Top 20 tuyển thủ LMHT tài năng nhất CKTG 2022

Top tuyển thủ LMHT

Mới đây, giới truyền thông quốc tế đã công bố danh sách 20 tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất tại CKTG 2022. Đây là những cái tên được đánh giá là thi đấu khá tốt trong mùa hè 2022 vừa qua. Ngoài ra, họ còn có những đóng góp quan trọng giúp đội nhà giành chức vô địch quốc nội. Bên cạnh đó có giúp đội có suất dự Chung kết thế giới 2022. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu qua các thông tin về Esport ngay nhé!

Top tuyển thủ LMHT
Top tuyển thủ LMHT

Top tuyển thủ LMHT vị trí 20 đến 16

Tại giải Chung kết thế giới 2022 có nhiều đội tuyển giàu thành tích và nhiều kinh nghiệm nhất trong làng LMHT. Những cái tên như T1, Gen.G Esports,… Ngoài ra, VCS còn cử hai đội đó chính là GAM Esports và Saigon Buffalo.

Bây giờ hãy cùng điểm qua thứ hạng của các tuyển thủ đến từ các đội chơi trên. Bắt đầu từ hạng 20 đến hạng 16.

  • 20 – Wayward (TES)
  • 19 – Keria (T1)
  • 18 – Faker (T1)
  • 17 – Canyon (DWG KIA – DK)
  • 16 – Hope (JD Gaming – JDG)
Faker chỉ đứng vị trí thứ 18 trong bảng xếp hạng
Faker chỉ đứng vị trí thứ 18 trong bảng xếp hạng

Giải Mùa xuân 2022 rất bùng nổ. Tuy nhiên kể từ MSI 2022, T1 đã không thể duy trì được trạng thái tốt. Điều này khiến thành viên của đội cũng bị đánh giá thấp. Keria và Faker chỉ đứng sát cuối bảng trong bảng xếp hạng này. Canyon cũng là người chơi DK duy nhất trong danh sách. 

Top tuyển thủ LMHT vị trí 15 đến 11

Tiếp theo là từ vị trí hạng 15 đến hạng 11 ta có những cái tên sau:

15 – Missing (JDG)

14 – Scout (EDG)

13 – Oner (T1)

12 – Knight (TES)

11 – JackeyLove (TES)

Trong nhóm này còn có thành viên của T1 là Oner. Oner đang trở thành người đi rừng hàng đầu. Dù còn thiếu sót rất nhiều, nhưng với tuổi đời còn trẻ nên Oner có thể tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm. Anh được hy vọng đạt nhiều thành tích hơn nữa trong đội hình huyền thoại của SKT. 

Tuy nhiên, việc Knight và JackeyLove rớt khỏi top 10 đã để lại nhiều tranh cãi. Nhất là khi bộ đôi này đã đưa TES đến với trận Chung kết LPL Mùa Hè 2022 vừa qua. Knight là một trong những tuyển thủ LMHT hàng đầu tại LPL Trung Quốc. Về cơ bản, Knight có lối chơi đẹp mắt, kỹ năng cá nhân tuyệt vời. Trong trường hợp bế tắc, nước đi của anh có thể giải quyết nút thắt của trò chơi. Thế nên việc anh chàng rơi khỏi top 10 đã gây rất nhiều tranh cãi.

Knight với tài năng tuyệt vời gây tranh cãi khi rơi khỏi top 10
Knight với tài năng tuyệt vời gây tranh cãi khi rơi khỏi top 10

Top tuyển thủ LMHT vị trí 10 đến 6

Tiếp theo là từ vị trí hạng 10 đến hạng 6 ta có những cái tên sau:

10 – Lehends (Gen.G)

9 – Zeus (T1)

8 – 369 (JDG)

7 – Viper (EDG)

6 – Yagao (JDG)

Zeus là thành viên T1 duy nhất lọt vào top 10 của danh sách tuyển thủ LMHT này. Cũng trong nhóm này còn có Lehends và Viper – những đồng đội từng khoác áo Griffins. Cả hai sẽ tái hợp với Chovy tại CKTG 2022. Nhưng hiện tại họ đang ở hai chiến tuyến đối nghịch nhau.

Zeus - thành viên T1 duy nhất lọt vào top 10 của BXH này
Zeus – thành viên T1 duy nhất lọt vào top 10 của BXH này

Top tuyển thủ LMHT vị trí 5 đến 1

Cuối cùng là vị trí hạng 10 đến hạng 6 ta có những cái tên tuyển thủ xuất sắc sau:

5 – Peanut (Gen.G)

4 – Tian (TES)

3 – Kanavi (JDG)

2 – Chovy (Gen.G)

1 – Ruler (Gen.G)

Sẽ có rất nhiều tranh luận về Ruler và Chovy. Ai mới thực sự là cái tên có ảnh hưởng lớn hơn đến Gen.G trong mùa hè vừa qua? Xét về kỹ năng cá nhân, Chovy không có đối thủ đi mid. Lối chơi của Chovy thiên về đi đường hơn, anh ấy biết đường giữa của mình. Anh thành thạo từng li từng tí về chất tướng, vị trí, ra đòn đánh, kỹ năng, cách điều khiển lính. 

Còn về Ruler, anh có thành tích cao, kỹ năng cá nhân xuất sắc. Chơi hay từ đi đường cho đến sát cánh cùng đồng đội trong những trận chiến. Anh tỏa sáng trong những cuộc tranh tài khốc liệt cùng lối tấn công dữ dội nhưng không mạo hiểm.

Ruler (Gen.G) giữ vị trí top 1 với tài năng tuyệt vời không thể bàn cãi
Ruler (Gen.G) giữ vị trí top 1 với tài năng tuyệt vời không thể bàn cãiv

Tuy nhiên, dù là ai thì cũng không thể phủ nhận rằng cặp đôi này thực sự là cặp đôi tuyệt vời. Họ đã có công lớn giúp Gen.G vinh dự giành được ngôi vô địch tại LCK Mùa Hè 2022. Tất nhiên, tại Chung Kết Thế Giới 2022, cả hai cũng đã được người hâm mộ rất kỳ vọng. 

Về phần Tian, ​​anh ấy đang hồi phục tốt. Tuy nhiên, vị trí cao của Tian cũng sẽ gây ra tranh cãi trong giới LPL. Nhất là khi Knight được coi là thường xuyên thể hiện tốt hơn cựu vô địch Chung kết thế giới 2019. Bên cạnh đó, không có đội tuyển nào đến từ các khu vực khác trong BXH này ngoài LPL và LCK. 

Bảng xếp hạng nào cũng để lại nhiều tranh cãi và chỉ mang tính chất tham khảo. Giải CKTG 2022 khó khăn hơn, và mỗi tuyển thủ phải nỗ lực hết mình. Họ phải chứng tỏ bản thân và mang về danh hiệu vô địch cho đội của mình. Nhìn chung tất cả các tuyển thủ trên đều có kỹ năng cá nhân xuất sắc. Mỗi người sở hữu một lối chơi riêng của mình. 

Trên đây là Bảng xếp hạng top 20 tuyển thủ LMHT tài năng nhất tại Chung kết thế giới 2022. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin về Liên minh huyền thoại. Ngoài ra còn có thể xem trực tiếp để xem thêm nhiều tin hay ho khác nữa bạn nhé!