Rashford được cựu cầu thủ MU tin tưởng sẽ tỏa sáng tại World Cup 2022

Rashford được HLV tuyển Anh tin tưởng triệu tập

Trong phát biểu mới đây nhất, chân sút từng 1 thời tung hoành cùng MU là Louis Saha cho rằng hậu bối của mình là Rashford sẽ chứng minh được đẳng cấp của anh khi World Cup 2022 khởi tranh. Truy cập ngay bongda24 để không bị bỏ lỡ những tin tức thể thao trong nước và quốc tế mới nhất thời gian qua.

Marcus Rashford và mùa giải thăng hoa tại MU

Tài năng của Rashford thì chúng ta chắc cũng đã biết. Anh được coi là 1 trong những tài năng trẻ hay nhất mà bóng đá Anh đã sản sinh ra. Đẳng cấp của Rashford đã được anh chứng minh và ở thời điểm hiện tại, anh đang có được phong độ tốt nhất để chuẩn bị cho World Cup 2022 tới.

Sự trở lại tích cực của Rashford mùa giải năm nay

Phong độ thăng hoa mùa giải năm nay của tiền đạo trẻ
Phong độ thăng hoa trong mùa giải năm nay của tiền đạo trẻ

Mùa giải 2021/2022 là 1 mùa giải vô cùng khó khăn với cá nhân Rashford khi anh chỉ có được vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 32 lần ra sân thi đấu cho Quỷ Đỏ trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo trẻ này có 4 pha ghi bàn sau 25 lần được trao cơ hội đá chính.

Nhưng trái ngược với mùa giải năm ngoái, Rashford lại đang thể hiện 1 phong độ đẳng cấp tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2022/2023. Nó hoàn toàn khác so với những gì trước đó anh từng thể hiện. Chân sút người Anh đã có được số bàn thắng bằng cả mùa giải trước khi mới chỉ thi đấu 14 trận tại Premier League, hiệu suất gần gấp đôi.

Chính nhờ phong độ đang đi lên này của Rashford đã giúp anh có tên trong danh sách triệu tập tham dự gồm 26 cầu thủ để đến với Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 tại Qatar của tuyển Anh.

Rashford sẽ phải cạnh tranh gay gắt suất đá chính trên tuyển Anh

Rashford được HLV tuyển Anh tin tưởng triệu tập
Rashford được HLV tuyển Anh tin tưởng triệu tập

Được điền tên trong đội hình tham dự World Cup 2022 của HLV Gareth Southgate đã là 1 thành công đối với chân sút sinh năm 1997 này. Thành công bước đầu là vậy nhưng việc có được 1 suất đá chính tại World Cup 2022 hay không thì nó lại đang là vấn đề hết sức khó khăn.

Tuyển Anh trước giờ luôn được coi là đội tuyển có bộ khung cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại những giải đấu hàng đầu châu lục. Để có thể chắc suất đá chính, Rashford sẽ phải đối mặt với những cầu thủ hàng đầu đang là những trụ cột quan trọng ở CLB mà họ đang thi đấu.

Tại 2 hành lang biên, anh sẽ phải cạnh tranh với những cái tên như Phil Foden, Jack Grealish, Bukayo Saka hay Raheem Sterling. Ở 1 vị trí khác đó là tiền đạo trung tâm, anh sẽ đối mặt với Harry Kane và Callum Wilson. Tính tới nay, Rashford đã có 46 lần ra sân thi đấu cho Tam Sư. Anh có cho mình 12 bàn thắng và đóng góp 5 kiến tạo.

Những chia sẻ thẳng thắn của cựu tiền đạo MU về Rashford

Với những màn thể hiện thăng hoa của Rashford trong thời gian gần đây cho MU, anh nhận được sự tin tưởng rất lớn tới từ người hâm mộ và cả những người đàn anh đi trước. Louis Saha (cựu cầu thủ của MU) cũng đã bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối dành cho người đàn em đầy tài năng này và anh đã có những chia sẻ mang tính khích lệ tinh thần Rashford trước kỳ World Cup 2022.

Cựu tiền đạo MU tin tưởng vào năng lực của Rashford

Saha là cựu cầu thủ bóng đá người Pháp
Saha là cựu cầu thủ bóng đá người Pháp

Mới đây nhất, chân sút 1 thời của MU đó là Louis Saha cho rằng Rashford hoàn toàn xứng đáng với niềm tin đó trước những gì cậu ấy đã thể hiện xuyên suốt thời gian qua. Ông nói: “Tôi tin Rashford sẽ cống hiến hết mình cho kỳ World Cup 2022. Anh ấy sẽ khiến những người trước giờ nghi ngờ khả năng của mình phải câm lặng”.

Ông chia sẻ thêm: “World Cup 2022 tại Qatar diễn ra theo 1 cách đặc biệt bởi các cầu thủ đều không có thời gian để nghỉ ngơi. Thời gian tập luyện cùng nhau cũng là không có. Bởi vậy nên chấn thương là điều rất dễ gặp phải trong quá trình các cầu thủ tham dự World Cup 2022 sắp tới. Đây là cơn đau đầu đối với các HLV”.

Bên cạnh đó, tiền đạo từng thi đấu 4 năm cho MU cũng không quên nhắc nhở Rashford: “Tôi hiểu tâm lý những cầu thủ như Rashford. Anh ấy rất muốn chơi thật nhiều các trận đấu. Tuy nhiên, anh ấy vẫn còn nhiều việc phải làm với CLB của mình sau khi World Cup 2022 khép lại”.

Chiều sâu đội hình mà tuyển Anh mang tới World Cup 2022

Đội hình đắt giá của tuyển Anh
Đội hình đắt giá của tuyển Anh

HLV Gareth Southgate đã chọn ra 1 đội hình được pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Trong số những cầu thủ được triệu tập, có tới 13 cái tên lần đầu được góp mặt tại sân chơi World Cup và trong đó có Rashford – cầu thủ được đánh giá có phong độ ổn định nhất. Tam Sư được coi là 1 trong những đội bóng có độ tuổi trẻ nhất tham gia thi đấu tại World Cup 2022.

Những cầu thủ với phong độ tốt nhất thời điểm hiện tại đều đã được Gareth Southgate trao cơ hội cho họ tham gia giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Đương nhiên, mục tiêu số 1 của toàn đội vẫn là ngôi vô địch World Cup 2022 trên mảnh đất Qatar xa lạ.

Giá trị đội hình của tuyển Anh mang tới giải đấu lần này là lớn nhất trong tất cả các đội tuyển. Điều này cũng cho thấy chất lượng chuyên môn rất cao tới từ những cầu thủ trong đội. Đây sẽ là 1 đối thủ đáng gờm mà các đội tuyển khác phải để ý tới nếu không muốn rời xa giải đấu sớm.

Tại World Cup 2022 tới đây, ĐT Anh nằm ở bảng B với nhiều đối thủ đẳng cấp khác là Mỹ, Iran và xứ Wales. Trận đấu đầu tiên sẽ là cuộc đụng độ với đại diện tới từ châu Á đó chính là Iran.

Trên đây là những thông tin thú vị về Marcus Rashford và sự tin tưởng tuyệt đối từ cựu tiền đạo của MU về 1 kỳ World Cup 2022 thành công của cầu thủ này. Xem trực tiếp bóng đá sẽ đồng hành cùng người hâm mộ với những thông tin chính xác nhất về các đội tuyển tại giải đấu sắp tới ở Qatar.