Son Heung-min muốn tìm kiếm danh hiệu tại bến đỗ mới

Thu hút nhiều ông lớn tại Châu Âu

Son Heung-min sau suốt khoảng thời gian khó khăn tại Tottenham được dự đoán là sẽ rời đi trong khoảng thời gian sắp tới. Và trước đó Real đã mở lời chiêu mộ cầu thủ này và hiện đã có thêm một ông lớn khác đã nhảy vào. Hãy cùng bongda24 theo dõi nhiều thông tin hơn qua bài viết sau nhé. 

Son đang trở thành mục tiêu lớn của nhiều CLB nổi tiếng

Được nhiều HLV hài lòng

Vì sở hữu cho mình vai trò trụ cột tại Tottenham trong suốt nhiều mùa giải vừa qua. Thì Son đã trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn được săn đón nhiều nhất trong các kỳ chuyển nhượng vừa qua. Anh là một tiền đạo đa năng khi thuận cả 2 chân và có quốc tịch tại Châu Á. Điều này đã thu hút nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu thu hút. 

Thu hút nhiều ông lớn tại Châu Âu
Thu hút nhiều ông lớn tại Châu Âu

Bên cạnh đó thì với tính cách thân thiện của mình cầu thủ 30 tuổi này đã nhận được nhiều sự hài lòng từ các vị chiến lược gia khó tính. Mà nổi bật nhất phải nhắc đến HLV Klopp từ Lữ Đoàn Đỏ. Thế nên sẽ là điều không có gì bất ngờ khi đội bóng này đang muốn có được sự phục vụ của anh trong tương lai. 

Liverpool được giới truyền thông cho là đang để ý đến Son khi anh đang cân nhắc việc tìm cho mình bến đỗ mới để có được danh hiệu ở tuổi 30. Trước đó thì có vẻ như Real Madrid cũng theo dõi cầu thủ này nên khả năng cao sẽ xảy ra một cuộc chiến khốc liệt tại thị trường chuyển nhượng vào mùa Đông năm nay. 

Son phù hợp với quan điểm của Klopp

Thực tế thì Son Heung-min quả thực là cầu thủ phù hợp với tất cả những triết lý mà HLV Klopp đang hướng đến. Sau khi Sadio Mane ra đi vào mùa hè vừa qua thì vị chiến lược gia này vẫn đang chật vật trong quá trình tìm kiếm cho mình cái tên để thay thế trong đội hình. 

Mặc dù Luis Diaz hay Darwin Nunez đều có khả năng cao sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai. Nhưng với những chấn thương của mình thì có vẻ như sẽ khiến cho phong độ của họ đi xuống trong khoảng thời gian sắp tới. 

Son đã bất ổn tại Spurs

Riêng Son thì anh và Tottenham đã trải qua một khoảng thời gian cực kỳ bất ổn tại các mùa giải vừa qua. Đội bóng thành Bắc London này luôn là một đội bóng mạnh nhưng việc thiếu đi sự ổn định đã khiến cho họ khó đạt được những danh hiệu trong suốt thời gian vừa qua. 

Chưa có danh hiệu lớn nào tại Spurs
Chưa có danh hiệu lớn nào tại Spurs

Với độ tuổi 30 như hiện tại thì Son có lẽ nên rời đi để tìm cho mình những danh hiệu trong những năm cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ của mình. Hai câu lạc bộ Liverpool và Real đều có khả năng đáp ứng được mong muốn của anh. Thế nên có thể trong tương lai gần thì người hâm mộ sẽ chứng kiến một kỳ chuyển nhượng bom tấn diễn ra. 

Chưa xác định được Real sẽ chi trả bao nhiêu cho Son Heung-min để khi có được chữ ký của anh. Nhưng trong thời điểm hiện tại thì Son đang được định giá là 79 triệu USD.

Tin tức chuyển nhượng:

Đến Spurs với giá 22 triệu bảng

Cầu thủ hàng đầu của Spurs

Son Heung-min đã tham gia thi đấu cho CLB Tottenham khi rời khỏi Bayer Leverkusen với mức giá là 22 triệu bảng vào năm 2015. Anh đã trở thành cầu thủ hàng đầu tại đội bóng thành London với những thành tích cực kỳ ấn tượng. Son đã đóng góp 136 bàn thắng cùng với 76 pha kiến tạo trong suốt 341 trận đấu đã tham gia tại Tottenham. 

Thi đấu cực kỳ thăng hoa trong suốt 7 năm
Thi đấu cực kỳ thăng hoa trong suốt 7 năm

Với khả năng ghi bàn cực kỳ ấn tượng thì Son đã xuất sắc giành được chiếc giày vàng trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Cùng với đó là xếp vị trí thứ 11 trong lễ trao giải Quả bóng Vàng 2022. 

Tuy 7 năm thi đấu cực kỳ tốt tại Tottenham nhưng anh vẫn chưa có được bất kỳ danh hiệu lớn nào. Kể cả việc đội bóng đã lọt tới vòng chung kết C1 2019 và Carabao Cup 2021.

Đạt được danh hiệu vua phá lưới

Son Heung-min hiện đang là cầu thủ được xem là cầu thủ đẳng cấp nhất tại Châu Á cũng như thế giới trong thời điểm hiện nay. Trong suốt 104 lần ra sân cho tuyển Hàn Quốc thì anh đã ghi cho mình 35 bàn thắng. Cùng với đó chính là danh hiệu vua phá lưới tại Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021 – 2022 với 23 bàn thắng. 

’Đạt danh hiệu vua phá lưới vào năm 2021
’Đạt danh hiệu vua phá lưới vào năm 2021

Điều này đã đủ chứng tỏ được giá trị của cầu thủ 30 tuổi tại tại những giải đấu hàng đầu thế giới cấp câu lạc bộ. Tại World Cup 2018 thì tuyển Hàn Quốc đã có những điểm nhấn nổi bật khi giành chiến thắng 2 – 0 trước tuyển Đức. Mặc dù không có cơ hội đi tiếp nhưng họ đã khiến cho nhiều đối thủ lớn phải nể phục với màn trình diễn xuất sắc. 

Với chiến thắng trước tuyển Đức cùng màn tỏa sáng tuyệt vời của Son đã cho thấy rằng Hàn Quốc đã chơi sòng phẳng với các đối thủ hàng đầu trên thế giới. Cho đến hiện tại thì tuyển Hàn Quốc được xem là đã hoàn thiện hơn nhiều khi sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc hơn so với trước đây. Thế nên World Cup 2022 hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn bất ngờ đến từ đội tuyển này. 

Những thông tin chi tiết mà bongda24 cập nhật ở trên đã chia sẻ chi tiết cho các bạn đọc về tương lai của Son Heung-min trong mùa giải sắp tới. Hy vọng đây sẽ là thông tin có ích cho nhiều người hâm mộ cầu thủ nói riêng và bóng đá nói chung.