Tướng Seraphine chơi như thế nào để bộc lộ hết được sức mạnh tiềm ẩn vô cùng mạnh mẽ

Pháp sư Seraphine có thể bộc phá sức mạnh kinh khủng ở cuối trận

Có các tướng mới được thêm vào đấu trường chân lý mùa 7.5. Trong đó tướng Seraphine có thể là tướng bị đánh giá thấp nhất. Đây không chỉ là tướng hỗ trợ tạo lá chắn mà còn giúp cả đội hình gây sát thương tốt hơn. Seraphine cũng có thể giúp bạn lên hạng rất nhanh nếu sử dụng đúng cách. Cùng bongda24 tìm hiểu ngay nhé!

Tướng Seraphine chứa sức mạnh tiềm ẩn

Riot Games giới thiệu một vị tướng pháp sư xinh đẹp và ngây thơ tên là Seraphine. Seraphine là một pháp sư đường giữa với tinh thần đồng đội tuyệt vời. Nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại không mấy mặn mà với vị tướng này. Tuy nhiên, phù thủy Seraphine ẩn chứa sức mạnh bất ngờ. 

Phù thủy xinh đẹp Seraphine chứa đựng sức mạnh bất ngờ
Phù thủy xinh đẹp Seraphine chứa đựng sức mạnh bất ngờ

Tổng quan về các kỹ năng của Seraphine

Bộ kỹ năng của tướng Seraphine được thiết kế để trở nên mạnh mẽ trong giao tranh tổng. Seraphine là một pháp sư đa kỹ năng với tính linh hoạt cao. Seraphine có thể tạo lá chắn, hồi máu, làm chậm, trói và làm choáng cũng như tỷ lệ sức mạnh phép thuật.

Chi tiết từng kỹ năng

Nội tại – Nữ Hoàng Sân Khấu

Cứ sau 3 kỹ năng cơ bản được sử dụng bởi Seraphine sẽ tạo ra một Tiếng vọng. Nó khiến khả năng đó kích hoạt lại. Khi Seraphine sử dụng một khả năng gần một đồng minh, cô ấy sẽ tạo ra một nốt nhạc. Đòn tấn công cơ bản tiếp theo của Seraphine sẽ cộng dồn nốt nhạc. Từ đó tăng phạm vi tấn công cơ bản và sát thương phép thuật. 

Q – Nốt Cao

Seraphine phát ra một giai điệu thuần khiết và kẻ thù trúng phải khả năng này sẽ nhận sát thương phép thuật. Nó sẽ dựa trên lượng máu đã mất của chúng.

W – Thanh Âm Bao Phủ

Seraphine bao bọc bản thân và đồng minh trong một tấm khiên giúp họ tăng tốc độ di chuyển.

Nếu Seraphine đã có khiên, cô ấy sẽ hồi máu cho bản thân và đồng đội. Lượng máu được phục hồi tỷ lệ thuận với số lượng đồng minh mà cô ấy có ở gần. 

Seraphine với những kỹ năng gây sát thương cao
Seraphine với những kỹ năng gây sát thương cao

E – Đổi Nhịp

Seraphine giải phóng một làn sóng âm thanh mạnh mẽ gây sát thương cho kẻ thù trong một đường thẳng. Đồng thời cô cũng làm chúng chậm lại. Nếu kẻ địch bị làm chậm, Seraphine sẽ quấn lấy chúng. Nếu kẻ thù bị trói, chúng sẽ bị choáng. 

R – Khúc Ca Lan Tỏa

Seraphine giải phóng một loạt bùa chú khiến kẻ thù bối rối và gây sát thương phép thuật.

Mỗi anh hùng trúng đòn (bao gồm cả đồng minh) sẽ tăng phạm vi của kỹ năng. Đồng minh bị tấn công sẽ nhận được số lượng nốt nhạc tối đa. 

Xây dựng đội hình xoay quanh tướng Seraphine 

Chỉ sau vài ngày của mùa giải 7.5, những người chơi đã tìm ra cách để tận dụng tối đa tướng Seraphine. Hãy tìm hiểu xem đội hình xoay quanh Seraphine xây dựng thế nào để đạt hiệu quả tối đa nhé.

