Argentina của Scaloni có thể sẽ thay đổi 1 vài nhân sự trước ngày World Cup 2022 diễn ra

Messi đang rất tự tin khi khoác áo tuyển Argentina

Chấn thương vẫn đang là nỗi trở ngại rất lớn với cầu thủ và HLV khi họ liên tục phải có những sự điều chỉnh đội hình trong danh sách tham dự giải đấu World Cup 2022 sắp tới. Argentina của HLV Lionel Scaloni cũng không phải ngoại lệ.

Có nhiều khả năng ông sẽ phải thay đổi danh sách thi đấu trong đội hình tuyển Argentina trước khả năng không kịp phục hồi chấn thương của 1 số cầu thủ. Hãy truy cập ngay bongda24 để theo dõi những tin tức mới nhất, hot nhất về thể thao trong nhiều giờ qua.

Argentina với phong độ thách thức mọi đội bóng 

Đoàn quân của vị chiến lược gia người Argentina đang có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm World Cup 2022 để chuẩn bị tranh tài tại Qatar sau vài ngày nữa. Phong độ hủy diệt của La Albiceleste đang thách thức mọi đội bóng tại World Cup 2022 nếu muốn hướng tới ngôi vô địch giải đấu.

Chuỗi bất bại vô đối của tuyển Argentina

Argentina với vô số các cầu thủ thi đấu đẳng cấp cao
Argentina với vô số các cầu thủ thi đấu đẳng cấp cao

Không quá tự cao khi nói Argentina lúc này đang là ứng viên hàng đầu cho ngai vàng World Cup 2022. Họ đang có cho mình chuỗi trận bất bại lên tới 35 trận đấu và có thể sẽ phá kỷ lục trước đó của Ý nếu Argentina giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu vòng bảng World Cup 2022 sắp tới.

Sở hữu cho mình chiều sâu đội hình với nhiều cầu thủ đẳng cấp đã từng thi đấu với nhau nhiều năm qua, tuyển Argentina lúc này đang có 1 tập thể đoàn kết, thi đấu nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho người hâm mộ nước nhà nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Hơn cả, họ đang có trong tay quả bom nguyên tử mang tên Messi. El Pulga đã từng chia sẻ rằng đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Chính lời khẳng định này đã tiếp thêm động lực thi đấu cho toàn đội khi tất cả cầu thủ đều sẵn sàng hết sức giúp ngôi sao số 1 thế giới này hoàn thành ước mơ danh hiệu còn thiếu.

Màn chạy đà hoàn hảo của Messi trước thềm World Cup 2022

Messi đang rất tự tin khi khoác áo tuyển Argentina
Messi đang rất tự tin khi khoác áo tuyển Argentina

Leo đang là linh hồn của tuyển Argentina. Siêu sao bóng đá này đang thể hiện 1 phong độ cực kỳ ấn tượng trước khi World Cup 2022 diễn ra. Cảm hứng với trái bóng tròn đã trở lại kịp thời, đây sẽ là con quái vật đích thực thách thức mọi đội tuyển tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh.

Giấc mơ World Cup còn đang dang dở, giải đấu năm nay sẽ là cơ hội cuối cùng với ước mơ chinh phục ngôi vô địch World Cup 2022 đem về cho người dân Argentina của Messi. Anh sẽ nỗ lực 200% khả năng của mình để là đầu tàu vững chắc, là nguồn cảm hứng thi đấu cho toàn đội.

Lo ngại của Scaloni trước việc chấn thương của cầu thủ

Việc bình phục chấn thương của 1 số nhân tố chủ chốt trong đội hình vẫn đang là khó khăn lớn nhất của tuyển Argentina. Ông Scaloni sẽ có những bước tính toán hợp lý để đăng ký danh sách thi đấu cuối cùng cho World Cup 2022 phù hợp nhất khi nhìn vào tình hình thực tế bây giờ.

Thay đổi danh sách cầu thủ tham dự giải đấu sắp tới

Khả năng có những sự thay đổi nhất định trong đội hình Argentina
Khả năng có những sự thay đổi nhất định trong đội hình Argentina

Sau trận thắng 5-0 trong màn giao hữu với UAE vừa qua, vị chiến lược gia đã có những khẳng định: “Có khả năng thay đổi trong danh sách 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022 sắp tới. Nhiều cầu thủ đang không đạt được thể trạng tốt nhất mà chúng tôi cần theo dõi và thận trọng hơn trong việc dùng người”.

Ông cho biết thêm: “Toàn đội đang gặp 1 vài vấn đề nhỏ và vẫn còn cơ hội thay đổi nhân sự trước khi chốt danh sách cuối cùng. Hy vọng việc phải thay đổi bất cứ cá nhân nào sẽ không xảy ra nhưng mọi phương án tốt nhất đều sẽ được cân nhắc ưu tiên hàng đầu”.

Theo truyền thông Argentina tiết lộ, HLV Scaloni đang lo ngại trước tình trạng sức khỏe của Dybala, Romero và Papu Gomez. Cả 3 đều không có tên trong danh sách thi đấu của Argentina trong trận giao hữu gần đây nhất. Ngoại trừ sự tiến triển rõ ràng nhất của Romero, 2 cầu thủ còn lại đều bỏ ngỏ khả năng ra sân trận đấu đầu tiên ở World Cup 2022 với Saudi Arabia vào ngày 22/11 tới.

Quy định của FIFA

FIFA World Cup 2022 cho phép các ĐTQG được thay đổi nhân sự
FIFA World Cup 2022 cho phép các ĐTQG được thay đổi nhân sự

Theo quy định của FIFA, trong trường hợp chấn thương hay gặp nguyên nhân bất khả kháng của cầu thủ, các đội tuyển vẫn có thể thay đổi danh sách sau thời hạn cuối (14/11). Họ sẽ gửi đơn lên FIFA để đề nghị thay đổi nhân sự trong 24h trước loạt trận đầu tiên của vòng bảng World Cup 2022 bắt đầu.

Tất nhiên, sự thay đổi đó phải được FIFA chấp thuận. Pháp là đội mới nhất phải dùng tới sự thay đổi này do tiền đạo Nkunku dính chấn thương trong buổi tập hôm 15/11 và phải chia tay World Cup 2022

Trên đây là những thông tin quan trọng về việc đoàn quân HLV Scaloni có thể sẽ thay đổi danh sách tham dự World Cup 2022 vì chấn thương của các cầu thủ. Cùng chúng tôi theo dõi những thông tin hàng đầu về thể thao thế giới trên xem trực tiếp bóng đá.