Siêu anh hùng Son Heung-min tại World cup 2022

Hình ảnh Son phải đeo mặt nạ để thi đấu cùng tuyển Hàn Quốc

Mới đây tiền đạo Son Heung-min đã xuất hiện tại Doha, Qatar để có thể chuẩn bị cùng với đội tuyển Hàn Quốc chinh chiến tại vòng chung kết của giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2022. Hãy cùng bongda24 theo dõi những diễn biến mới nhất của câu chuyện này.

Diễn biến tình hình trước World Cup 2022

Bởi việc tổ chức vào thời điểm giữa mùa giải khiến rất nhiều cầu thủ của các đội bóng đã gặp phải chấn thương đáng tiếc khi luyện tập cũng như sự cố trong giải đấu khác. Nên có thể thấy World Cup 2022 quả thật là một giải đấu vướng phải nhiều sự tranh cãi. Có thể thấy tiền đạo thuộc biên chế của Tottenham, trước đó đã phải trải qua cuộc phẫu thuật ngay trước ngày khai màn, Son Heung – min chính là một ví dụ điển hình.

Son Heung-min cùng tuyển Hàn Quốc tới World Cup 2022

Cuối cùng số phận vẫn lựa chọn Son Heung-min làm người vinh dự đeo tấm băng thủ quân của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022 do anh là người không biết từ bỏ và có ý chí vượt lên.

Ý chí chiến đấu dù mới chấn thương của Son
Ý chí chiến đấu dù mới chấn thương của Son

Để hiện thực hóa giấc mơ chiếc cúp vàng World Cup năm nay thì siêu sao 30 tuổi đã khẳng định trên trang cá nhân của mình rằng anh vẫn sẽ cùng các đồng đội tới Qatar dẫu có chấn thương.

Chia sẻ mong muốn của bản thân và sự cố gắng cật lực của Son

“Xin chào mọi người, tôi muốn cảm ơn vì thời gian qua đã nhận được những lời động viên và ủng hộ của mọi người. Và đó chắc chắn sẽ là nguồn động lực tạo nên sức mạnh lớn nhất trong tôi.

Giấc mơ của biết bao thế hệ cầu thủ chính là đại diện cho đất nước mình tham dự World Cup và đương nhiên với tôi cũng thế. Tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình để đại diện cho đất nước xinh đẹp Hàn Quốc của chúng tôi dù chỉ có 1% hy vọng đi chăng nữa.

Vì những lời động viên trong thời gian qua của các bạn nên bây giờ tôi chỉ đơn giản muốn dành một chút thời gian để cảm ơn mọi người. Thật không thể chờ đợi đến lúc được cống hiến cho quê hương của mình tại World Cup 2022 thêm được nữa.”

Đối thủ thi đấu của tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022

Đẳng cấp của Son Heung-min vẫn là điều phải được công nhận ở thời điểm hiện tại sau khi trải qua giai đoạn đầu mùa giải không quá thành công cùng Tottenham. Đừng quên rằng, với những giải đấu lớn, đặc biệt là trong màu áo ĐTQG ở quá khứ cho thấy tiền đạo 30 tuổi này rất có duyên.

Điều mà không đội tuyển nào mong muốn chính là việc thiếu vắng người đội trưởng mẫu mực chắc chắn. Hiện tại xứ sở Kim Chi đang sở hữu lứa cầu thủ đẳng cấp châu Âu ở mọi tuyến ở tình hình hiện tại. Do đó, nếu những vòng đấu loại trực tiếp có xuất hiện tên của đại diện đến từ châu Á thì đó cũng là điều không quá bất ngờ.

Bồ Đào Nha có thể là đối thủ mạnh nhất bảng đối với ĐT Hàn
Bồ Đào Nha có thể là đối thủ mạnh nhất bảng đối với ĐT Hàn

Cùng với Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana thì Hàn Quốc sẽ nằm ở bảng H năm nay sau khi bốc những lá thăm may rủi. Tuy nhiên như đã nói việc sở hữu dàn sao đẳng cấp có thể sẽ mang lại hy vọng lớn cho họ trên hành trình tại Qatar lần này dẫu đây là một bảng đấu được giới chuyên gia nhận định là rất khó.

Tuyển Hàn Quốc đã có mặt tại Qatar

Tiền đạo Son Heung-min đã đáp chuyến bay muộn cùng đội quân đội tuyển Hàn Quốc xuống Doha, Qatar vào rạng sáng ngày (16/11) theo giờ Việt Nam để sẵn sàng chinh chiến tại giải World Cup 2022.

Tình hình mới nhất của Son và ĐT Hàn trước thềm World Cup 2022
Tình hình mới nhất của Son và ĐT Hàn trước thềm World Cup 2022

Vừa mới đây cùng các đồng đội với ngoại hình cực kỳ đáng chú ý thì ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đã xuất hiện tại buổi tập luyện. Cụ thể, tại nơi vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương thì Sonny đã phải đeo một chiếc mặt nạ nhằm bảo vệ cơ mặt.

Trước World Cup 2022 Son Heung-min đã phải trải qua những gì?

Để giành tấm vé tiến vào vòng loại trực tiếp trong lượt trận cuối cùng tại UEFA Champions League vừa qua thì Spurs đã thắng ngược dòng đầy quả cảm trước Marseille. Đáng nói chấn thương của Son Heung-min chính là một cái giá cực kỳ đắt đội bóng thành London đã phải trả.

Ở thời điểm đó, chân sút 30 tuổi khiến toàn bộ fan hâm mộ cũng như đội tuyển Hàn Quốc cảm thấy vô cùng lo lắng vì sợ có thể anh sẽ bỏ lỡ mất kỳ World Cup 2022. Tuy nhiên ca phẫu thuật vùng mặt của tiền đạo xứ sở kim chi đã diễn ra rất thành công có thể thấy vận may đã đứng về phía Son.

Tuy nhiên Son Heung-min vẫn sẽ phải đồng hành cùng một chiếc mặt nạ suốt giải đấu để có thể bảo vệ vết thương của mình. Bởi vậy, cựu sao Leverkusen vẫn rất gây ấn tượng cực mạnh bởi chiếc mặt nạ cùng với ngoại hình điển trai đậm chất Á Châu.

Hình ảnh Son phải đeo mặt nạ để thi đấu cùng tuyển Hàn Quốc
Hình ảnh Son phải đeo mặt nạ để thi đấu cùng tuyển Hàn Quốc

Son Heung-min không chỉ sở hữu một vẻ ngoài thu hút mà cũng khẳng định về việc tham dự World Cup với mặt nạ bằng ý trí không thể mạnh mẽ hơn :

“Tôi tham dự World Cup 2022 chính là đại diện cho toàn bộ trẻ em của đất nước mình. Chính vì vậy mà những chấn thương này cũng chẳng thể làm khó được tôi đâu. Còn về mặt nạ, nó cũng chỉ là một phần nhỏ so với chúng ta phải đeo khẩu trang suốt cả thời kỳ phòng tránh đại dịch Covid -19. Tôi và ĐT Hàn Quốc sẽ cố gắng tạo ra một kỳ World Cup đáng nhớ”

Trên đây là toàn bộ thông tin về cầu thủ Son Heung-min cũng như tình hình hiện tại của anh và tuyển Hàn Quốc tại giải đấu World Cup 2022. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi ngay trang Xem trực tiếp bóng đá để có những thông tin và trận đấu mới nhất của mùa giải năm nay.