Barcelona gạch tên Lewandowski ở trận cuối vòng bảng

Barcelona gạch tên Lewandowski ở trận cuối vòng bảng

Mới đây theo một số thông tin nhận được thì có những thông tin cho rằng câu lạc bộ xứ Catalan đã gạch tên ngôi sao trên hàng công của họ Lewandowski khỏi đội hình ra sân ở trận cuối vòng bảng Champions League, thay vào đó câu lạc bộ này lại triệu tập 4 ngôi sao trẻ của lò La Masia để tập luyện chuẩn bị cho vòng bảng tới. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu thêm.

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng giải Champions League 

Các trận đấu cuối cùng của vòng bảng thật gay cấn.

Trận đấu với Viktoria Plzen

Ở trận cuối vòng bảng Champions League câu lạc Barcelona sẽ có trận đấu với Viktoria Plzen mà không có ngôi sao Lewandowski trên hàng công của mình, nhưng thay vào đó họ có sự xuất hiện của 4 ngôi sao trẻ khác đến từ lò La Masia.

Đội bóng của vị HLV Xavi

Đội bóng của HLV Xavi đã bị loại ra khỏi Champions League sau khi câu lạc bộ Inter Milan có chiến thắng đầy ngọt ngào trước câu lạc bộ Viktoria Plzen và sau đó đội bóng của Xavi để thua trước một Bayern Munich đang có phong độ tốt.

Đội bóng xứ Catalan là Barcelona đã trở lại với chiến thắng đầy cảm xúc vào thứ Bảy tuần trước, khi họ đánh bại câu lạc  bộ Valencia ở giải La Liga với tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công của ngôi sao Lewandowski ở những phút cuối trận và sẽ muốn kết thúc hành trình tại giải đấu Champions League lần này của mình với một chiến thắng.

Công bố danh sách những cầu thủ có mặt trong đội hình chính

Sau đây là danh sách những cầu thủ đỉnh cao được huấn luyện viên lựa chọn trong đội hình ra sân. 

Loại ngôi sao trên hàng công Lewandowski

Trước trận đấu với FC Viktoria Plzen hôm thứ Ba, vị thuyền trưởng Xavi đã công bố danh sách trong đội hình chính mà ông sẽ đưa đến Cộng Hòa Séc. Và đã có điều bất ngờ ở trong danh sách mà ông mang đi lần này khi vị chiến lược gia 42 tuổi đã loại ngôi sao trên hàng công Lewandowski khỏi đội hình chính và danh sách thi đấu. 

Xavi đã cho phép tiền đạo người Ba Lan nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe trước các trận đấu tiếp theo.

Danh sách thi đấu của câu lạc bộ Barcelona với Plzen
Danh sách thi đấu của câu lạc bộ Barcelona với Plzen

Sergio Busquets đã chơi trận đấu cuối cùng

Ngoài ngôi sao trên hàng công là Lewandowski không có tên trong danh sách thì đội trưởng Sergio Busquets cũng không có tên trong danh sách thi đấu của câu lạc bộ Barcelona 

Khi đội trưởng của Barcelona bị treo giò và rất có thể Sergio Busquets đã chơi trận đấu cuối cùng của mình tại mùa giải Champions League lần này cho Barcelona, ​​vì hợp đồng của anh với CLB sẽ hết vào cuối mùa giải.

Hợp đồng của Busquets với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.
Hợp đồng của Busquets với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Không chỉ có 2 cái tên kể trên là không thể đến Cộng Hòa Séc để thi đấu, mà ta có thể thấy những ngôi sao khác như Eric Garcia và Jules Kounde cũng không có tên trong danh sách vì dính phải chấn thương trong trận thắng của câu lạc bộ  Barcelona trước câu lạc bộ Valencia cũng đã vắng mặt trong danh sách. 

Những cái tên thường xuyên được đá chính như Memphis Depay và Ronald Araujo hay Sergi Roberto và Andreas Christensen cũng không có mặt trong bản danh sách lần này của Xavi.

4 cầu thủ trẻ đã được huấn luyện viên Xavi triệu tập

Liệu ai sẽ là người may mắn khi được triệu tập lên đội hình chính thức. 

Nhiều cầu thủ đội hình chính vắng mặt

Việc có rất nhiều cầu thủ đội hình chính vắng mặt trong trận đấu đã tạo điều kiện để những tài năng trẻ của lò La Masia có cơ hội ra sân chứng tỏ bản thân mình. Cụ thể như sau, danh sách 4 cầu thủ trẻ đã được huấn luyện viên Xavi triệu tập cho trận đấu lần này là Marc Casado và  Alvaro Sanz và Ilias Akhomach hay Alex Valle. 

Trong số này những cầu thủ trẻ được triệu tập lần này thì Casado đã có mặt ở đội hình chính khá thường xuyên từ đầu mùa và nhận được đánh giá rất cao của huấn luyện viên trưởng Xavi vì sự linh hoạt  trong lối chơi của anh khi có thể cung cấp sự hỗ trợ của mình ở vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ phải.

những ngôi sao đang thi đấu cho Barcelona 
Những ngôi sao đang thi đấu cho Barcelona

Thần đồng của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ La Masia 

Thần đồng của lò đào tạo trẻ La Masia Casado đã phải ngồi dự bị trong cả hai trận đấu của Barcelona với câu lạc bộ Inter Milan tại giải Champions League, cũng như một số trận đấu ở giải La Liga. Và thần đồng của lò đào tạo trẻ La Masia có thể có trận đấu đầu tiên được ra mắt trong màu áo câu lạc bộ trong đội một vào đêm thứ Ba.

Akhomach và Sanz đã được ra mắt ở mùa giải trước, nhưng không được trao thêm cơ hội ở bất kỳ trận đấu nào của đội bóng trong suốt chiến dịch mà câu lạc bộ Xứ Catalan này đang diễn ra. Trong khi đó ngôi sao trẻ khác là Valle vẫn chưa có được cơ hội để trải nghiệm bóng đá với đội một và có thể trông chờ vào cơ hội vào những trận đấu sắp tới của Barcelona 

Barcelona gạch tên Lewandowski ở trận cuối vòng bảng
Barcelona gạch tên Lewandowski ở trận cuối vòng bảng

Cả 4 ngôi sao trẻ trên đều là những người thường xuyên góp mặt ở đội  trẻ Barca Atletic do cựu danh thủ Rafa Marquez dẫn dắt và đã có kết quả thi đấu rất tốt từ đầu mùa. Sẽ rất thú vị để xem liệu có ai trong số 4 ngôi sao trẻ này hoặc tất cả họ sẽ có cơ hội tạo ấn tượng với đội một của câu lạc bộ Barcelona  trước đội bóng Viktoria Plzen vào thứ Ba hay không.

Trên đây là toàn bộ thông tin về những cầu thủ có tên trong danh sách thi đấu của câu lạc bộ  Barcelona trong trận đấu hôm thứ 3 với đội bóng đến từ Cộng Hòa Séc Viktoria Plzen.

Cùng với sự tiếc nuối khi ngôi sao trên hàng công Lewandowski của họ không thể góp mặt được trong trận đấu cuối của vòng bảng Champions League. Hãy cùng xem bóng đá trực tiếp để đón xem những thông tin mới nhất từ bóng đá.