Nghi vấn việc Ronaldo bị gài phỏng vấn để nói xấu MU trong thời gian qua

Drama không đáng có ảnh hưởng khá nhiều tới Ronaldo

Mới đây nhất, truyền thông thế giới đã dậy sóng trước cuộc phỏng vấn của Ronaldo với nhà báo Piers Morgan. Những chia sẻ của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha đã tạo ra 1 làn sóng tranh cãi gay gắt và thực hư sự thật về cuộc phỏng vấn đó đang dần được hé lộ.

Người hâm mộ hãy cùng với bongda24 đi tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện này nhé!

Ronaldo và khoảng thời gian khó khăn với MU

Vụ lùm xùm của 1 trong những ngôi sao số 1 của làng bóng đá thế giới thời gian gần đây luôn là chủ đề bàn tán của truyền thông toàn thế giới. Ronaldo luôn là cái tên hot nhất được người hâm mộ tìm kiếm trên không gian mạng nhưng đáng tiếc người ta quan tâm không phải vì tài năng của anh mà vì những rắc rối gần đây giữa anh và CLB MU.

Phong độ tệ hại mùa giải năm nay của Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đang phải vật lộn để tranh suất đá chính
Siêu sao người Bồ Đang phải vật lộn để tranh suất đá chính

Mùa giải năm nay là 1 mùa giải đáng thất vọng của Ronaldo khi thi đấu cho MU. Ngôi sao Bồ Đào Nha đã không có cho mình 1 phong độ tốt trong phần lớn của mùa giải. Từ vị trí đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ten Hag, CR7 đã phải ngồi trên băng ghế dự bị và không để lại nhiều dấu ấn sau mỗi lần được ra sân thi đấu.

Ronaldo đang dần đánh mất đi chính bản thân mình. Bản năng săn bàn sát thủ vốn có của anh đã không còn được nhạy bén cùng với việc tuổi tác đã phần nào làm ảnh hưởng tới phong cách chơi bóng của tiền đạo xuất sắc nhất Bồ Đào Nha này.

Những lùm xùm gần đây của Ronaldo

Drama không đáng có ảnh hưởng khá nhiều tới Ronaldo
Drama không đáng có ảnh hưởng khá nhiều tới Ronaldo

Thời gian gần đây, cái tên Ronaldo không còn được nổi trên mạng xã hội với những ca ngợi về tài năng của anh mà thay vào đó là những rắc rối của CR7 với CLB chủ quản MU. Ngôi sao này đã dính vào những lùm xùm như việc tự ý bỏ về khi chưa được Ten Hag đồng ý, không đồng ý ra sân thi đấu,…

Bên cạnh đó, anh đã làm xấu đi hình ảnh của chính mình trong mắt người hâm mộ toàn thế giới với hành động đập vỡ điện thoại của cổ động viên nhí, ném băng đội trưởng,… Tất cả những gì người ta biết tới Ronaldo trong khoảng thời gian gần đây là những drama không đáng có.

Phát biểu của Ronaldo trong cuộc phỏng vấn gần đây

Cộng đồng mạng đã dậy sóng trước những phát ngôn của Ronaldo hướng về phía MU. Nhiều ý kiến nhận định cho rằng siêu sao người Bồ đang có nhiều lời lẽ không hay đụng chạm tới người hâm mộ MU trong thời điểm nhạy cảm này.

Sự thật về buổi phỏng vấn được Piers Morgan lên tiếng

Nhà báo đứng lên thực hiện buổi phỏng vấn với CR7
Nhà báo Morgan là người đứng lên thực hiện buổi phỏng vấn với CR7

Ông Piers Morgan đã lên tiếng toàn bộ sự thật về buổi phỏng vấn và khẳng định chính Ronaldo là người đã ra yêu cầu thực hiện. Ông chia sẻ: “Ronaldo đã đề nghị tôi thực hiện buổi phỏng vấn mà không phải ai khác. Đó là mong muốn của cậu ấy khi suy nghĩ đây chính là thời điểm thích hợp để nói”.

Bên cạnh đó, ông nói thêm: “Ronaldo hẳn cũng đã biết sự tranh cãi của giới truyền thông sau khi buổi phỏng vấn này diễn ra nhưng cậu ấy thấy đây vẫn là điều nên làm. Dù biết sẽ nhận chỉ trích từ mọi người khi công bố sự thật nhưng cậu ấy vẫn chấp nhận điều đó”.

Tóm lại, hoàn toàn không có sự “thêu dệt” hay bất cứ sự can thiệp từ yếu tố thứ 3 nào vào vấn đề này mà nó xuất phát từ chính Ronaldo. Ngay trước thời điểm World Cup 2022 khởi tranh, anh ấy vẫn bất chấp để có được buổi phỏng vấn này.

Sai lầm của Ronaldo sau khi buổi phỏng vấn phát hành

Ronaldo khiến người hâm mộ MU thất vọng
Ronaldo khiến người hâm mộ MU thất vọng

14 năm sau khi anh tuyên bố đang là nô lệ tại Old Trafford thì giờ đây anh lại tuyên bố mình đang bị phản bội tại MU. Tuy nhiên nhìn vào những hành động của các đồng đội tại CLB và chính HLV Ten Hag thì nó đang cho thấy điều ngược lại. Rõ ràng đối với Ronaldo, Old Trafford không phải là “nhà” như những khẳng định của anh trước đó.

Gần như chắc chắn rằng đây sẽ là màn chia tay không mấy tốt đẹp giữa Ronaldo và MU ngay sau khi World Cup 2022 kết thúc. Đối với người hâm mộ Quỷ Đỏ lúc này, hình ảnh Ronaldo đã xấu đi rất nhiều và sẽ rất khó để anh được nhắc tên với tư cách là “huyền thoại” của MU. Tất cả gần như đã đi tới hồi kết sau cuộc phỏng vấn định mệnh đó.

Trên đây là những thông tin liên quan tới buổi phỏng vấn gần đây nhất của Ronaldo. Nó vẫn sẽ là vấn đề hot được quan tâm ngay cả khi World Cup 2022 tại Qatar sắp tranh tài. Cùng xem trực tiếp bóng đá theo dõi những thông tin quý báu mới nhất về World Cup 2022 được cập nhật hàng ngày tại đây.