Trước thềm World Cup 2022 Messi khiến fan hâm mộ xúc động

Messi liệu có chuyền được cảm hứng cho đồng đội trong mùa World Cup 2022

Nếu như Ronaldo chỉ khiến cho người hâm mộ lắc đầu ngán ngẩm bởi những thị phi anh gây ra tại MU trong thời gian qua, thì trái ngược lại, chàng tiền đạo Lionel Messi lại được rất đông đảo người hâm mộ bóng đá yêu mến bởi đức tính cao đẹp của mình. Cụ thể sự khác nhau ra sao, hãy cùng theo dõi bài viết do bongda24 tổng hợp dưới đây.

Những lời chia sẻ của cầu thủ Messi

Trong khi siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đang vướng phải những scandal tại Man United và nhận lại vô số những lời chỉ trích từ người hâm mộ thì ở một phương trời khác, Lionel Messi lại trái ngược hoàn toàn. Anh đang là niềm tự hào của cả dân tộc Argentina và khiến cho những người yêu quý anh cảm thấy nở mày nở mặt.

Messi được lòng người hâm mộ hơn là Ronaldo
Messi được lòng người hâm mộ hơn là Ronaldo

Messi đã quen dần việc mình trở lên nổi tiếng 

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với trang báo Conmebol, Messi đã có những lời chia sẻ liên quan đến sự nghiệp khiến cho rất nhiều người xúc động. Khi được danh thủ Jorge Valdano hỏi: “Anh cảm thấy thế nào khi người đồng đội cũ Mascherano đã từng ước được làm anh trong 5 phút đồng hồ?”

Lionel Messi đã đáp lại rất khiêm tốn: “Trở thành Messi cũng có nhiều khuyết điểm của nó, đôi khi tôi ước mình không trở lên nổi tiếng, tôi không thích cảm giác mọi ánh mắt đều đang đổ dồn về phía tôi. Nhưng giờ thì tôi đã quen với việc tôi trở thành trung tâm của nhiều ánh nhìn.”

Vô cùng yêu thương bạn gái

Messi cũng thể hình sự chung thủy với người bạn gái đã sát cánh cùng anh từ khi anh vẫn là một cầu thủ vô danh, Antonella Roccuzzo: “Đối với Antonella, tôi và cô ấy đã quen nhau từ khi tôi mới 7, 8 tuổi. Tôi luôn đặt Antonella trong trái tim tôi. Cô ấy là một người vợ tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Tôi yêu cô ấy rất nhiều.”

Messi hết mực yêu thương bạn gái Antonella
Messi hết mực yêu thương bạn gái Antonella

Trân trọng cơ hội được chơi cho Argentina

Khi được hỏi về đội tuyển Argentina, Messi đã không giấu nổi niềm tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo thi đấu của Argentina: “Trước đây, tất cả mọi người đều nghĩ tôi sẽ đầu quân cho đội tuyển Tây Ban Nha. Nhưng thực tế chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra, tôi chỉ muốn thi đấu cho đội tuyển Argentina.”

Ngưỡng mộ vị HLV trưởng

Khi chia sẻ những suy nghĩ của mình về HLV trưởng Lionel Scaloni, Messi đã dành những lời khen có cánh cho vị chiến lược gia 44 tuổi này: ” Scaloni có một tính cách rất đặc biệt, tính cách này đã có từ khi ông ấy còn là một cầu thủ. Trước mỗi trận đấu ông ấy đều chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống. Ông ấy chọn cầu thủ cho đội mà không cần bận tâm về những bình luận của người khác. Scaloni là người rất đơn giản và thực tế.”

Messi có niềm tin về chức vô địch World Cup 2022

Trong kỳ World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar, Messi đặt nhiều niềm tin vào đội tuyển Argentina và tự tin sẽ giành được chức vô địch. Nhưng bên cạnh đó anh vẫn không quên dành những sự tôn trọng nhất định cho các đối thủ của mình, đặc biệt là những đội bóng mạnh như Pháp, Brazil và Anh. 

Messi luôn tôn trọng đối thủ của mình
Messi luôn tôn trọng đối thủ của mình

Luôn tôn trọng đối thủ

Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ đội tuyển Argentina đang ở thời điểm đỉnh cao và có tinh thần thi đấu tốt nhưng chúng tôi không chủ quan, không được phép mắc sai lầm, chúng tôi phải thực tế và cẩn thận từng bước một trong kỳ thi đấu năm nay. Và chúng tôi có niềm tin rằng chúng tôi sẽ là ứng viên cho chức vô địch World Cup 2022. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì quan điểm của tôi không thay đổi, Pháp, Brazil và Anh vẫn là những ứng viên hàng đầu.”

Cảm hứng cho đội tuyển 

Không còn nghi ngờ gì nữa, Lionel Messi chính là niềm hy vọng số một của đội tuyển Argentina ở kỳ World Cup 2022. Nên nhớ rằng, Messi đã ghi 4 bàn thắng và có 5 pha kiến ​​tạo trong 7 trận để giúp tuyển La Albiceleste vô địch giải Copa America năm ngoái. Cựu sao Barca cũng đã truyền cảm hứng cho các đồng đội bằng bài phát biểu đầy nhiệt huyết của mình trước trận chung kết với Brazil.

Messi liệu có chuyền được cảm hứng cho đồng đội trong mùa World Cup 2022
Messi liệu có chuyền được cảm hứng cho đồng đội trong mùa World Cup 2022

Messi đang thể hiện một phong độ không thể tốt hơn trong màu áo đội tuyển quốc gia khi đã ghi tới 9 bàn thắng chỉ trong 3 trận đấu gần đây nhất. Tại kỳ World Cup năm nay, đội tuyển Argentina nằm ở bảng C cùng với đội tuyển Ba Lan, Ả Rập Saudi và Mexico. Các chuyên gia trong giới bóng đá đánh giá đây là một bảng đấu khá dễ thở đối với đội tuyển và nhiều khả năng Messi và các đồng đội sẽ vượt qua vòng bảng này không quá tốn sức.

Trên đây là bài viết tổng hợp lại những lời chia sẻ của siêu sao bóng đá Messi trước thềm giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 diễn ra. Trái ngược hoàn toàn với đồng nghiệp Ronaldo, những lời chia sẻ của anh rất chân thành và đã khiến cho nhiều người cảm thấy tự hào về anh. Liệu những lời chia sẻ từ anh có là nguồn tiếp thêm động lực cho đồng đội trong giải thi đấu sắp tới. Hãy cùng xem trực tiếp bóng đá để cập nhật những tin tức mới nhất về Messi và đội tuyển của anh.