Eden Hazard nói thẳng về cơ hội vô địch World Cup của ĐT Bỉ

Đội tuyển Bỉ

Giải đấu World Cup 2022 ngày càng đến gần và chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra. Trên các diễn đàn xã hội của các fan hâm mộ đá bóng không thiếu những tin tức gây sốc hay những chia sẻ của các cầu thủ, tất cả đều dự đoán về một mùa giải cực kỳ sôi động mà tận 4 năm mới có một lần. Ngôi sao Eden Hazard đã có những chia sẻ khá thú vị về cơ hội vô địch của một đội tuyển sẽ xuất hiện ở World Cup 2022.

Nếu bạn thấy hứng thú và muốn biết nhiều hơn hãy nhấn theo dõi bongda24 để đọc được những tin tức hay nhất ngay dưới đây.

Quá khứ huy hoàng của đội tuyển Bỉ 

Ở kỳ World Cup 2018 được tổ chức tại Nga, đội tuyển Bỉ đã giành được hạng 3 chung cuộc. Đó là thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng, nhưng điều này càng làm tăng thêm khao khát chinh phục ngôi vương vô địch của “Quỷ đỏ” châu Âu tại mùa giải World Cup 2022.

ĐT Bỉ đã có một kỳ World Cup 2018 trên đất Nga rất thành công
ĐT Bỉ đã có một kỳ World Cup 2018 trên đất Nga rất thành công

Sự quan ngại khó diễn tả của HLV 

Cách đây không lâu, ĐT Bỉ đã công bố danh sách 26 cầu thủ sẽ tham dự World Cup 2022 với những những cái tên đình đám như ngôi sao Eden Hazard, Romelu Lukaku hay Kevin de Bruyne. Tuy vậy, trong những chia sẻ mới đây trên tờ báo Marca, ngôi sao đang chơi cho CLB Real Madrid đã tự gạch tên những chú Quỷ đỏ của châu Âu ra khỏi danh sách ứng cử viên vô địch:

“Chúng tôi thật sự là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ giỏi. So với kỳ World Cup 2018 trước đây ở Nga, tất cả đều đã trưởng thành hơn rất nhiều và cũng có thêm những kinh nghiệm quý báu. Nhưng thú thực là tôi và anh bạn Lukaku đã không được thi đấu nhiều ở cấp CLB do bị dính chấn thương”.

“Chính vì thế mà tôi không nghĩ rằng ĐT Bỉ có cơ hội vô địch ở World Cup 2022 năm nay. Các đội bóng khác đều chơi rất tốt và thực lòng thì họ có thể sẽ giỏi hơn chúng tôi nhiều. Theo tôi nghĩ thì ĐT Brazil, Pháp và Argentina sẽ là những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc cúp đó” – Cựu tiền đạo của Chelsea chia sẻ.

Tuy quan ngại nhưng tuyển Bỉ không ngừng mơ về chiến thắng

Đội tuyển Bỉ
Đội tuyển Bỉ trên sân cỏ

ĐT Bỉ đã vượt qua vòng loại tại giải World Cup 2022 với thành tích là 6 thắng và hòa 2 trận. Mặc dù đã không thể lọt vào trận chung kết Nations League hồi tháng 9 nhưng đoàn quân của HLV Martinez vẫn là một thế lực đáng gờm ở World Cup 2022.

Đến với World Cup 2022, đội tuyển Bỉ đã vạch ra cho mình một chiến lược rất rõ ràng và chắc rằng họ sẽ làm tất cả để hướng đến chiến thắng.

Sự thật đau lòng về Hazard khi chính anh phải từ bỏ World Cup 2022

Hazard quan ngại về phong độ kém cỏi của mình trong màu áo Real
Hazard quan ngại về phong độ kém cỏi của mình trong màu áo Real

Mặc dù Hazard đã khiến dư luận cảm thấy “choáng váng” khi tự gạch tên ĐTQG của mình ra khỏi danh sách ứng viên vô địch của giải đấu World Cup 2022, nhưng khi nhìn vào thực tế, rõ ràng ngôi sao 31 tuổi cũng đã nói đúng nhiều thứ. Mặc dù vẫn còn cái mác là “thế hệ vàng” của tuyển nhưng đoàn quân của HLV Roberto Martinez lại không được đánh giá cao như cách đây 4 năm nữa.

Những bất lợi của Eden Hazard

Chính ngôi sao Eden Hazard cũng phải thừa nhận về việc thường xuyên gặp chấn thương và không được ra sân nhiều tại CLB Real Madrid khiến anh khó có thể làm tốt nhiệm vụ của mình ở những trận đấu sắp tới nhất là ở mùa giải World Cup 2022. Trong khi đó, cầu thủ Romelu Lukaku không những chơi tệ sau khi được Chelsea cho tuyển Inter mượn lại, tiền đạo người Bỉ cũng có phong độ sa sút đến khó tin.

Phong độ cực cao của cầu thủ Kevin de Bruyne
Phong độ cực cao của cầu thủ Kevin de Bruyne

Niềm hy vọng của tuyển Bỉ ở mùa giải 

Có lẽ rằng, người được đặt kỳ vọng nhiều nhất ở Quỷ đỏ châu Âu thời điểm này là nhạc trưởng Kevin de Bruyne. Nhưng, liệu một mình “cánh én” của CLB Man City có thể đem “mùa Xuân” về lại cho vương quốc nổi tiếng với món Chocolate?

ĐT Bỉ sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 của mình vào ngày 23/11 khi đụng độ đối thủ là Canada. Việc còn chung bảng đấu với ĐT Morocco và Croatia cũng sẽ đem tới lợi thế lớn cho Hazard và các đồng đội về việc tiến được vào vòng loại trực tiếp.

Trên đây là toàn bộ thông tin thú vị về câu chuyện chia sẻ của ngôi sao bóng đá Eden Hazard, tuy rằng anh cảm thấy quan ngại về việc khó có thể dành được chức vô địch, tuy nhiên mong đội tuyển Bỉ và anh sẽ có một cuộc chiến đấu thật rực rỡ ở giải đấu bóng đá World Cup 2022 và đem lại nhiều niềm vui cho các fan hâm mộ của mình. Các bạn hãy ấn theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để nhận được những tin tức hay và hấp dẫn hơn nhé!