Những cầu thủ cao nhất mùa giải World Cup 2022

Thủ môn Vanja Milinkovic-Savic - ĐT Serbia (202 cm)

Do là những người theo môn thể thao bóng đá nên chắc hẳn cũng đã có dáng người tương đối, tuy vậy có những người có sự vượt trội về chiều cao. Và vì đặc thù vai trò trên sân của mình, không quá bất ngờ khi vị trí người gác đền là nơi tập hợp nhiều “cây sào” nhất ở mùa giải World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. Nếu bạn thấy thú vị hãy cùng bongda24 tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Cận kề giải đấu toàn cầu World Cup 2022 

Sau rất nhiều công tác chuẩn bị kỹ lưỡng, World Cup 2022 đã cận kề khởi tranh. Chỉ còn 2 ngày ngắn ngủi nữa, ngày hội giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ chính thức được khai mạc trên đất nước Qatar xinh đẹp. Ngoài rất nhiều ngôi sao đẳng cấp được quy tụ về vùng Trung Đông, giải đấu World Cup 2022 còn xuất hiện với những cầu thủ đặc biệt và với chiều cao vượt trội.

Các cầu thủ đặc biệt tại mùa giải 

Với chiều cao 203 cm của mình, Noppert chính là cầu thủ cao nhất tại kỳ World Cup 2022. Anh là thủ môn của đội tuyển Hà Lan và đang thi đấu cho câu lạc bộ Heerenveen ở giải VĐQG của nước này. Dù chưa tham gia trận đấu nào ở cấp độ ĐTQG, nhưng HLV Louis van Gaal vẫn có sự tin tưởng và triệu tập Noppert cho chiến dịch lần này, thay vì là những thủ môn kinh nghiệm khác như Martin Stekelenburg hay cầu thủ Tim Krul.

Cầu thủ Andries Noppert - ĐT Hà Lan (203 cm)
Cầu thủ Andries Noppert của ĐT Hà Lan (203 cm)

Sự cách biệt nhỏ nhoi giữa các cầu thủ 

Thủ môn Vanja Milinkovic-Savic - ĐT Serbia (202 cm)
Thủ môn Vanja Milinkovic-Savic của ĐT Serbia với chiều cao là 202cm

Khoảng cách giữa hai vị trí đầu tiên của danh sách này chỉ vỏn vẹn 1 cm. Milinkovic-Savic hiện là thủ môn của tuyển Serbia và hoạt động cho CLB Torino. Dù đủ điều kiện để khoác áo tuyển Tây Ban Nha, nhưng anh vẫn quyết định phục vụ cho đội tuyển Serbia từ những cấp độ đội trẻ.

Thủ thành Vanja là em trai của Sergej Milinkovic-Savic nhưng lại ít nổi tiếng hơn. Mặc dù vậy, anh vẫn cố gắng tạo dựng được tên tuổi với vị trí chính thức của mình trong khung thành của Torino. Tại mùa giải World Cup 2022 anh sẽ đại diện cho đội tuyển của mình bảo vệ thủ môn và với chiều cao ấn tượng này chắc hẳn sẽ có rất nhiều điều thú vị sẽ xảy ra.

Thủ thành tỏa sáng cùng chiều cao ấn tượng 

Ngôi sao Thibaut Courtois - ĐT Bỉ (199 cm) tại World Cup 2022
Ngôi sao Thibaut Courtois – ĐT Bỉ (199 cm) tại World Cup 2022

Courtois hiện là cái tên nổi tiếng nhất và cũng có đẳng cấp cao nhất trong danh sách này. Nói riêng về kỹ năng, thủ thành của Bỉ đang là một trong những người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí thủ môn của mình. Vậy với kinh nghiệm của mình thì liệu trong kỳ World Cup 2022 anh có làm nên lịch sử nào cho màu áo của mình hay không? Các bạn hãy cùng chờ đón nhé.

Với cấp độ CLB, Courtois đã giành được hầu hết những vinh quang, nổi bật trong số đó là chức vô địch của Premier League cùng Chelsea và Champions League, Real Madrid. Tuy nhiên, đội tuyển Bỉ của Courtois vẫn chưa thể có được danh hiệu lớn nào. World Cup 2022 sắp khởi tranh và đội tuyển Bỉ cũng mang rất nhiều hy vọng mà những fan ủng hộ mình, mong rằng anh và tuyển Bỉ sẽ có những chiến thắng mong chờ.

Những cái tên đáng mong đợi của mùa World Cup 2022 

Harry Souttar của ĐT Australia; Nick Pope – Anh và Wayne Hennessey - ĐT xứ Wales (198 cm)
Harry Souttar của ĐT Australia; Nick Pope – Anh và Wayne Hennessey – ĐT xứ Wales (198 cm)

Harry Souttar hiện là cầu thủ duy nhất trong danh sách mà không phải thủ môn. Hiện anh đang là trung vệ của tuyển Stoke City. Với chiều cao “khủng” của Souttar chắc chắn trong mùa giải World Cup 2022 sẽ khiến các tiền đạo đối phương phải mướt mồ hôi.

Dự đoán về sự xuất hiện của các cầu thủ

Hai người còn lại đều ở vị trí số 4 là hai thủ môn của CLB Premier League. Trong khi thủ thành Pope đang có phong độ cực cao cùng đội tuyển Newcastle với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thì thủ môn Hennessey vẫn phải chấp nhận kiếp dự bị tại Nottingham Forest. Dù vậy, cả hai đều chưa chắc chắn về suất bắt chính ở đội tuyển của mình tại mùa giải World Cup 2022.

Trên đây là toàn bộ thông tin thú vị về chiều cao của những người sẽ có thể tham dự World Cup 2022, trong đố nổi bật nhất là những cầu thủ vô cùng tải giỏi, hứa hẹn sẽ mang lại những niềm vui và sự phấn khích cho fan hâm mộ của mình. Nếu thấy hứng thú với các thông tin này, các bạn còn ngần ngại gì mà không nhấn theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để có thể cập nhật những tin tức mới nhất, nóng hổi nhất và là những người đầu tiên nhận được thông báo sớm nhất về mùa giải toàn thế giới World Cup 2022 vô cùng sôi động này.