Ronaldo tới bước đường cùng, cầu xin Real Madrid cho đá trong 6 tháng

Bongda24 cho rằng Ronaldo làm như vậy để rời MU  

Huyền thoại người Bồ Đào Nha Ronaldo mới đây đã có buổi phỏng vấn với nhà báo Morgan để chia sẻ những bức xúc của mình về CLB chủ quản MU. Và nó đã làm MU dậy sóng về những gì mà Ronaldo đã làm và phản bội lại CLB. 

Biết tương lai ở MU không còn, Ronaldo muốn tới Real Madrid thử sức. Và nếu bạn quan tâm tới thông tin hot này, cùng bongda24 tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Ronaldo rời MU trước 6 tháng hết hạn hợp đồng 

Ronaldo cùng bài phỏng vấn đánh dấu việc ra đi 

Mới đây, Ronaldo đã có cuộc phỏng vấn của nhà báo thân quen của anh, đồng thời là một fan hâm mộ – nhà báo Morgan. Trong phần 1 của buổi phỏng vấn, Ronaldo chia sẻ anh thực sự bức xúc về MU như thế nào, tức giận với HLV Ten Hag như thế nào. Tin chắc rằng khi chia sẻ những điều này, là Ronaldo đã cực kì phẫn nộ và muốn bỏ lại CLB để ra đi

Ronaldo công khai chỉ trích CLB MU và HLV Ten Hag 
Ronaldo công khai chỉ trích CLB MU và HLV Ten Hag

MU ngay lập tức có động thái sau khi xem buổi phỏng vấn 

Sau khi đoạn phỏng vấn được tung ra, rạng sáng ngày 23/11 theo giờ Việt Nam, MU chính thức lên tiếng về những phát ngôn của Ronaldo. Cụ thể, họ không bài chữa hay dành những lời nặng nề gì cho nam huyền thoại. Họ chỉ lên tiếng bằng hành động là ngay lập tức cho Ronaldo rời khỏi đội và khẳng định: Chính Ronaldo muốn bỏ MU trước, chứ không phải MU ruồng bỏ Ronaldo.

Bongda24 bình luận về quyết định chỉ trích công khai MU của Ronaldo 

Từ lâu, Ronaldo đã muốn rời MU để tìm một bến đỗ mới. Những căng thẳng của nam cầu thủ xảy ra khi HLV Ten Hag đương nhiệm, và ông không còn coi trọng Ronaldo như cựu HLV của Manchester United. 

Theo bongda24, khi Ronaldo quyết định lên tiếng chỉ trích công khai CLB, là anh cũng chấp nhận việc không còn tương lai tại CLB này nữa. Một giả thiết được đặt ra: Có thể vì Ronaldo không thể chịu nổi việc ở MU và không có tương lai, nên huyền thoại người Bồ này quyết định chỉ trích công khai CLB để có cơ hội rời đi mà không phải chịu bồi thường phá vỡ hợp đồng.

Bongda24 cho rằng Ronaldo làm như vậy để rời MU  
Bongda24 cho rằng Ronaldo làm như vậy để rời MU

 Ronaldo muốn hạ cánh ở mảnh đất Real Madrid màu mỡ 

CR7 muốn tới Real Madrid để thi đấu và cống hiến 

Theo thông tin được rò rỉ ra, Ronaldo muốn được chinh chiến trong màu áo của Real Madrid. Được biết là người đại diện của Ronaldo đã liên hệ với Real Madrid đàm phán và đưa ra lời đề nghị đá cho CLB trong vòng 6 tháng tới kì chuyển nhượng vào mùa hè năm nay. 

Ronaldo tin rằng mình có lợi thế để tới MU

Ronaldo tin rằng mình có lợi thế để tới MU 
Ronaldo tin rằng mình có lợi thế để tới MU

Phía Ronaldo có vẻ như tin rằng nam cầu thủ cực kì có giá trong bối cảnh trụ cột của Real Madrid  là Karim Benzema vừa dính chấn thương nghiêm trọng và không thể tham dự World Cup 2022. Việc khi nào nam cầu thủ có thể quay lại là điều vẫn chưa ai biết chắc được. Chính chấn thương nghiêm trọng này đã để lại một chỗ trống trong đội hình của đội bóng hoàng gia, và Ronaldo muốn mình có được vị trí đó. 

Real Madrid không mấy hứng thú về thương vụ này 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Marca, BLĐ  của Real Madrid ngay lập tức bác bỏ ý kiến này và không có ý muốn chiêu mộ siêu sao 37 tuổi. Hiện tại, real Madrid chỉ muốn tập trung cho siêu sao người Na Uy Erling Haaland. Bên cạnh đó, nếu rước Real Madrid về, CLB này e ngại việc CR7 sẽ có xích mích với các cầu thủ trong CLB, làm giảm chất lượng của đội bóng. 

Real Madrid hiện đang dồn toàn lực để chăm sóc cho Haaland 
Real Madrid hiện đang dồn toàn lực để chăm sóc cho Haaland

Ronaldo và một tương lai chưa rõ ràng ở phía trước 

Ronaldo và tham vọng đá ở giải Champions League 

Hiện tại, Ronaldo đang là một cầu thủ tự do. Bây giờ, anh đang tập trung cho World Cup 2022 tìm bến đỗ cho mình trong thời gian tới. Và một trong những điểm được nam cầu thủ này cân nhắc là đội bóng đó phải có vé tham dự Champions League. Tuy nhiên, ở tuổi 37, siêu sao người Bồ thực sự có ít lựa chọn. Mặc dù đã gửi CV tới hầu hết các CLB lớn nhưng vẫn chưa một đội nào sẵn sàng rước anh về. 

HLV của Real Madrid bác bỏ tin đồn mời Ronaldo về đội 

Trong mùa hè vừa qua, khi tin đồn về việc Real Madrid sẽ rước Ronaldo trần lan trên mặt báo, HLV Carlo Ancelotti của Real đã lên tiếng thắng thắn xác nhận tin đồn là không đúng sự thật. Đặc biệt, ông dùng từ Real đang hướng tới tương lai. Điều đó ám chỉ huyền thoại Ronaldo đã là quá khứ. 

Và không để bạn trai bị bôi xấu, ngay lập tức, bạn gái của Ronaldo là Georgina Rodriguez đã bày tỏ thái độ ngay dưới bài đăng thông tin này. Georgina Rodriguez để lại dòng bình luận: jajajaja như để mỉa mai HLV Real Madrid. 

Bạn gái Ronaldo Georgina Rodriguez bày tỏ cảm xúc để bênh vực bạn trai 
Bạn gái Ronaldo Georgina Rodriguez bày tỏ cảm xúc để bênh vực bạn trai

Cơ hội tới Real Madrid của Ronaldo gần như không có 

Chính vì lừa phản bác trên của HLV Real, chắc chắn Ronaldo đã bị bít cửa tới CLB hoàng gia của Tây Ban Nha này. Rất có thể những thông tin đó là từ phía của Ronaldo tung ra để thăm dò phản ứng của Real Madrid. Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa, Ronaldo đã bỏ qua cơ hội này năm xưa, bỏ Real về MU thì sẽ không bao giờ có thể quay lại. 

Hiện tại, Ronaldo đang dồn toàn lực cho World Cup 2022. Trước mắt, tuyển Bồ Đào Nha đã có màn ra quân thuận lợi khi giành chiến thắng trước Ghana. Cùng theo dõi xem Ronaldo sẽ thể hiện những gì trên sân Qatar để chứng minh với các CLB lớn rằng: Ronaldo xứng đáng có một slot trung tâm của CLB đó.