Messi sẽ đưa Argentina đến ngôi vô địch World Cup 2022

Hình ảnh Messi bước qua chiếc cúp vàng World Cup 2014 thật đáng buồn.

Tại giải đấu VCK World Cup 2022 sẽ có sự tham dự của 32 đội tuyển trên toàn cầu. Tất cả đều rất xuất sắc mới có thể đá ở mùa giải này. Có rất nhiều đội tuyển nổi bật và dự đoán sẽ giành được cúp vô địch. Vậy liệu với Argentina, siêu sao bóng đá nổi tiếng toàn cầu Messi sẽ có những kế hoạch như thế nào để đem lại chiến thắng cho đội tuyển của mình. Nếu thấy hứng thú bạn hãy nhấn theo dõi bongda24 để tìm hiểu rõ hơn nhé.

Niềm hy vọng được thắp sáng cho ĐT Argentina 

Không chỉ có lối chơi cực hay trong màu áo PSG ở mùa giải này, siêu sao bóng đá Lionel Messi cũng đang cho thấy một sự toàn diện tới đáng kinh ngạc khi thi đấu cho ĐT Argentina trước thềm diễn ra giải đấu World Cup 2022.

Đội tuyển Argentina sẽ bước vào kỳ World Cup 2022 bằng một phong độ cực cao và tập trung hết sức lực khi đã bất bại tới 38 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Ngoài điều đó ra, phong độ chói sáng của ngôi sao toàn cầu Lionel Messi cũng là một trong nhiều lý do vì sao người hâm mộ lại đặt rất nhiều kỳ vọng vào Albiceleste tới như vậy. 

Siêu sao Messi cùng ĐT Argentina đã có được Copa America năm 2021
Siêu sao Messi cùng ĐT Argentina đã có được Copa America năm 2021

Đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu Lionel Messi 

Ngày hôm qua (theo giờ của Việt Nam), tuyển Argentina đã có trận giao hữu với ĐT Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Và đương nhiên, với đẳng cấp vượt trội hoàn toàn, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni đã dễ dàng giành được chiến thắng với tỉ số cách biệt 5-0.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn là siêu sao Lionel Messi đã chơi đủ 90 phút trên sân cỏ với màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Đáng kể nhất là phải nói tới tình huống ghi bàn của cầu thủ El Pulga ở phút thứ 44 của trận đấu. 

Pha đi bóng và dứt điểm mạnh mẽ của Messi
Pha đi bóng và dứt điểm mạnh mẽ của Messi

Sự kết hợp thành công của các cầu thủ trên sân cỏ 

Từ pha đánh gót của cầu thủ đang chơi cho đội tuyển Brighton là Alexis MacAllister, ngôi sao Messi phối hợp 1-2 nhuần nhuyễn với cầu thủ Angel di Maria

Sự nỗ lực hết sức mình của Messi

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu giống như thường lệ, Lionel Messi ghi bàn bằng chân trái ở pha bóng đó. Tuy nhiên, lần này lại khác, siêu sao người Nam Mỹ đã dứt điểm gọn gàng và nhanh chóng bằng chân phải – chiếc chân không thuận của tiền đạo 35 tuổi. 

Quyết tâm giành cúp vô địch World Cup 2022

Điều này cho thấy một sự tiến bộ vượt bậc tới đáng kinh ngạc sau những gì mà cựu cầu thủ Barca đã thường xuyên làm trong quá khứ. Anh đã lột xác hoàn toàn để xứng đáng với danh hiệu siêu sao bóng đá toàn cầu mà rất nhiều người ngưỡng mộ. Và giờ đây, siêu sao Messi đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng anh không những đi bóng giỏi, kiến tạo hay mà còn có khả năng sút cực đỉnh “2 chân như một”. 

Vậy mới nói, sự chuẩn bị cho kỳ đại hội bóng đá cuối cùng mùa giải World Cup 2022 của Lionel Messi không phải tầm thường. Tại mùa World Cup 2014, M10 khi đó chỉ mới 27 tuổi và có thể lực vô cùng sung mãn. Dù là vậy, anh vẫn không thể dẫn dắt đội tuyển Argentina vượt qua được “trận ải” mang tên Die Mannschaft ở trận chung kết.

 Vậy liệu rằng ở mùa giải World Cup 2022 siêu sao Messi sẽ đem đến cho người xem những bàn thắng mãn nhãn như nào để có thể giành được cúp vô địch cho đội tuyển của mình?

Đội tuyển DIE MANNSCHAFT
Đội tuyển DIE MANNSCHAFT

Tiếc nuối ở quá khứ của huyền thoại sân cỏ Lionel Messi

Hình ảnh Messi bước qua chiếc cúp vàng World Cup 2014 thật đáng buồn.
Hình ảnh Messi bước qua chiếc cúp vàng World Cup 2014 thật đáng buồn.

Người ta thường truyền tai nhau và nói rằng thế giới nợ Lionel Messi một chức vô địch World Cup. Đây sắp tới, tại trận chiến World Cup 2022 chính là thời điểm tốt nhất để trả nợ, và đội tuyển Argentina của La Pulga cũng sẵn sàng để dành ngôi vô địch hơn bao giờ hết.

Ở thời điểm hiện tại, dù anh 35 tuổi, là chủ nhân của 7 danh hiệu QBV và anh vẫn vô cùng đáng sợ và sắc bén. Thậm chí là còn toàn diện hơn nhiều so với quá khứ. Chính vì thế, người hâm mộ bóng đá trên toàn nên chuẩn bị sẵn tinh thần bởi Lionel Messi rất có thể sẽ là cầu thủ đầu tiên sẽ được chạm vào chiếc cúp vàng World Cup 2022.

Vừa rồi là toàn bộ những tin tức cực kì thú vị về sự dự đoán của câu chuyện sẽ giành được cúp vô địch của đội tuyển Argentina mà cầu thủ Messi có thể sẽ đem lại trong mùa giải World Cup 2022. Phải chăng mọi người có thấy hào hứng trước những trận đấu sắp tới không?