Thực hư tin đồn Chelsea làm khó HLV Tuchel trước thềm World Cup?

Những cầu thủ Chelsea dần mất niềm tin đối với HLV Thomas Tuchel

Hiện nay đang có rất nhiều tin đồn là Chelsea làm khó HLV Tuchel hậu sa thải. Mặc dù đã đưa ra quyết định có phần tàn nhẫn như vậy của giới chủ mới. Tuy nhiên thì chiến lược gia người Đức Tuchel lại phải đón nhận những tin buồn. Đó là anh phải rời khỏi Anh làm quy định nghiêm ngặt của đất nước này. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin chính xác hơn về ông ấy tại Bongda24h nhé.

Nguyên nhân ảnh hưởng đến đời HLV Tuchel ở Chelsea

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến quyết định phải sa thải huấn luyện viên Tuchel. Một số người cho rằng đó là đời tư cá nhân của ông khiến cho sự nghiệp huấn luyện sa lầy. Vậy thì đây hẳn là một trong những nguyên nhân khiến ông bị sa thải? Bí mật sẽ được bật mí bằng những thông tin chi tiết sau.

Tuchel ly hôn vợ cũ sau đó đã có thêm “tình mới”

Vào tháng 4 vừa qua, huấn luyện viên Tuchel cùng với người vợ là Sissi đã thông báo kết hôn. Dù khoảng thời gian đã hơn 13 năm chung sống cùng nhau nhưng cả 2 đã đưa ra quyết định lập đơn thành án. Họ đã chính thức chia tay vào tháng 5 sau khi lập án giải quyết mọi vấn đề về hôn nhân.

Tuy nhiên, sau 2 tháng chia tay với vợ cũ, HLV Thomas Tuchel đã có bạn gái mới. Cô là người Brazil mang tên Natalie Max. Truyền thông thế giới đã chụp được rất nhiều bức ảnh ông Tuchel đi chơi trên du thuyền ở Sardinia và biệt thự riêng của ông. Chính vì mối quan hệ giữa 2 người mà CLB Chelsea cho rằng đây là nguyên nhân khiến ông sa lầy.

HLV Tuchel của Chelsea đã chia tay vợ cũ sau 13 năm
HLV Tuchel của Chelsea đã chia tay vợ cũ sau 13 năm

Những cầu thủ ở CLB Chelsea dần mất niềm tin vào Tuchel

Theo tờ The Independent, những cầu thủ Chelsea đã không còn nhiều niềm tin vào HLV Tuchel. Ngoài ra, một số cầu thủ đã thực sự nổi loạn ngay trong phòng thay đồ của mình. Những cầu thủ mất niềm tin là tầm nhìn cùng với chiến thuật của ông không hợp lý. Bởi vậy ông cũng không còn được coi là HLV thiên tài giúp Chelsea giành vinh quang tại Champions League nữa.

Ngoài ra, với những tính cách khó gần giống các hành vi thất thường đã khiến cho Tuchel sa lầy khả năng cầm quân ở Chelsea . Đây chính là nhận định của tờ báo The Independent. Sau 100 trận đồng hành cùng đội bóng, HLV Thomas Tuchel đã không còn thuộc về sân Stamford Bridge. Cùng với đó là những kẻ xù lông ở đời tư và bất đồng quan điểm khi làm việc với Ban lãnh đạo.

Những cầu thủ Chelsea dần mất niềm tin đối với HLV Thomas Tuchel
Những cầu thủ Chelsea dần mất niềm tin đối với HLV Thomas Tuchel

Chelsea đã trả một khoản tiền lớn để sa thải HLV Tuchel

Vào khoảng đầu tháng 9 năm nay, BLĐ mới của đội bóng Chelsea cùng người đứng đầu là Chủ tịch Todd Boehly. Hai người đã đưa ra quyết định của mình là chấm dứt hợp đồng trước thời hạn của HLV Tuchel. Đây cũng là quyết định rất bất ngờ ở thời điểm mà Tuchel đã giúp The Blues giành chức vô địch Champions League ở mùa giải đầu tiên khi ông nắm quyền.

Dù là HLV Tuchel có bị sa thải sớm không như những gì mà mình mong muốn. Chelsea đã bỏ một khoản tiền đền bù lên đến hơn 13 triệu bảng cho Tuchel. Người cộng sự của anh ấy cũng đã nhận được 2 triệu bảng. Tổng cộng như vậy thì đội bóng Chelsea cũng đã tiêu tốn hơn 15 triệu bảng để gặp lại HLV Tuchel trước thời hạn hết hợp đồng.

Chelsea sa thải Tuchel do tầm nhìn khác nhau giữa hai bên

Bên cạnh những trận cuồng sát của Tuchel, một số nguồn tin thân cận Chelsea đều cho rằng cực thuyền trưởng PSG bị sa thải không phải là môn vì chuyên. Đó là làm cho vật thể không thể nào hàn gắn được nữa giữa ông cùng giới thượng tầng của đội bóng. Dù chí là Chủ ích Thân cũng khẳng định là làm tầm nhìn 2 bên khác biệt nên mới như vậy

Báo Telegraph còn đưa tin, Tuchel buộc phải rời nước Anh vào đầu tháng 12 này. Bởi vì cựu HLV của Chelsea đã hết hợp đồng lao động và không được bất kỳ đơn vị nào lãnh đạo. Luật thị trường hậu Brexit sẽ không cho phép Tuchel ở lại Anh trong tình trạng thất nghiệp.

Tuchel sắp phải rời Anh vào tháng 12
Tuchel sắp phải rời Anh vào tháng 12

Sự cộng sự của Tuchel ở đội bóng Chelsea cũ có thể tiếp tục ở lại London

Ngược lại hoàn toàn với Tuchel thì 2 cộng sự cũ của ông ấy tại Chelsea vẫn được tiếp tục ở lại. Đó là Zsolt Low và Benjamin Webber có thể ở lại đây. Trên giấy tờ thì 2 người vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, Tuy nhiên thì ban lãnh đạo đã cho phép HLV Graham Potter chọn bộ sậu của riêng mình.

Giới truyền thông cho biết, Tuchel đang rất hạnh phúc khi ở London. Đặc biệt là con gái của ông cũng đang được sinh sống và học tập tại đây. Chính vì vậy mà Chelsea quyết định không tiếp tục bảo lãnh chính là phần khó hiểu nhất đấy.

Cũ cộng sự của Tuchel có thể ở lại Anh
Cũ cộng sự của Tuchel có thể ở lại Anh

Chelsea chắc chắn đã phải đưa ra một quyết định khó khăn khi sa thải HLV lâu năm Tuchel của mình. Tuy nhiên, với những phong độ cùng cách quản lý sa lầy thì chắc chắn nó rất đúng đắn. Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều thông tin bóng đá quan trọng thì hãy đến ngay với bongda24h nhé.