Ronaldo không còn nhận được sự tin tưởng của đồng đội Bồ Đào Nha

Tất cả đang quay lưng lại với CR7 

Sau lùm xùm về phát ngôn chỉ trích CLB Manchester United diễn ra cách đây ít ngày, Ronaldo không còn nhận được sự tin tưởng của các đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha khi World Cup 2022 chỉ còn vài ngày nữa là sẽ chính thức khởi tranh. Hãy cùng bongda24 đi tìm hiểu thực hư về thông tin sự việc này.

Ronaldo có những chia sẻ với truyền thông

Mới đây, thông tin về Ronaldo trả lời phỏng vấn đã được đăng trên tờ The Sun. Đây được xem là cuộc phỏng vấn mà anh đã hứa từ trước khi chia sẻ tất cả những gì đã xảy ra với anh ở 2 mùa giải vừa qua sau khi trở lại MU.

Siêu sao người Bồ Đào Nha có những chia sẻ chỉ trích MU
Siêu sao người Bồ Đào Nha có những chia sẻ chỉ trích MU

CR7 buộc tội MU đã phản bội mình

Theo đó, CR7 đã buộc tội CLB MU đã phản bội, quay lưng với anh. Họ ám chỉ anh là thành phần nổi loạn, biệt lập với phần còn lại của đội bóng. Thậm chí có một số thành viên CLB còn muốn anh rời đi từ mùa giải năm ngoái.

Tất cả đang quay lưng lại với CR7 
Tất cả đang quay lưng lại với CR7

Ronaldo chia sẻ rằng anh không được ủng hộ, đã có rất nhiều người muốn tống khứ anh ra khỏi đội bóng không chỉ ở mùa này mà còn ở mùa giải trước đó. 

Chia sẻ của Ronaldo về ông Erik Ten Hag và những người đồng đội cũ

Khi được hỏi về HLV Erik Ten Hag, Ronaldo đã thẳng thừng nói vị chiến lược gia này không tôn trọng anh và với một người không tôn trọng mình thì anh sẽ không bao giờ tôn trọng lại người đó. 

Không chỉ có vậy, Ronaldo còn đáp trả lại những chỉ trích mà người đồng đội cũ Wayne Rooney: “Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại chỉ trích tôi nhiều đến như vậy. Có thể là anh ta đã kết thúc sự nghiệp còn tôi thì vẫn đang thi đấu đỉnh cao. Tôi không nói là tôi giỏi hơn anh ta nhưng đó là sự thật.”

Sự yếu kém của MU kể từ khi Sir Alex rời đi

Với tất cả những gì đã diễn ra, Ronaldo khẳng định MU đã phản bội mình trong khi anh vẫn đang cố gắng cho sự phát triển của CLB để có thể cạnh tranh với các đội bóng lớn khác. 

MU không có sự phát triển từ khi Sir Alex rời đi
MU không có sự phát triển từ khi Sir Alex rời đi

Anh đã chỉ ra sự yếu kém của CLB này và nói : “ Tôi đã không thấy bất cứ sự tiến bộ nào của đội bóng kể từ lúc Sir Alex rời đi, sự tiến bộ vẫn là con số 0”. Kể từ phòng tập gym, phòng thay đồ hay đầu bếp lúc anh rời đi năm 24 tuổi và khi trở lại vẫn còn y nguyên như vậy.

Ronaldo thậm chí còn nói về cả HlV cũ của MU là ông Ralf Rangnick, anh cho biết rằng ông ấy thậm chí còn không biết huấn luyện thì sao có thể dẫn dắt MU. Anh còn chưa nghe tên của ông ấy bao giờ.

Ronaldo nghĩ rằng anh cần cho tất cả mọi người biết về thực trạng tại MU

Cuối cùng Ronaldo còn gửi tới người hâm mộ MU rằng những người hâm mộ, những người yêu quý anh chính là điều quan trọng nhất sự nghiệp của anh vì họ luôn ủng hộ anh. Do đó anh nghĩ cuộc trả lời phỏng vấn này là cần thiết để cho mọi người biết được những thực trạng đang diễn ra tại đội chủ sân Old Trafford thời điểm này.

Dù không biết trong sự việc này ai sai ai đúng nhưng chắc chắn một điều rằng tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Quỷ đỏ sẽ sớm chấm dứt vào thời gian tới đây sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Ronaldo có thể sẽ không còn nhận được sự tin tưởng từ đồng đội

Hiện nay tại Manchester United còn có 2 ngôi sao khác của đội tuyển Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes và Diogo Dalot. Sau những chia sẻ và phát ngôn gây sốc của Ronaldo cũng sẽ phần nào ảnh hưởng tới vị thế của anh ở đội tuyển Bồ Đào Nha khi World Cup 2022 đang tới gần. 

Ronaldo có thể sẽ không còn nhận được sự tin tưởng từ đồng đội khi World Cup 2022 đã đến gần
Ronaldo có thể sẽ không còn nhận được sự tin tưởng từ đồng đội khi World Cup 2022 đã đến gần

Sau lùm xùm này, không chắc được rằng Ronaldo còn nhận được sự tin tưởng từ những người đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha hay không đặc biệt là Bruno và Dalot. Tất cả những điều kể trên đang dự báo cho một kỳ World Cup 2022 không mấy tươi sáng, êm đẹp với cá nhân Ronaldo nói riêng và đội tuyển Bồ Đào Nha nói chung.

Ronaldo mang trọng trách và áp lực vô cùng to lớn tại World Cup 2022

Từ trước đến nay, tất cả lối chơi của Bồ Đào Nha đều xoay quanh siêu sao 37 tuổi này bất chấp phong độ của anh. Điều đó cũng ít nhiều gây tranh cãi khi đã có những ý kiến cho rằng chính Ronaldo đã kìm hãm sự phát triển của Bồ Đào Nha khiến đội tuyển này không còn để lại bất kỳ dấu ấn nào kể từ sau chức vô địch Euro 2016 của họ. Chính vì vậy, đến với World Cup 2022 Ronaldo mang trên mình trọng trách và áp lực rất lớn.

Trên đây là những thông tin xoay quanh lùm xùm về phát biểu của Ronaldo trước truyền thông. World Cup 2022 đã cận kề, mong rằng siêu sao 37 tuổi này có thể thể hiện được bản lĩnh của mình tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh này. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin thể thao hấp dẫn khác.