Ronaldo bị xát muối vào tim nhìn cầu thủ Messi được tôn vinh

Tiểu sử về con đường bóng đá của cầu thủ Cristiano Ronaldo

Mới đây thì tài năng trẻ tuổi Alejandro Garnacho đã mô phỏng màn ăn mừng của mình bằng cách phơi áo huyền thoại Messi. Mặc dù đang có vụ lùm xùm giữa Cristiano Ronaldo MU nổ ra những Garnacho vẫn mặc kệ. Hãy cùng Bongda24h tìm hiểu thông tin chi tiết hơn ngay trong bài viết này nhé.

Con đường bén duyên với bóng đá của cầu thủ Ronaldo

Cầu thủ Cristiano Ronaldo là người mang đến rất nhiều bàn thắng hay và đẹp mắt. Những gì mà cầu thủ này vượt qua để đến với bộ môn bóng đá khiến người ta phải kinh ngạc. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ đối với cuộc đời của cầu thủ. 

Tiểu sử về cầu thủ bóng đá tài năng Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro được sinh ra tại khu vực Santo António, thuộc Funchal ở Madeira. Mẹ của anh chỉ là một đầu bếp mang tên Maria Dolores dos Santos Aveiro. Còn bố của anh là José Dinis Aveiro, ông chỉ là một người nông dân làm vườn thời vụ. Ronaldo là con út trong gia đình, anh trai là Hugo và 2 chị gái là Katie Aveiro và Elma Aveiro). Theo chúng tôi biết thì tên của anh là bố và mẹ của anh cùng nhau đặt.

Anh ấy cũng đã từng chia sẻ một điều rằng là Bản thân bị đuổi học cũng tốt vì nếu ở lại trường thì cũng vậy. Bị điểm thấp, quấy phá rồi trốn học thường xuyên là điều mà tôi nhớ về học vấn của mình. Trong những kỉ niệm tuổi thơ, đến lúc anh 11 tuổi thì gia đình của anh đã tan ra. Sau đó thì người cha cũng đã mất ở độ tuổi 52 vì bệnh viêm gan nguyên nhân là do nghiện rượu quá nặng.

Tiểu sử về con đường bóng đá của cầu thủ Cristiano Ronaldo
Tiểu sử về con đường bóng đá của cầu thủ Cristiano Ronaldo

Con đường bén duyên với bóng đá của cầu thủ Ronaldo

Đội bóng mà cầu thủ CR7 từ khi bắt đầu chơi chính là Andorinha khi mà anh chỉ mới lên 8. Đây là nơi mà người cha của anh đã làm việc giặt giũ đồng phục. Mãi đến năm 1995, khi mà anh 9 tuổi thì danh tiếng của anh vang khắp Bồ Đào Nha. Đặc biệt là cả 2 đội Madeira và Nacional đều để ý đến anh.

Đội bóng Maritimo đã tiếp cận được với Andorinha trước sau đó đưa ra đề nghị với giá 175 bảng. Tuy nhiên, Nacional lại giành được Ronaldo khi đưa ra đề nghị lớn hơn nhiều. Nhờ vào những thành công này mà cầu thủ đã được lọt vào mắt xanh của Sporting Lisbon. Anh đã có 33 ngày thử việc sau đó gia nhập CLB. Tuy nhiên do điều kiện gia đình nên anh phải đi bộ và tàu thủy để đến đó.

Con đường bén duyên với bóng đá của cầu thủ CR7
Con đường bén duyên với bóng đá của cầu thủ CR7

Thông tin cầu thủ Ronaldo bị xát muối nhìn Messi được tôn vinh?

Trên các trang báo hiện nay có rất nhiều thông tin là Cristiano bị xát muối khi nhìn thấy Messi được tôn vinh. Vậy thì thực hư câu chuyện này cầu thủ Ronaldo và Garnacho là như thế nào? Chắc chắn bạn đang rất thắc mắc và muốn được tìm hiểu ngay. Hãy cùng xem thông tin sau để lý giải tại sao mà Garnacho đã làm như vậy nhé.

Garnacho đã ăn mừng bàn thắng bằng màn cởi áo của Messi

Theo các đài truyền hình và báo đài, rạng sáng ngày 14/11/2022, Man United có chuyến làm khách tại Fulham. Đây là vòng 16 của giải đấu Ngoại hạng Anh 2022/23. Những đoàn quân của Ten Hag khi thi đấu xuyên suốt nên phải nhờ đến Alejandro Garnacho lóe sáng khoảnh khắc.

Garmchao đã ẵm trọn 3 điểm về cho đội tuyển của mình. Anh ấy đã lập tức ghi bàn thắng vào lưới của Fullham. Sau đó, để ăn mừng chiến thắng này thì anh đã cởi áo ăn mừng và mô phỏng lại khoảnh khắc “phơi áo” như đàn anh Lionel Messi. Cầu thủ 18 tuổi này đã bắt chước ngay màn ăn mừng của Messi năm 2017. Anh chính là chủ nhân của 7 quả bóng vàng và sau đó đã cởi áo ngay trước mặt cổ động viên Real Madrid.

Hành động của Garnacho như xát muối vào cầu thủ người Bồ Đào Nha
Hành động của Garnacho như xát muối vào cầu thủ người Bồ Đào Nha

Hành động của Garnacho xát muối vào vết thương của Cristiano

Điều đáng chú ý nhất chính là trước đây Garnacho đã chia sẻ với giới truyền thông rằng. Cristiano là thần tượng số 1 xuất sắc nhất ở trong lòng anh. Anh còn nhận định rằng cầu thủ CR7 xuất sắc nhất mọi thời đại từ xưa đến nay. Tuy nhiên màn ăn mừng cởi áo của anh chẳng khác gì tôn vinh Messi là đối thủ truyền kiếp của CR7. Đặc biệt là bối cảnh hiện tại giữa anh và Man United.

Những động thái đó chẳng khác gì là xát thêm muối vào vết thương của cầu thủ người Bồ Đào Nha ở Old Trafford. Trước đó thì Garnacho cũng đã đóng góp 2 pha bóng kiến tạo giúp Quỷ đỏ thắng 4-2 trước Aston Villa. 

Thực sự thì thần đồng người Argentina đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khi mà ghi bàn ở phút 90. Tại lượt trận Premier League với độ tuổi 18 cùng 135 ngày kể từ khi người cũ của Man United là cầu thủ United là Federico Macheda làm điều tương tự năm 2009.

Garnacho đã từng xem Cristiano là thần tượng số 1 của mình
Garnacho đã từng xem Cristiano là thần tượng số 1 của mình

Thực sự thì Ronaldo đang ở trong tình trạng bối cảnh lùm xùm với Man United. Tuy nhiên thì động thái của Garnacho đã khiến cho anh như bị xát muối thêm vào vết thương. Garnacho cực kỳ hâm mộ Crsitiano nhưng lại ăn mừng bàn thắng của mình như Messi. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin này thì hãy truy cập ngay vào Bongda24h để tìm hiểu nhé.