HLV Hansi Flick có những quyết định táo bạo tại World Cup 2022

Rất nhiều cái tên của Bayern Munich được triệu tập cho World Cup 2022

Đội tuyển Đức đã chuẩn bị sẵn sàng tại kỳ World Cup 2022 và HLV Hansi Flick hứa hẹn sẽ bùng nổ những quyết định táo bạo, ít nhất là tại 3 trận đấu ở vòng bảng. Cụ thể tình hình ra sao hãy cùng theo dõi bài viết do bongda24 tổng hợp dưới đây.

HLV Hansi Flick và đội tuyển Đức đã sẵn sàng cho World Cup 2022

Đội tuyển Đức đã có mặt tại Qatar vào ngày 17/11 vừa qua. Và tính đến thời điểm hiện tại họ đã có 3 buổi tập luyện nội bộ tại đây. HLV Hansi Flick cùng các học trò của ông đã sẵn sàng cho chiến dịch World Cup 2022 với mục tiêu là có được chiếc cúp vô địch. 

Tại kỳ World Cup 2018, đội tuyển Đức đã không thể vượt qua vòng bảng. Đến kỳ World Cup năm nay, “cỗ xe tăng” Đức đã quyết tâm cho thế giới thấy màn lội ngược dòng ấn tượng của mình với thế hệ cầu thủ gần như mới hoàn toàn.

Chân dung HLV Hansi Flick với sứ mệnh phục hưng tuyển Đức
Chân dung HLV Hansi Flick với sứ mệnh phục hưng tuyển Đức

Đội tuyển Đức được các chuyên gia trong giới đánh giá là sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua vòng bảng với các đối thủ Tây Ban Nha, Nhật Bản và Costa Rica. Và Đức sẽ chỉ quyết chiến với Tây Ban Nha cho vị trí đầu bảng. Đây là giải đấu lớn đầu tiên của Hansi Flick sau khi ông về dẫn dắt đội tuyển Đức nên ông sẽ phải rất cẩn trọng trong mọi quyết định.

HLV Hansi Flick với sứ mệnh phục hưng đội tuyển Đức

Sau kỳ World Cup 2014, đội tuyển Đức đã liên tiếp thất bại tại các giải đấu lớn. Bị loại từ ngay vòng bảng World Cup 2018 với tư cách là nhà đương kim vô địch, thất bại tại bán kết Euro 2016 trước Pháp và trận thua với tỉ số 2-0 trước đội tuyển Anh tại vòng 1/8 Euro 2020.

HLV Hansi Flick đã đến như một làn gió mới thay thế cho Die Mannschaft Cho. Ông đến với sứ mệnh phục hưng lại đội tuyển Đức trước thềm World Cup 2022

Tài cầm quân của vị chiến lược gia này đã được chứng minh khi Bayern Munich dưới sự dẫn dắt của ông đã đạt cú ăn 3 lịch sử vào năm 2020. Và cũng chính nhờ tài cầm quân của ông đã giúp đội tuyển Đức có được tấm vé tiến thẳng vào kỳ World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.

Đội tuyển Đức như một Bayern Munich thu nhỏ

Theo tờ Bild thông tin, HLV Hansi Flick sẽ dùng bộ khung gồm tới 7 cầu thủ của Bayern Munich trong 3 trận vòng bảng sắp tới đây. 7 cầu thủ này gồm có Neuer, Goretzka, Kimmich, Sane, Muller, Musica, Gnabry. 7 cái tên này đều đã thấm nhuần tư tưởng của vị chiến lược gia đã 57 tuổi này, và đáng chú ý là họ đã đóng góp không ít công sức cho chức vô địch Champions League 2020.

Rất nhiều cái tên của Bayern Munich được triệu tập cho World Cup 2022
Rất nhiều cái tên của Bayern Munich được triệu tập cho World Cup 2022

HLV Hansi Flick có những chiến lược phù hợp cho đối thủ Tây Ban Nha

Có thể nói rằng đội tuyển Đức sẽ là 1 Bayern Munich thu nhỏ tại kỳ World Cup lần này bởi trung vệ Sule cũng đã từng là học trò của HLV Hansi Flick. Trong suốt thời gian tại Hùm Xám, các cầu thủ này đang có phong độ chơi rất tốt. Vậy nên việc HLV tin tưởng 1 bộ khung nhất định không có gì quá bất ngờ. 

Nhưng để đối phó với Costa Rica hay Tây Ban Nha, việc kiểm soát bóng và chuyển trạng thái là cách chơi hợp lý nhất. Do đó sẽ không quá ngạc nhiên nếu như đội tuyển Đức sẽ thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn khác so với lối đá mà HLV Joachim Loew đã áp dụng trước đó.

Học trò cũ trung vệ Sule cũng được HLV Hansi Flick triệu tập 
Học trò cũ trung vệ Sule cũng được HLV Hansi Flick triệu tập

Đức gặp Nhật Bản trong trận ra quân

HLV Hansi Flick cùng các học trò sẽ có trận đấu ra quân với đội tuyển Nhật Bản vào ngày 23/11 tới đây. Đội tuyển Đức được đánh giá là sẽ dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn khi gặp đối thủ đến từ Châu Á này. 

Nhưng để có được khởi đầu thuận lợi với 3 điểm, đồng thời có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp, đội tuyển Đức cũng cần cẩn thận và không nên chủ quan trước đối thủ. Bởi ở giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này, điều gì cũng có thể xảy ra. 

Đội tuyển Đức sẽ đối đầu với đội tuyển Nhật Bản trong trận ra quân
Đội tuyển Đức sẽ đối đầu với đội tuyển Nhật Bản trong trận ra quân

Trên đây là những thông tin ngắn gọn về những chiến thuật của HLV Hansi Flick lựa chọn cho đội tuyển Đức ở kỳ World Cup 2022. Từ việc chọn các cầu thủ của Bayern Munich, đến việc thay đổi cách chơi sao cho phù hợp với đối thủ của mình, tất cả những động thái của HLV đã thấy được sư hứa hẹn sẽ có một màn trình diễn đặc sắc ở Qatar World Cup 2022. Cùng theo dõi xem trực tiếp bóng đá để đón xem những trận cầu hấp dẫn.