Ronaldo xác nhận có thể giã từ tuyển Bồ Đào Nha sau kỳ World Cup 2022

Thời điểm khó khăn đối với tiền đạo 37 tuổi của MU

Mới đây nhất, cuộc phỏng vấn giữa Ronaldo và nhà báo Piers Morgan đã dần được hé lộ trước truyền thông thế giới. Trong phần mới nhất của buổi phỏng vấn đó, Ronaldo đã xác nhận rằng mình có thể sẽ giã từ ĐTQG Bồ Đào Nha khi World Cup 2022 khép lại. 

Người hâm mộ hãy truy cập ngay bongda24 để theo dõi những tin thức thể thao mới nhất trên thế giới trong thời gian qua.

Ronaldo là linh hồn của tuyển Bồ

Cái tên Ronaldo đã trở nên khá quen thuộc với người hâm mộ bộ môn túc cầu trên toàn thế giới. Anh đã đi vào ngôi đền của những huyền thoại làng bóng đá với vô vàn những thành tựu xuất sắc của bản thân. Tiền đạo 37 tuổi này vẫn đang thể hiện khao khát cống hiến rất lớn cho người hâm mộ của mình với việc vẫn chưa có ý định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Cây săn bàn vĩ đại nhất của ĐTQG Bồ Đào Nha

Tiền đạo xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha nhiều năm qua gọi tên CR7
Tiền đạo xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha nhiều năm qua gọi tên CR7

Ronaldo đã có cho mình 1 kỷ lục đáng tự hào với tuyển Bồ Đào Nha. Tiền đạo xuất sắc của bóng đá thế giới đã có được 117 bàn thắng sau 191 trận ra sân thi đấu trên mọi đấu trường cho ĐTQG của mình. Anh được coi là linh hồn của đội bóng và là tấm gương sáng mà các cầu thủ trên tuyển nhìn vào đó mà tích cực tập luyện cố gắng.

Tại sân chơi World Cup, thành tích tốt nhất của CR7 có được cùng đội tuyển là vào tới tận vòng bán kết năm 2006. Tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo đã rất đáng tiếc khi bị loại ngay từ vòng 16 đội tại World Cup 2018 vừa qua trên đất Nga. 

Dù vẫn chưa có được thành tích tốt nhất đúng với kỳ vọng nhưng với những nỗ lực của anh và toàn đội, World Cup 2022 hứa hẹn là 1 giải đấu hấp dẫn với cá nhân ĐTQG Bồ Đào Nha. Người hâm mộ thế giới đang mong chờ màn trình diễn của anh và tuyển Bồ tại giải đấu sắp tới.

Màn chạy đà chưa hoàn hảo trước thềm World Cup 2022 khởi tranh

Thời điểm khó khăn đối với tiền đạo 37 tuổi của MU
Thời điểm khó khăn đối với tiền đạo 37 tuổi của MU

Ronaldo đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị để hướng tới giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Anh không có được phong độ tốt trong màu áo CLB MU tại Premier League mùa giải năm nay. CR7 mới ghi 3 bàn sau 16 trận ra sân cho Quỷ Đỏ. 3 trận gần đây nhất đá cho tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng không ghi bàn ở cả 3 trận đấu đó.

Thêm vào đó là việc anh đang vướng vào những lùm xùm rắc rối thời gian gần đây khiến cho người hâm mộ lo ngại trước phong độ của siêu sao này. Anh sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để thể hiện mình và giành lại được lòng tin từ người hâm mộ bóng đá nước nhà nói riêng và những fan hâm mộ của anh nói chung.

Những chia sẻ thẳng thắn của CR7 về đội tuyển của mình

Chân sút 37 tuổi đã bày tỏ những chia sẻ và dự định sắp tới của mình dưới màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. Anh tỏ ra thích thú và đầy lạc quan với ĐT Bồ trong khoảng thời gian hiện tại. Bên cạnh đó, CR7 ngỏ ý sẽ giã từ ĐTQG sau World Cup 2022.

Ronaldo khẳng định có thể sẽ giã từ tuyển Bồ nếu họ vô địch World Cup 2022

Anh sẽ từ giã tuyển Bồ nếu họ giành chức vô địch năm nay
Anh sẽ từ giã tuyển Bồ nếu họ giành chức vô địch năm nay

Phần tiếp theo của cuộc phỏng vấn giữa Ronaldo và Piers Morgan đã được tiết lộ trước truyền thông. Tại đây, chân sút hàng đầu này đã có những chia sẻ thú vị về Messi, MU và đặc biệt nhất là kế hoạch giải nghệ cùng dự định của anh cùng ĐTQG Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

Ronaldo chia sẻ: “Tôi vẫn rất muốn cống hiến thêm 2 hoặc 3 năm nữa. Độ tuổi 40 có lẽ là thích hợp để tôi giải nghệ”. Bên cạnh đó, khi được hỏi về khả năng giã từ đội tuyển nếu họ giành được chức vô địch năm nay. CR7 thẳng thắn đáp: “Chắc chắn rồi. Tôi sẽ rút lui khỏi tuyển Bồ”.

Cuối cùng, cầu thủ đang thi đấu cho MU chia sẻ: “Tôi đang rất lạc quan ở thời điểm hiện tại. ĐTQG đang có 1 vị HLV giỏi cùng với đó là họ đang sở hữu 1 lứa cầu thủ rất chất lượng. Đây sẽ là giải đấu đáng nhớ với toàn đội. Dẫu biết là sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng phấn đấu hết mình để cống hiến cho người hâm mộ nước nhà”.

Sự chuẩn bị trước giải đấu của ĐT Bồ Đào Nha

Nhiều cái tên chất lượng được Santos triệu tập lên tuyển
Nhiều cái tên chất lượng được Santos triệu tập lên tuyển

Mới đây nhất, HLV Santos đã công bố danh sách 26 cầu thủ của họ dự World Cup 2022 tại Qatar. Ronaldo vẫn sẽ là cái tên được vị chiến lược gia này tin tưởng giao trọng trách lĩnh xướng hàng công. Bên cạnh siêu sao 37 tuổi này, tuyển Bồ cũng triệu tập những cái tên đầy chất lượng đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh như Cancelo, Ruben Dias, Bernardo Silva,…

Tiền đạo Diogo Jota đã buộc phải rời xa giải đấu vì chấn thương nhưng ông Santos vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công trẻ tuổi đẳng cấp khác như Rafael Leao hay Felix. ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ có trận giao hữu gặp Nigeria trước khi bắt đầu hành trình chinh phục ngai vàng của mình.

Bồ Đào Nha sẽ nằm tại bảng H ở World Cup 2022. Đây là bảng đấu có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác như là Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Bảng đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và Ronaldo cùng các đồng đội phải cố gắng hết mình nếu không muốn phải rời xa giải đấu sớm.

Trên đây là những thông tin thú vị về việc Ronaldo có thể giã từ ĐTQG Bồ Đào Nha sau khi ngày hội bóng đá tại Qatar khép lại và những điều anh sẽ làm sau World Cup. Xem trực tiếp bóng đá hân hạnh gửi tới người hâm mộ những tin tức thể thao mới nhất trong 24h qua.