10, giám đốc câu lạc bộ, Cristiano Giuntri, xác nhận rằng họ sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào, kể cả CR7, vào tháng Giêng.

Mới nhất là việc Napoli từ chối chiêu mộ CR7 hồi tháng 1. Đây là một điều bất ngờ trong giới của thị trường chuyển nhượng. Bởi không ai nghĩ rằng đội bóng này sẽ từ chối sự có mặt của CR7 trong khi các đội bóng đang tranh giành quyết liệt để có được chữ ký của cầu thủ này.

Napoli từ chối chiêu mộ CR7 hồi tháng 1
Napoli từ chối chiêu mộ CR7 hồi tháng 1

Khi một CĐV hỏi liệu anh có thể sở hữu CR7 ngày hôm trước hay không, CLB Salzburg ở giải VĐQG Áo (hạng 10 giải VĐQG châu Âu) cũng thẳng thừng từ chối. 1. CLB nói rằng nếu CR7 tới Áo, anh ấy sẽ là cầu thủ tấn công thứ 8.

Trong khi đó, chủ tịch của Marseille đã từ chối một cách lịch sự vào tuần trước khi nói rằng câu lạc bộ muốn tăng cường ảnh hưởng của họ, nhưng chỉ đang tìm kiếm các phương án khả thi về tài chính.480.000 bảng đồng nghĩa với mức lương của CR7 quá cao

Sporting cũng phủ nhận khả năng chiêu mộ cựu danh thủ này

Ngay cả đội bóng cũ của anh là Sporting cũng phủ nhận khả năng chiêu mộ cựu danh thủ này. Cũng như với Marseille, HLV Ruben Amorim của CLB cho biết Sporting không có đủ tiền để trả lương cho CR7.

Và cái tên cuối cùng mà nhà báo Fabrizio Romano khẳng định không muốn có CR7 là Newcastle. Đội bóng muốn tập trung vào các cầu thủ của mình trong thời gian dài. Đây là cơ hội mới dành cho cả hai phía bao gồm đội bóng và cầu thủ chuyển nhượng như CR7.

CR7 cần thể hiện giá trị hơn nữa trên sân. Nhất là mới có mục tiêu muốn tìm ngay một điểm đến mới. Một điểm đến mới lí tưởng sẽ là đại dương cho anh tung hoành vì vậy không thể chọn lựa cách sơ sài và không bài bản. Mong rằng anh sẽ tìm được cho mình điểm đến phù hợp.

 CR7 nên tập trung cải thiện phong độ và nâng cao thành tích tại World Cup. 
CR7 nên tập trung cải thiện phong độ và nâng cao thành tích tại World Cup.

Có 5 câu lạc bộ trên thị trường chuyển nhượng đã từ chối ký hợp đồng với CR7 vào tháng giêng. Đây là một điều chấn động đến phan hâm mộ bóng đá quốc tế và người hâm mộ của riêng CR7.

Có lẽ CR7 nên tập trung cải thiện phong độ và nâng cao thành tích tại World Cup. Bạn cũng nên mong đợi tìm được một điểm đến mới ngay lập tức và chấp nhận cắt giảm lương nặng. Kể từ đầu mùa, tiền đạo 37 tuổi ra sân 13 trận trên mọi đấu trường và chỉ ghi được 3 bàn thắng.

Trên đây là hành trình chuyển nhượng có nhiều thách thức của CR7, mong rằng anh sẽ tìm được cho mình bến đỗ lý tưởng để có thể thấy Ronaldo chiến đấu với các đội bóng lớn với những pha bóng mãn nhãn người xem trên bongda24.