Thái Lan đang gặp những vấn đề khó khăn của nhân sự trước thềm AFF Cup 2022.

Đội tuyển quốc gia Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu 

Hiện tại theo như những thống kê số liệu mới nhất của bongda24, mới chỉ có vỏn vẹn 40/75 cầu thủ hiện tại đang ở danh sách sơ bộ của đội tuyển quốc gia Thái Lan được các CLB chủ quản cho phép tham dự giải đấu AFF Cup 2022.

Đội tuyển quốc gia Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu tại AFF Cup 2022
Đội tuyển quốc gia Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu tại AFF Cup 2022

Nhiều tuyển thủ không thể về tham gia AFF Cup 2022

Theo như các thông tin đã được đưa lên ở trước đó, đội tuyển quốc gia Thái Lan hiện tại đã gây ra rất nhiều những bất ngờ khi mà họ công bố những danh sách sơ bộ để chuẩn bị cho giải đấu AFF Cup 2022 lên tới con số 75 cầu thủ. 

Ban quản lý giải đấu yêu cầu danh sách những cầu thủ sớm 
Ban quản lý giải đấu yêu cầu danh sách những cầu thủ sớm

Nguyên nhân chính được đưa ra đó chính là “Vương quốc voi chiến” đã phải chờ đợi sự cho phép của các CLB chủ quản về việc cho các cầu thủ đi trở về để tập trung đội tuyển quốc gia do AFF Cup hiện không hề thuộc vào hệ thống của giải FIFA.

Ban quản lý giải đấu yêu cầu danh sách những cầu thủ sớm 

Nếu như tính tới thời điểm của hiện tại, liên đoàn bóng đá quốc gia Thái Lan (FAT) mới chỉ mới xác nhận được rằng sẽ có 40 trên tổng số 75 các cầu thủ đang nằm trong danh sách được triệu tập đó được câu lạc bộ chủ quản cho phép để trở về tập trung với đội tuyển quốc giá. 

Theo như lời của Tổng thư ký FAT, AFF hiện tại yêu cầu tất cả các đội tuyển có thể gửi danh sách sơ bộ đến trước ngày 20/11 và phải chốt tất cả danh sách chính thức vào 1 ngày khi mà trước trận đấu mở màn.

Ban quản lý giải đấu yêu cầu danh sách những cầu thủ sớm 
Ban quản lý giải đấu yêu cầu danh sách những cầu thủ sớm

Mano Polking đã có gửi một danh sách sơ bộ đến ban quản lý giải đấu 

“Cách đây một khoảng thời gian không lâu, HLV trưởng Mano Polking đã có gửi một danh sách sơ bộ gồm 75 cầu thủ đang chuẩn bị cho giải đấu AFF Cup 2022 dành cho các câu lạc bộ. 

Gần đây rất nhiều các câu lạc bộ ở giải Thai League đã có lên tiếng và cũng như đã có những xác nhận và cũng sẽ có tầm khoảng 40 cầu thủ được sự cho phép của các CLB về để có thể tập trung cùng với đội tuyển quốc gia Thái Lan ở trong các giải đấu không thuộc ở trong ngày FIFA Days.”

Những lời cảm ơn của ĐT Thái Lan 

Lời cảm ơn tới các câu lạc bộ đã được gửi văn bản để phản hồi về việc cho phép các cầu để thủ tập trung cùng với đội tuyển Thái Lan để có thể tham dự giải bóng AFF Cup 2022 để cho ban lãnh đạo có thể đưa lên các phương án để chuẩn bị. 

Thái Lan rất hiểu và đã tôn trọng đến các quyết định của các câu lạc bộ chủ quản
Thái Lan rất hiểu và đã tôn trọng đến các quyết định của các câu lạc bộ chủ quản

Liên đoàn bóng đá quốc gia Thái Lan rất hiểu và đã tôn trọng đến các quyết định của các câu lạc bộ chủ quản”, Tổng thư ký của FAT là ông Patit Suphaphong đã có lời chia sẻ.

HLV trưởng Mano Polking sẽ theo dõi sát sao cầu thủ 

Trong thời gian tới, HLV trưởng Mano Polking sẽ cùng với các cộng sự để theo dõi cực kỳ sát sao đến các cầu thủ được các CLB chủ quản đồng ý để tập trung cùng với đội tuyển quốc gia Thái Lan. 

Giải bóng Thai League cũng sẽ chỉ còn 2 trận đấu nữa, 1 trận đấu ở giải Cup Quốc gia để giúp cho “Vương quốc voi chiến” có thể chốt được danh sách của 23 cái tên cảm thấy ưng ý nhất rồi sau đó mới có thể tiến hành đội quân để có thể chuẩn bị cho giải bóng AFF Cup 2022. Trong thời gian tới đây, đội tuyển quốc gia Thái Lan cũng sẽ có 2 trận giao hữu để có thể chuẩn bị tốt cho giải đấu mới nhưng lại đều là các đối thủ mà được đánh là giá khá yếu như là Myanmar (vào ngày 11/12) cùng Đài Loan (vào ngày 14/12).

Chưa có những thông tin về danh tính của những tuyển thủ 

Hiện tại thì vẫn chưa ai có được thêm những thông tin mới về danh tính của 40 cầu thủ được câu lạc bộ chủ quản đồng ý để cho thi đấu tại giải AFF Cup 2022. Về vấn đề về nhả người giữa câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia luôn luôn khiến cho đội tuyển Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong suốt những thời gian qua. Tại giải bóng AFF Cup 2022, lại phải nhờ đến sự giúp đỡ của Madam Pang thì “Vương quốc voi chiến” mới có thể có được những lực lượng mạnh nhất.

Trên đây đó chính là những thông tin thú vị của giải bóng AFF Cup 2022 mới nhất và cực kì thú vị. Nếu như bạn là một người yêu thích bóng đá và muốn Xem trực tiếp bóng đá thì hãy theo dõi ngay tại đây.