Liverpool và lượt cuối vòng bảng Champions League

Liverpool và lượt cuối vòng bảng Champions League

Theo nhiều dự đoán của các chuyên gia trong ngành bóng đá, ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng giải đấu Champions League sẽ diễn ra với không nhiều những bất ngờ. 

Trận cầu đáng chú ý nhất của lượt trận cuối cùng này sẽ là sự đối đầu giữa 2 đội bóng hàng đầu đó là câu lạc bộ Liverpool hay còn được biết đến dưới cái tên Lữ Đoàn Đỏ và câu lạc bộ Napoli, cặp trận này được nhận định là sẽ không có kết quả có lợi cho đại diện đến từ nước Anh. Hãy cùng đi xem tỷ số của cặp trận này tại bongda24  

Đại diện của Tam Sư tại Champions League mùa giải 2022-2023 là Liverpool 
Đại diện của Tam Sư tại Champions League mùa giải 2022-2023 là Liverpool

Phong độ của các đội tại vòng bảng giải đấu Champions League

Chúng ta hãy cùng chờ đợi các đội bóng tại giải Champions League sẽ có màn thi đấu như thế nào 

Phong độ của Napoli 

Hiện tại câu lạc bộ Napoli đang có phong độ rất cao ở mùa giải Champions League 2022/23 lần này khi sau 5 lượt đấu và có cho mình 15 điểm. Câu lạc bộ Liverpool chỉ xếp thứ 2 khi ít hơn 3 điểm với câu lạc bộ Napoli. Cả câu lạc bộ Liverpool và câu lạc bộ Napoli đều đã lọt vào vòng 1/8 của giải đấu nhưng sẽ phải gặp nhau ở một lượt trận để tìm ra đội đứng đầu bảng A nơi có sự hiện diện của 2 đội.

Lúc này câu lạc bộ Napoli đang tạm dẫn đầu, nếu Lữ Đoàn Đỏ muốn có được vị trí hiện tại của Napoli thì phải có một trận thắng cách biệt với tỷ số là 3 bàn, nhưng với phong độ hiện tại của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp thì họ khó mà đạt được điều này.

Tham vọng của Lữ Đoàn Đỏ 

Trong 2 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại Hạng Anh thì câu lạc bộ Liverpool đều để thua. Xen giữa 2 trận thua đó là một trận thắng 3-0 trước câu lạc bộ Ajax. Trái ngược hoàn toàn với câu lạc bộ Liverpool là đối thủ của họ ở trận đấu tiếp theo là Napoli lại đang thi đấu rất bay khi họ toàn thắng 5 trận đấu liên tiếp trên mọi mặt trận. 

Vì vậy khả năng để câu lạc bộ Liverpool chiến thắng là rất thấp nhưng để Lữ Đoàn Đỏ của Jurgen Klopp có một điểm là điều khá khả thi và đành chấp nhận nhường lại ngôi đầu bảng cho đại diện đến từ Italia.

đại diện của Italia tại giải đấu lần này 
Đại diện của Italia tại giải đấu lần này

Bảng C Champions League có gì 

Sự gay gắt của bảng C đã khiến cho khán giả vô cùng mong chờ.

Bayern đang dẫn đầu

Tình hình tại bảng C, tình hình hiện tại khá dễ chịu với câu lạc bộ Bayern Munich và câu lạc bộ Inter khi cả 2 câu lạc bộ này cũng đã giành được vé đi tiếp vào trong trong. 

Tại bảng C thì Bayern đang dẫn đầu và xếp sau là câu lạc bộ Inter với khoảng cách an toàn đó là 5 điểm cách biệt, một số điểm khó mà lấp nổi, ngoài ra câu lạc bộ Inter sẽ không thể bùng hết sức khi đấu với câu lạc bộ Bayern Munich.

Chiến thắng để Bayern củng cố ngôi vị đầu bảng của mình tại giải đấu 

Do đó, có thể ở lượt trận cuối thì câu lạc bộ Bayern sẽ có thêm một chiến thắng đầy thuyết phục nữa trước câu lạc bộ Inter để kết thúc vòng bảng với thành tích đạt được là  toàn thắng. 

Còn với câu lạc bộ do huấn luyện viên Xavi dẫn dắt là Barcelona, họ cũng đã chắc chắn suất xuống chơi ở giải Europa League nhưng vẫn sẽ muốn tạm biệt giải đấu Champions League bằng 1 trận thắng trước câu lạc bộ đang đứng bét bảng là Plzen là 0 điểm đạt được.

Bayern đội bóng hiện tại đang có ngôi đầu bảng tại Champions League
Bayern đội bóng hiện tại đang có ngôi đầu bảng tại Champions League

Bảng E của Champions League 2022/2023

Bảng E cũng không kém cạnh khi các đội bóng ảnh rất quyết tâm thi đấu.

Chelsea có cho mình 10 điểm 

Diễn biến ở khu vực bảng E, câu lạc bộ Chelsea có cho mình 10 điểm sau khi bất ngờ để thất thủ trước câu lạc bộ Brighton vào cuối tuần trước tại giải Ngoại hạng Anh cũng muốn lấy lại danh dự khi gặp đội bóng Dinamo Zagreb. 

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà và việc cần phải thắng để có chắc suất ngôi đầu bảng E, câu lạc bộ The Blues sẽ không buông tha cho đội bóng Dinamo Zagreb khi đội bóng này mới chỉ có được cho mình 4 điểm. 

Dự đoán, câu lạc bộ Chelsea sẽ thắng đại diện đến từ Croatia để đảm bảo vị trí số 1 của mình tại bảng E còn câu lạc bộ Milan với số điểm hiện tại là 7 có lẽ câu lạc bộ Salzburg xếp sau chỉ thua 1 điểm và sẽ phải chịu chia điểm ở trận đấu cùng giờ với The Blues và Dinamo Zagreb. 

Các ông lớn khác tại giải đấu 

Bên cạnh đó, 2 câu lạc bộ lớn khác là lửa xanh thành Manchester là Man City và đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử Paris Saint-Germain cũng được các chuyên gia dự đoán là  sẽ có được 3 điểm trước những câu lạc bộ bị đánh giá thấp như câu lạc bộ Sevilla và câu lạc bộ Juventus. 

Đơn giản là vì họ cũng chưa chắc chắn ngôi đầu bảng nên không thể không tính toán những điểm số cần thiết để nắm lấy ngôi đầu bảng này được.

2 câu lạc bộ lớn vẫn chưa thể khẳng định vị thế tại giải lần này 
2 câu lạc bộ lớn vẫn chưa thể khẳng định vị thế tại giải lần này

Tại khuôn khổ bảng F, với sự góp mặt của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là Real Madrid với câu lạc bộ Leipzig với ngôi đầu bảng thuộc về Kền Kền Trắng với 13 điểm hơn đội xếp thứ 2 là câu lạc bộ Leipzig là 1 điểm với hiệu số 5 trận gần nhất là 3 thắng 1 hòa và 1 thua còn câu lạc bộ Leipzig có hiệu số là 4 thắng 1 thua.

Trên đây là những thông tin xoay giải đấu Champions League mùa giải 2022-2023 với thứ tự xếp hạng của các đội bóng hiện tại, tại các bảng đấu. Hãy cùng Xem trực tiếp bóng đá đón xem những thông tin mới nhất từ đội bóng yêu thích của các bạn Champions League