Đội hình đầu trận

Chúng ta hãy xem cách cấu trúc đội xung quanh Seraphine để đạt hiệu quả tối đa. Khi bắt đầu trò chơi, bạn nên tìm cách tạo ra một đội hình cân bằng giữa hàng trước và hàng sau. 

Ví dụ đội hình 2 đấu sĩ hoặc 2 hộ vệ thì được trang bị 2 pháo thủ hoặc 2 xạ thủ. Điều đó để đảm bảo khả năng chống chịu và sát thương đầu ra. Tuyệt vời nhất khi bạn lấy sớm mốc 3 rồng nước. Tuy nhiên không bắt buộc và chỉ nên làm nếu may mắn. 

Đội hình giữa trận

Giai đoạn giữa game, bạn nên cân nhắc nâng cao chất lượng đội hình. Có thể bằng cách bổ sung những tướng mạnh như Zeri, Aphelios, Zyra,… cho tuyến sau.

Đối với các tướng ở hàng trước, Zac là quân bài then chốt của Đấu Trường Chân Lý. Có thể kết hợp với Leona và Braum để đảm bảo khả năng chống chịu. Tất nhiên, giai đoạn này bạn cũng cần mua càng nhiều Seraphine càng tốt.

Khai thác hết sức mạnh từ của tướng Seraphine 

Các giai đoạn tiếp theo cực kỳ quan trọng để Seraphine có thể bộc phá hết sức mạnh.

Pháp sư Seraphine có thể bộc phá sức mạnh kinh khủng ở cuối trận
Pháp sư Seraphine có thể bộc phá sức mạnh kinh khủng ở cuối trận

Giai đoạn Seraphine cấp 7 đến cấp 8

Ở cấp độ 7, các người chơi chuyên nghiệp đề nghị mọi người nâng cấp đội hình lên 2 sao. Điều đó giúp tiết kiệm máu một cách hiệu quả nhất. Ngay cả khi may mắn, bạn có thể tìm thấy những tướng 4 sao quan trọng như Pantheon và Graves. Những tướng này kết hợp rất tốt với Seraphine. Đặc biệt là khi kích hoạt khả năng tăng sát thương của tướng đó nhiều lần.

Tiếp theo, bạn sẽ giữ vàng để lên cấp độ 8. Tiếp tục lên những tướng đắt tiền có độ đa dụng cao để kết thúc trận đấu. Bạn thậm chí có thể thêm Yasuo vào đội hình của mình. Điều này là cần thiết khi bạn vẫn đang dồn sát thương và cần phải đối phó với đối thủ.

Cân nhắc phương án dùng Yasuo khi muốn dồn sát thương
Cân nhắc phương án dùng Yasuo khi muốn dồn sát thương

Nâng cấp tối đa sức mạnh

Về phần hạch tâm kỹ thuật, đội ngũ này sử dụng rất nhiều Lá Cờ Zeke. Cho nên Sức Mạnh Đoàn Kết đặc biệt cần thiết. Ngoài ra, các Lõi như Trí tuệ siêu công nghệ giúp tăng năng lượng. Hoặc hồi máu bằng Chiến lợi phẩm rất phù hợp với đội hình này. Bạn có thể tiết kiệm khi nâng cấp Seraphine bằng cách sử dụng lõi Khu Giao Dịch. 

Về trang bị, Cờ Zeke là vật phẩm quan trọng nhất của đội này, hãy cố gắng ghép nó với Zeri. Thứ hai, những món đồ chống chịu như Zz’Rot, giáp băng cũng vô cùng cần thiết. Chúng có thể giúp các tướng tuyến đầu chống chịu tốt hơn. Đối với Seraphine, Quỷ Thư Morello và Ngọn Giáo Shojin sẽ là những vật phẩm cần thiết nhất.

Trên đây là lối chơi tướng Seraphine để bộc lộ được hết sức mạnh. Cô nàng pháp sư sinh đẹp tại Đấu Trường Chân Lý thật sự rất mạnh mẽ nếu chơi đúng cách. Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp cho bạn đọc hiểu thêm về vị tướng này. Ngoài ra bạn còn có thể xem trực tiếp để xem thêm nhiều thông tin Esport hay ho khác nữa bạn nhé!