Top 5 tuyển thủ AD có kỹ thuật chơi đỉnh nhất tại CKTG 2022

Viper giữ vị trí top 1 với kỹ năng chơi siêu hạng

Có rất nhiều thay đổi đến từ nhà phát hành Liên minh huyền thoại – Riot Games. Chiến lược cho CKTG 2022 năm nay xoay quanh các tuyển thủ AD. Thế nên, sự cạnh tranh giữa các người chơi AD là vô cùng khốc liệt. Bởi chính họ mới là người quyết định thế trận. LOL Esport đã xếp hạng 5 xạ thủ có kỹ thuật chơi đỉnh nhất tại giải đấu. Hãy cùng bongda24 điểm qua nhé!

Top 5 tuyển thủ AD Kim “Deft” Hyuk-kyu — DRX

Việc Deft vẫn còn ở CKTG sau ngần ấy năm là một điều phi thường. Anh chàng trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Tuy vậy anh vẫn không ngừng thi đấu tốt và liên tục được bình chọn là thành viên xuất sắc nhất đội. 

Deft anh chàng với kỹ năng thi đấu tốt nhất đội
Deft anh chàng với kỹ năng thi đấu tốt nhất đội

Deft luôn sở hữu kĩ năng cá nhân ở mức cao và có thể tỏa sáng khi đồng đội cần. Không giống như các đồng nghiệp của mình, Deft hiền lành và dễ gần nên anh không thích bị chỉ trích. Anh ấy thường tránh những tranh luận không cần thiết. Nhờ vậy, Deft luôn được đồng đội cũng như người hâm mộ yêu mến.

Dragon-X đã thể hiện rất tốt trong mùa giải trước và được gọi là chú ngựa ô của sự kiện. Dragon-X giành chiến thắng cuối cùng trong CKTG. Tất nhiên, Deft đã đóng góp rất nhiều. Hai tuyển thủ Dragon-X ở đường dưới là điều rất được mong đợi.

Top 4 tuyển thủ AD Yu “JackeyLove” Wen-Bo — Top Esports

Dù để thua trong trận chung kết nhưng JackeyLove chưa bao giờ bị cộng đồng LMHT đánh giá thấp. Phong cách thi đấu của Jackie Love thiên về tấn công. Anh ấy luôn nắm quyền chủ động trong các trận đấu đồng đội. Năng lực cá nhân của JackeyLove luôn luôn được đánh giá rất cao. 

Hiện tại JackeyLove đã bắt đầu hồi phục. Điều đó dẫn đến việc Top Esports sẽ là một đối thủ khó nhằn với bất kỳ đội tuyển nào. Anh chàng sẵn sàng tỏa sáng khi chiến thuật năm nay xoay quanh vị trí Xạ thủ. Bản thân anh ấy có thể chơi rất nhiều tướng và luôn biết cách tỏa sáng khi cần thiết.

Top 3 tuyển thủ AD Chen “GALA” Wei — Royal Never Give Up

Trong giai đoạn này, Royal Never Give Up (RNG) vẫn mạnh, nhưng không còn độc tôn như xưa. Người đi đường trên Breath chỉ ổn định, Wei thiên về hỗ trợ đồng đội. Xiaohu không còn thành thạo như một năm trước. Tất cả những điều này sẽ khiến vai trò gồng gánh của GALA càng trở nên nặng nề hơn. 

GALA sẽ phải giữ vai trò gồng gánh cả đội
GALA sẽ phải giữ vai trò gồng gánh cả đội

Từ giai đoạn đi đường cho đến giao tranh tổng, GALA thi đấu điềm tĩnh và ổn định. Anh chàng với kỹ năng cá nhân cao và khả năng tạo đột biến mạnh mẽ ở giai đoạn cuối. Tóm lại, anh chàng này hầu như không có điểm yếu nào. Tuy nhiên, anh ta hay lo lắng rằng đồng đội của mình sẽ làm không tốt. 

Năm nay RNG thi đấu không tốt ở vòng play-off LPL mùa hè, RNG chỉ giành được tấm vé tham dự CKTG 2022 vào giờ chót. Vì vậy, GALA sẵn sàng hủy diệt trận đấu khởi động và phấn đấu cho một vị trí cao. 

Top 2 tuyển thủ AD Park “Ruler” Jae-hyuk — Gen.G

Tại giải LCK Mùa Hè năm nay, Ruler đã đánh bại mọi đối thủ, đặc biệt là nhà vô địch Zeri. Ruler đã duy trì hiệu suất cao trong một thời gian dài và chưa bao giờ giảm. Chính vì vậy, dù nhân sự có thay đổi thế nào thì anh vẫn luôn là người gánh team. 

Ruler luôn là người gồng gánh cho cả đội
Ruler luôn là người gồng gánh cho cả đội

Điểm mạnh của Ruler chính là kỹ năng cá nhân vượt trội của anh. Anh có khả năng đi đường và giao tranh tổng mạnh mẽ. Thêm vào đó, anh biết tỏa sáng đúng lúc và dứt điểm khi trận đấu bế tắc. Cuối cùng, bản lĩnh chiến đấu của Ruler đã đã được trui rèn ở những vòng loại trực tiếp cân não. Sau nhiều năm cạnh tranh, trình độ của anh chàng rất đẳng cấp.

Mùa hè năm nay, việc giành chức vô địch LCK Mùa hè 2022 của Gen.G đã thành công rực rỡ. Bản thân nhà cầm quân này và các đồng đội rất được hâm mộ. Giới chuyên môn coi họ là ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu năm nay. Do đó, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Ruler, vì chiến lược của năm nay xoay quanh các tuyển thủ AD.

Top 1 tuyển thủ AD Park “Viper” Do-hyeon — Edward Gaming

Nếu không nói quá, vị trí hạt giống số 3 của Edward Gaming tại giải đấu LPL đã được mang về bởi Viper. Edward Gaming thi đấu rất thiếu ổn định tại LPL Mùa Hè 2022 năm nay. Họ chơi không ổn định ở vòng bảng và các tuyển thủ của họ thi đấu không tốt. Nhưng ở vòng đấu loại trực tiếp, Viper đã gánh đồng đội của mình và cải thiện thành tích của họ. 

Viper giữ vị trí top 1 với kỹ năng chơi siêu hạng
Viper giữ vị trí top 1 với kỹ năng chơi siêu hạng

Quả thật, tài năng của Viper đã được cộng đồng Liên minh huyền thoại toàn cầu công nhận. Điểm mạnh của anh chàng nằm ở kỹ năng cá nhân siêu hạng và phản xạ nhanh như chớp. Hơn nữa, Viper trẻ và mạnh mẽ, nhiệt tình, tập trung và ít mắc lỗi. 

Cuối cùng, anh tạo được đột biến trong những pha giao tranh quyết định, đưa Edward Gaming đến chiến thắng. Giới chuyên môn đã đặt biệt danh cho Viper là “Siêu xạ thủ”. Không phải ngẫu nhiên mà LOL Esports lại xếp anh đứng đầu danh sách 5 xạ thủ có kỹ thuật chơi đỉnh nhất tại CKTG 2022.

Trên đây là bảng xếp hạng 5 tuyển thủ AD tài năng nhất tại Chung kết thế giới 2022. Bấm ngay xem trực tiếp để xem thêm nhiều thông tin hay ho khác nữa bạn nhé!