Hâm nóng World Cup, Nhật Bản tiết lộ luôn kế sách hạ gục tuyển Đức?

Kamada- ngôi sao Nhật Bản tỏa sáng trong màu áo Frankfurt. 

Sức nóng về World Cup 2022 từ khi công bố 32 đội tham dự chưa bao giờ là hết hot, luôn có rất nhiều người hứng thú và mong đợi những tin tức nóng hổi. Họ cũng rất hào hứng về các trận đấu của đội tuyển mình yêu thích đặc biệt là trận đấu giữa Nhật và Đức và việc tiết lộ kế sách đặc biệt hấp dẫn các fan hâm mộ. Thế các bạn hãy cùng bongda24 tìm hiểu thêm về thông tin thú vị này nhé!

Ý chí lạc quan của tuyển Nhật Bản

Trước trận khai màn giữa Nhật Bản và đội tuyển Đức tại bảng E của giải đấu World Cup 2022, tiền đạo Daichi Kamada mạnh dạn cho rằng Nhật Bản đủ sức hạ gục ĐT Đức và sẽ có một chiến thắng thật sự .

Nhật Bản vinh dự là 1 trong 5 đại diện của Châu Á tham dự giải VCK World Cup 2022 trên đất Qatar trong năm nay. Mặc dù đội bóng của HLV Moriyasu Hajime vẫn có một phong độ cực kì ấn tượng với các đối thủ trong khu vực Châu Á. Tuy nhiên, việc bị xếp vào vòng bảng tử thần với các đối thủ nặng ký như ĐT Đức, Tây Ban Nha hay Costa Rica thì rõ ràng đây là điều khiến các CĐV Nhật Bản phải thật sự lo lắng.

Mặc dù vậy,khi tham dự World Cup 2022, tiền đạo chủ lực là ngôi sao Daichi Kamada đã lên tiếng trấn an và cố gắng khích lệ các đồng đội của mình cũng như các CĐV Nhật Bản trước màn chạm trán ĐT Đức bằng một tuyên bố đầy thách thức.

Đội hình của tuyển Nhật Bản- cực kì tiềm năng
Đội hình của tuyển Nhật Bản- cực kì tiềm năng

Lời nói có sức mạnh tinh thần của chàng cầu thủ

Cụ thể, cầu thủ bóng đá Daichi Kamada nói rằng đội tuyển Nhật Bản có rất nhiều cầu thủ Bundesliga trong đội hình, được gọi là thế hệ vàng với rất nhiều cầu thủ đá cho các đội tuyển ở Châu Âu và anh cho rằng họ xứng đáng “chung sân khấu” với đối thủ ở trận mở màn của mình là ĐT Đức ở giải đấu World Cup 2022.

Chân sút Kamada có lời chia sẻ với truyền thông 

ĐT Đức tại World Cup 2022
ĐT Đức tại World Cup 2022

Tiền đạo Kamada tỏ ra tự tin và có lời chia sẻ:

“Hiện tại tuyển tôi có rất nhiều cầu thủ Nhật Bản thi đấu cho nhiều CLB tại Bundesliga và tôi thực sự nghĩ chúng tôi đang ngang hàng với họ (đội tuyển quốc gia Đức) và trong cuộc chung kết World Cup 2022 chúng tôi sẽ có thể giành được chiến thắng. Tôi nghĩ điều tích cực nhất là tất cả các cầu thủ đang thi đấu không chỉ ở Bundesliga mà nói chung là ở cấp độ cao, có thể được gọi là thế hệ vàng của bóng đá Nhật Bản.”

“Thật kỳ lạ là khi thi đấu mà có những cầu thủ trên ĐT Đức, những người tôi chỉ theo dõi trên tivi trước đây, bây giờ lại đá chung một bảng E của World Cup 2022, tôi nghĩ việc đứng cùng sân khấu với họ có sự ảnh hưởng lớn đến tinh thần của chúng tôi. Chúng tôi có đủ sức để giành thắng lợi trước tuyển Đức.”

Tình hình hiện tại của “Samurai xanh”

Đội hình của Nhật bản khi tham dự VCK World Cup 2022 hiện có 8 cầu thủ đang thi đấu tại CLB Bundesliga, nhiều hơn bất kỳ giải đấu quốc gia nào khác – bao gồm cả giải hạng nhất J1 League của Nhật Bản. Trong đó, nổi tiếng nhất chính là tiền đạo Daichi Kamada.

Kamada- ngôi sao Nhật Bản tỏa sáng trong màu áo Frankfurt. 
Kamada- ngôi sao Nhật Bản tỏa sáng trong màu áo Frankfurt.

Về phần Kamada, cầu thủ này năm nay 26 tuổi và có tới 12 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Frankfurt mùa này. Chính vì thế tiền đạo Kamada đương nhiên sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Nhật Bản ở giải đấu trên đất Qatar.

Sự ảnh hưởng đến kế hoạch của tuyển Nhật Bản

Yuta Nakayama trên sân cỏ
Yuta Nakayama trên sân cỏ

Việc tự tin dự đoán mình có thể chiến đấu thắng tuyển Đức là một việc cực kỳ lạc quan và có sự trấn an tinh thần cho chính mình. Tuy nhiên, trước khi World Cup 2022 diễn ra thì Nhật Bản đã nhận về một tin tức khá buồn là hậu vệ Yuta Nakayama sẽ bỏ lỡ cơ hội tham gia vì bị dính chấn thương gót chân.

Chấn thương nghiêm trọng đầy tiếc nuối của hậu vệ Yuta Nakayama

CLB Huddersfield cho biết hậu vệ 25 tuổi sẽ phải phẫu thuật vết thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong suốt phần còn lại của mùa giải Championship (hay được gọi là giải hạng 2 Anh). Và chính vì thế anh cũng sẽ không tham gia World Cup 2022, HLV cũng chưa có thay thế nào vào vị trí của anh. Thế thì liệu lời tuyên bố đầy tự tin của tiền đạo Kamada có thành sự thật ?

Vừa rồi là những thông tin chi tiết nhất về việc chia sẻ của cầu thủ Kamada và cuộc đấu sắp diễn ra giữa Nhật Bản và Đức. Nếu bạn thấy hứng thú, hãy theo dõi trang để biết nhiều hơn những tin tức thú vị và nhận được thông báo sớm nhất về môn thể thao bóng đá nói chung hay World Cup 2022 nói riêng.