Trước World Cup 2022 Benzema đã gặp vấn đề lớn

Benzema phải bỏ lỡ nhiều trận đấu

Mới đây, tiền đạo Benzema của đội tuyển Pháp đang khiến cho các CĐV nhà phải lo lắng về tình trạng của mình trong buổi tập nội bộ của đội bóng. Hãy cùng bongda24 theo dõi những thông tin mới nhất của giải đấu World Cup 2022.

Nhà đương kim vô địch đang gặp những rắc rối

Vấn đề về lực lượng trước khi giải đấu chính thức khởi tranh tại Qatar thì nhà đương kim vô địch World Cup đang gặp rất nhiều vấn đề khó khăn.

Chấn thương nên khó khăn trong tập luyện

Karim Benzema rời sân tập chỉ sau 15 phút trong buổi tập hôm 15/11 của tuyển Pháp. Có thông tin cho rằng chân sút của đội tuyển Real Madrid thậm chí không thể tập được bóng. Với phần còn lại của đội khi tập sau đó nhanh chóng được cho nghỉ bởi anh chỉ có thể tham gia vào các bài chạy nhẹ.

Benzema phải bỏ lỡ nhiều trận đấu
Benzema phải bỏ lỡ nhiều trận đấu

Vào cuối tháng trước chưa bình phục chấn thương bắp đùi gặp phải là những gì đương kim Quả bóng vàng thế giới phải chịu. Tình trạng sức khỏe của Benzema khá bất ổn khi trong thời gian qua anh liên tục bỏ lỡ nhiều trận đấu của Real Madrid vì gặp phải nhiều chấn thương.

Trước đó cầu thủ 34 tuổi chia sẻ : “tôi chưa thể tập luyện lại 100% vì thế Không phải là tôi không muốn gặp rủi ro. Tôi đã có buổi tập ổn trong phòng gym nhưng trước đó chân tôi vẫn gặp một chút khó chịu.”

Sự vắng mặt của nhiều nòng cốt

Tại World Cup 2022 còn bỏ ngỏ trong trận đấu đầu tiên của “Les Bleus” thì vị trí đá chính khả năng cao là chân sút này. Ngoài Benzema thì điều làm fan hâm mộ lo lắng là tình trạng sức khỏe của Aurelien Tchuimeni và Raphael. Tchuimeni và Varane vẫn gặp chút vấn đề sức khỏe khi kết thúc buổi huấn luyện dù đã hoàn thành đầy đủ bài tập chính.

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh thì một trong những đội tuyển gặp nhiều chấn thương nhất là đội tuyển Pháp. Paul Pogba, N’Golo Kante, Presnel Kimpembe hay mới nhất là tiền vệ Christopher Nkunku chính là sự vắng mặt đáng chú ý của nhà đương kim vô địch World Cup. Hôm 15/11 ngôi sao của Leipzig phải chia tay World Cup 2022 bởi dính chấn thương đầu gối trong buổi tập.

Nhiều cầu thủ tài năng phải vắng mặt
Nhiều cầu thủ tài năng phải vắng mặt

HLV Didier Deschamps gọi Randal Kolo Muani là tiền đạo đang khoác áo Frankfurt để lên thay thế Nkunku vào chiều 16/11 do liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận.

Cùng với Đan Mạch, Australia và Tunisia thì Pháp cũng nằm ở bảng D tại World Cup 2022. Vào ngày 22/11 nhà đương kim vô địch sẽ chơi trận mở màn sẽ chơi trận mở màn gặp Australia.

Benzema vẫn có thể tham gia World Cup 2022

HLV Didier Deschamp đã trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của Benzema đã không còn quá nghiêm trọng. ĐT Pháp sẽ bất chấp chấn thương đang gặp phải và cùng Benzema tham dự World Cup 2022. Vì đã thi đấu liên tục trong một quãng thời gian dài mà chân thương này đã đến với anh ấy.

Benzema chịu đựng chấn thương tiếp tục tham gia World Cup
Benzema chịu đựng chấn thương tiếp tục tham gia World Cup

Ở trận ra quân World Cup 2022 gặp Australia người thầy này đã tin rằng Benzema sẽ làm tất cả những gì trong khả năng để có thể góp mặt trong đội hình ĐT Pháp. quá trình hồi phục chấn thương diễn ra thuận lợi chính là Varane cũng đã mang tin vui cho ĐT Pháp trước Benzema.

Sự chuẩn bị trước World Cup 2022 của ĐT Pháp

Vào 2 ngày trước để chuẩn bị cho World Cup 2022 thì ĐT Pháp đã hội quân tại Clairefontaine. Trước khi chính thức bay vùng đất Qatar vào ngày 17/11 để bước vào hành trình bảo vệ cúp Vàng thì Đoàn quân của Didier Deschamps sẽ có 3 buổi tập nội bộ tại đây.

Sau khi những trụ cột như Pogba, Kante hay Kimpembe đều đã vắng mặt và đặc biệt mới nhất là tiền đạo Nkunku thì nhà ĐKVĐ ở kỳ World Cup lần này đang có lực lượng rất mỏng. Với hàng tiền vệ mỏng mang thời điểm này thì có thể đội tuyển tiếp theo dính lời nguyền World Cup chinh là đội tuyển Pháp và đây là điều rất đáng lo ngại.

Luyện tập trước thềm World Cup 2022
Luyện tập trước thềm World Cup 2022

Khó khăn của tuyển Pháp khi bị mất đi tiền đạo Benzema

Trước khi rời sân trong buổi tập vào ngày hôm qua thì tiền đạo Benzema chỉ góp mặt trong 15 phút. Do anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cơ đùi mà mình trước đó gặp phải tại Real Madrid nên anh chỉ có thể chạy khởi động và không thể chạm được vào bóng.

Tiền đạo 34 tuổi này của đội tuyển Pháp đã được đưa vào phòng phục hồi và chưa có được kết quả chính thức từ đội tuyển Pháp. Trước thời điểm sang Qatar chỉ 1 ngày thì Deschamps đã phải nhận một thông tin không vui. Tại kỳ World Cup 2022 lần này rõ ràng đội tuyển Pháp đang phải đối mặt với những bất ổn vây quanh.

ĐT Pháp sẽ bị mất mát lớn nếu chỉ còn lại tiền đạo cắm là Giroud khi Benzema vẫn không kịp bình phục bởi anh được coi là chân sút chủ lực của gà trống Goloa.

Anh sẽ được xác định mức độ chấn thương nhằm đưa ra phương án khả dĩ nhất cho sau khi anh vẫn quyết định sẽ bay đến Qatar cùng các đồng đội. Vào rạng sáng ngày 23/11 theo giờ Việt Nam thì ĐT Pháp sẽ có trận đấu ra quân chạm trán ĐT Úc.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi cập nhập được về chấn thương cũng những rủi ro của đội tuyển Pháp ở giải đấu World Cup 2022. Để biết thêm những thông tin hữu ích về giải đấu cũng như theo dõi những trận đấu trực tiếp hãy truy cập ngay Xem trực tiếp bóng đá nhé.