FIFA Online 4 – Rũ bỏ sự dè bỉu để vươn lên đỉnh cao

Nguyên nhân khiến FO4 bị chê nhiều khi ra mắt? 

Hiện nay, những tựa game thể thao điện tử đang được đông đảo người chơi quan tâm. Trong số đó thì FIFA Online 4 chính là một tựa game có số lượng người chơi ông đảo bậc nhất. Tuy nhiên, ít ai biết nó đã từng nhận về rất nhiều chỉ trích. Ngoài ra game còn có cả những cái tên của tuyển U23 Việt Nam rất đình đám. Vậy chi tiết của những thông tin trên ra sao? Hãy cùng tìm lời giải đáp ở bài viết Esport dưới đây của bongda24 nhé 

Những lý do khiến cho FIFA Online 4 đã từng bị chê bai dữ dội

Ít ai biết rằng, khi mới ra mắt thì FO4 đã vấp phải cực kì nhiều những lời chỉ trích và chê bai từ không ít người trong cộng đồng game thủ. Lý do có thể xuất phát từ việc họ đã quá quen thuộc với FO3.

Nguyên nhân khiến FO4 bị chê nhiều khi ra mắt? 
Nguyên nhân khiến FO4 bị chê nhiều khi ra mắt?

Ngoài ra có thể là do FO4 thuở ban đầu không có quá nhiều đổi mới so với người tiền nhiệm là FO3. Thậm chí FO4 lại có phần hút máu game thủ hơn, cộng với việc gameplay lại không có gì đổi mới đã khiến cho những thời gian đầu ra mắt của FIFA Online 4 nhận về rất nhiều những phản ứng tiêu cực. 

Sức hấp dẫn của FIFA Online 4 đến từ đâu?

Càng ngày, FO4 đang nhận lại sự ưa thích của cộng đồng game thủ, vậy sức hấp dẫn của chúng xuất phát từ đâu? 

Hệ thống sự kiện hấp dẫn

Yếu tố đầu tiên mà chúng ta phải nhắc đến chính là hệ thống sự kiện đa dạng và vô cùng đa dạng mà FO4 đã kế nhiệm cực kì tốt từ FO3. Hệ thống đập thẻ cầu thủ vẫn giữ nguyên tính bất ngờ vốn đã trở thành thương hiệu của tựa game này. Những sự kiện còn cho phép người chơi có được cầu thủ tốt mà không cần phải nạp thẻ. 

Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của FIFA Online 4? 
Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của FIFA Online 4?

Những cải thiện không ngừng của nhà phát triển 

Tiếp đến là việc nhà phát triển đã không ngừng lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. EA đã nhanh chóng cải thiện gameplay sao cho chân thực nhất có thể. Ngoài ra còn có những bản cập nhật nhỏ để liên tục fix lỗi xảy ra trong suốt thời gian phát hành. Đây chính là sự khác biệt của FO4 mà FO3 không có được. 

Sự xuất hiện của các tuyển thủ U23 Việt Nam trong FIFA Online 4 có những ai?

Trong bản update ngày 29/9 thì một vài cầu thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại FO4, làm sục sôi cộng đồng người chơi. Vậy đó là những cái tên nào? 

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi là người hùng ghi bàn giúp U22 Việt Nam vô địch SEA Games ở trên sân nhà. Anh cũng đang được thi đấu thường xuyên trong màu áo của Viettel tại V – League trong thời gian gần đây. 

Sự xuất hiện của Nhâm Mạnh Dũng tại FO4 
Sự xuất hiện của Nhâm Mạnh Dũng tại FO4

Khi mà chính thức được có trong FIFA Online 4, Nhâm Mạnh Dũng hứa hẹn sẽ là mũi khoan cực tốt cho các HLV khi mà cầu thủ 22 tuổi sẽ có được sở hữu sức mạnh, tốc độ cũng như là chiều cao 1m78 ấn tượng. Thêm nữa, chỉ số tổng 99 hứa hẹn cầu thủ quê Thái Bình sẽ là món hàng cực kì hot ở trên TTCN. 

Hậu vệ Phan Tuấn Tài

Cái tên tiếp theo chính là Phan Tuấn Tài – người kiến tạo cho Mạnh Dũng trận chung kết SEA Games. Ở trong màu áo CLB cũng như U23 Việt Nam thì hậu vệ quê Đắk Lắk cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

Với việc xuất hiện trong FIFA Online 4 với chỉ số tổng cực kì cao khi lên tới tận 99 sẽ giúp cho người chơi có thêm sự lựa chọn tốc độ ở trong đội hình tại hành lang cánh trái. Và điều chắc chắn là anh sẽ là món hàng vô cùng hot trên TTCN.

Tiền vệ Dụng Quang Nho

Người không phổi của bóng đá Hải Phòng sẽ chính thức có mặt trong tựa game này ở trong bản update 29/9 sắp tới. Với chỉ số thể lực cao và chỉ số tổng lên tới 101, Quang Nho hứa hẹn là một lựa chọn chất lượng trong đội hình của bất cứ HLV nào nếu như muốn tăng chất thép ở tuyến giữa của đội bóng. 

Thủ môn Nguyễn Văn Toản

Một thủ thành được coi là của hiếm của bóng đá Việt đã giúp cho Việt Nam bảo vệ tấm HCV ở kỳ SEA Games vừa rồi trên sân nhà. Chắc chắn, cái tên này là cơn ác mộng của không ít những tiền đạo trong FO4 mỗi khi phải phải đụng độ. Sở dĩ bởi chỉ số tổng của Toản là 101, cực kì cao đối với một cái tên cầu thủ trẻ. 

Ác mộng của tiền đạo trong FO4 mang tên Văn Toản 
Ác mộng của tiền đạo trong FO4 mang tên Văn Toản

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh 

Lá chắn thép không thể bỏ qua với những HLV đang build team color Việt Nam. Một điều dễ dự đoán chính là sự điềm tĩnh, chắc chắn sẽ được tái hiện trong phiên bản FO4. Chỉ số tổng lên tới 100 hứa hẹn đưa Việt Anh thành trung vệ quốc dân đối với nhiều đội hình của nhiều HLV khác nhau. 

Trên đây là những thông tin thú vị cũng như những cái tên của U23 Việt Nam sẽ xuất hiện ở trong FIFA Online 4. Đừng quên cập nhật các bài viết sắp tới của chúng tôi để có nhiều hơn những thông tin thú vị về Esport nhé.