Messi muốn tuyển Argentina không được sa đà vào kỳ vọng vô địch World Cup 2022

El Pulga muốn Argentina không mất tập trung trước giải

Theo siêu sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới, Argentina không được chủ quan mà thay vào đó phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng trận đấu sắp tới tại World Cup 2022 ở Qatar. Messi cho biết toàn đội sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hay nhất.

Hãy cùng chúng tôi cập nhật những tin tức bóng đá mới nhất tại bongda24.

Phong độ bất bại của Argentina gần đây

ĐT Argentina đang cho thấy lý do vì sao mình được coi là 1 trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup 2022 năm nay. Điều này được thể hiện rõ hơn bằng phong độ đẳng cấp của đoàn quân HLV Scaloni thể hiện xuyên suốt trong thời gian qua.

Argentina với mạch trận toàn thắng

Sự thăng hoa tuyệt vời của Argentina thời gian gần đây
Sự thăng hoa tuyệt vời của Argentina thời gian gần đây

Tuyển Argentina của Messi đang có phong độ khủng khiếp với mạch 35 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Họ đang đứng trước nguy cơ sẽ xô đổ kỷ lục của Ý nếu giành 3 điểm trọn vẹn ở cả 3 trận đấu vòng bảng World Cup 2022 sắp diễn ra.

Với phong độ đẳng cấp của toàn đội, Messi đã có những nhận xét ca ngợi ông Scaloni trước hành động vị HLV này giao tiếp khích lệ từng cầu thủ và lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng trước mỗi trận đấu của Argentina. Anh chia sẻ: “Scaloni là người có cá tính đặc biệt khi đã chọn ra đội hình mà mặc kệ người khác nói gì về nó. Ông ấy đơn giản và luôn thể hiện tính chuyên nghiệp trên băng ghế chỉ đạo”.

Messi và kế hoạch hội quân trước giải đấu của Argentina

Toàn đội đã di chuyển tới Qatar để hội quân cùng tuyển sớm nhất
Toàn đội đã di chuyển tới Qatar để hội quân cùng tuyển sớm nhất

Messi đã có mặt để hội quân cùng tuyển Argentina tại Abu Dhabi và tham dự buổi tập mới nhất cùng toàn đội ngày 14/11 để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp của anh. Ngoài siêu sao đang thi đấu cho PSG, HLV Lionel Scaloni cũng tập trung được 13 cầu thủ khác trong buổi tập như Di Maria, De Paul, Paredes,… 

Chỉ có cái tên Tagliafico là phải tập riêng dù không gặp bất cứ chấn thương nào bởi anh đã chơi trọn vẹn trận đấu giữa Lyon và Nice tại League 1 ngày 12/11 vừa qua. Dù chưa có lực lượng đầy đủ nhất nhưng trong buổi tập của Argentina gần đây đã có tới 15.000 người hâm mộ tới sân theo dõi. Điều này đã cho thấy sức hút của Messi và tuyển Argentina là lớn như thế nào.

Messi tỏ ra cẩn trọng với Argentina trước World Cup 2022 

Với phong độ bất bại đã lên tới con số 35 trận đấu, Messi vẫn rất khiêm tốn và khẳng định Argentina không được chủ quan mà phải tập trung hết sức mình trước những trận đấu quan trọng sắp tới.

Messi mong muốn toàn đội sẽ thi đấu hết mình vì Argentina

El Pulga muốn Argentina không mất tập trung trước giải
El Pulga muốn Argentina không mất tập trung trước giải

Trong buổi trả lời trước truyền thông mới nhất, Messi đã nói: “Toàn đội tham dự World Cup 2022 với phong độ cao thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chúng tôi không thể sa đà trước sự hâm mộ điên cuồng từ mọi người khi đặt niềm tin Argentina chắc chắn sẽ vô địch. Ta phải thực tế và đi từng bước 1”.

Chia sẻ này của Messi đã cho thấy 1 sự khiêm tốn vĩ đại cùng tinh thần cống hiến hết mình cho Argentina. Anh không bị những lời bình phẩm làm xao nhãng, mất tập trung mà thay vào đó, Messi luôn khích lệ đồng đội cố gắng nhất có thể vì ước mơ hướng tới ngôi vô địch năm nay.

Đội trưởng tuyển Argentina tỏ ra khá tiếc nuối khi đồng đội Lo Celso gặp chấn thương và phải ngồi nhà xem World Cup 2022 mà không được thi đấu cùng mọi người. Rất may cho toàn đội khi 1 số cầu thủ khác đã kịp bình phục trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu bất kỳ lúc nào.

Đánh giá của Messi về những ứng viên cho chức vô địch

Brazil là đội tuyển được đánh giá có khả năng vô địch cao nhất
Brazil là đội tuyển được đánh giá có khả năng vô địch cao nhất

Pháp và Brazil là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022 sắp tới được Leo bầu chọn. Messi phát biểu: “Tất cả các đội tham dự vòng chung kết bóng đá thế giới đều rất phức tạp. Việc gặp các đội Nam Mỹ đã khó khăn nay Argentina cũng không thích phải gặp những ông lớn tại Châu Âu trong giải đấu quá sớm”.

Tây Ban Nha cũng là cái tên được Messi đánh giá cao về tinh thần tập thể của họ. Anh chia sẻ: “Đây là đội bóng với nhiều cầu thủ trẻ trung nhưng tinh thần cùng mục tiêu của họ đều rất rõ ràng”. Các đội phải rất dè chừng trước sức mạnh của Tây Ban Nha mùa giải này.

Bên cạnh đó, Messi thừa nhận toàn đội đã giải tỏa được áp lực và thi đấu tự tin hơn sau kỳ Copa America 2021 đầy trọn vẹn và hoàn hảo. Anh nói: “Sau khi trải qua nhiều thất vọng với tuyển của mình thì chức vô địch Copa năm đó đã khiến cho tôi vô cùng xúc động, tự hào. Tôi nghĩ toàn đội cũng đều cảm thấy như vậy và hứa hẹn sẽ thi đấu hết mình cho La Albiceleste tại World Cup 2022 khi chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh”. 

Trên đây là những thông tin quan trọng về việc Messi muốn toàn đội Argentina tập trung cao độ nhất để hướng vào giải đấu World Cup 2022 tại Qatar. Xem trực tiếp bóng đá tự hào là nơi cập nhật những tin tức thể thao sôi động nhất của World Cup 2022 nói riêng và thể thao thế giới nói chung nhanh nhất, mới nhất.