Những nghi vấn xung quanh việc thành viên đội tuyển Đan Mạch bị đe dọa bởi Qatar

Khai màn chính là trận đấu cực kỳ gay cấn giữa đội tuyển Qatar và đội tuyển Ecuado

Khi mà mùa giải World Cup 2022 đang ngày một đến gần thì đó cũng là lúc mà Qatar liên tục bị phải gặp những tình huống khó xử bên lề, về thông tin được bongda24 cập nhật mới đây nhất thì đó chính là những lùm xùm xung quanh việc nhân viên an ninh bị tố dọa nạt và sẵn sàng trong việc đập máy quay của các phóng viên và giới báo chí của đội tuyển Đan Mạch.

World Cup 2022 đang ngày một đến gần
World Cup 2022 đang ngày một đến gần

World Cup 2022 sắp bắt đầu 

World Cup 2022 chỉnh còn 4 ngày nữa là sẽ bắt đầu bước vào những trận đấu khai màn của các đội tuyển quốc gia các nước tham gia. Khai màn chính là trận đấu cực kỳ gay cấn giữa đội tuyển Qatar và đội tuyển Ecuado. Các công tác cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu đang được gấp rút thực hiện nhằm mục đích có thể mang lại một trận mở màn thật thành công và kịch tính nhất có thể.

Khai màn chính là trận đấu cực kỳ gay cấn giữa đội tuyển Qatar và đội tuyển Ecuado
Khai màn chính là trận đấu cực kỳ gay cấn giữa đội tuyển Qatar và đội tuyển Ecuado

Qatar là đất nước cực kì nghiêm khắc và nhiều luật lệ 

Tuy nhiên bên cạnh đó thì có những thông tin nói về việc Qatar có rất nhiều những quy tắc và luật lệ được cho là quá hà khắc. Được biết thì đây chính là một đất nước nổi tiếng với những luật pháp áp bức để có thể kiềm chế được quyền tự do ngôn luận. Ban quản lý cùng với các quan chức cấp cao cũng đã có những khẳng định về các quy tắc này sẽ được nới lỏng hơn cho giải đấu World Cup 2022.

Qatar là đất nước cực kì nghiêm khắc và nhiều luật lệ 
Qatar là đất nước cực kì nghiêm khắc và nhiều luật lệ

Các quan chức của Qatar đe dọa phóng viên Đan Mạch 

Tuy nhiên rằng theo như thông tin mới nhất của chúng tôi đã được cập nhật thì mới đây nhất có một vụ việc khiến cho các cổ động viên của đội tuyển quốc gia Đan Mạch cực kỳ nổi giận và phẫn nộ. Cụ thể hơn đó chính là có một phóng viên theo chân đội tuyển quốc gia Đan Mạch đã bị các quan chức của Qatar đe dọa khi mà máy đang đưa tin trực tiếp về cho đội tuyển Đan Mạch từ quốc gia Trung Đông ngay trước thềm của giải đấu lớn nhất thế giới World Cup 2022.

Những lời đe dọa cùng hành động bạo lực từ Qatar 

Những lời đe dọa cùng hành động bạo lực từ Qatar 
Những lời đe dọa cùng hành động bạo lực từ Qatar

Theo đó thì phóng viên người Đan Mạch này đang thực hiện một bài truyền hình trực tiếp cho kênh TV2 Đan Mạch và anh có cùng với nhóm quay phim của mình đã bị các quan chức cấp cao tiếp cận. Một trong những người đó đã ngay lập tức cố gắng để lấy đi chiếc máy ảnh thuộc quyền sở hữu của nhóm người Đan Mạch.

Đan Mạch cũng đã có những lời đáp trả

Những nhóm người này đã ngay lập tức lấy tay che đi ống kín của máy ảnh và ngăn chặn mọi hình ảnh được phát tán trực tiếp. Anh phóng viên người Đan Mạch cũng đã có những lời đáp trả lại rằng: “ Hiện tại chúng tôi đang phát trực tiếp trên kênh truyền hình của Đan Mạch. Thưa ngài, chúng ông đã mời cả thế giới đến với đất nước của ông nhưng sao chúng tôi không thể quay phim hay chụp ảnh? Đó là một nơi công cộng cơ mà.”

Qatar một mực từ chối và không chấp nhận 

Ngay Sau đó, Tantholdt cũng đã đưa cho các quan chức này xem thẻ phóng viên của mình và cùng với giấy phân công nhiệm vụ tác nghiệp của mình tại Qatar. Ngay sau đó Tanthholt cũng đã có nói rằng anh ấy được phép có thể quay phim hay phát trực tiếp ở bất cứ đâu trên đất nước này. Tuy nhiên rằng, các quan chức năng của Qatar lại một mực từ chối chấp nhận điều đó và một mực khẳng định tất cả những người lạ tới đây phải cần được sự cho phép.

Qatar có mục đích đe dọa anh bằng những lời cực kì khó nghe

Sau đó, khi mà Tanthhold bược tiến lại gần, ngay lập tức những người quan chức cấp cao này đã có buông những lời nhằm mục đích đe họa anh bằng những lời cực kì khó nghe. Ngay lập thì tức anh phóng viên này cũng có đáp trả: “Anh đang muốn đập vỡ camera của tôi đúng không? Ok bạn có thể phá vỡ camera của tôi. Vậy thì bạn đang đe dọa chúng tôi và bằng cách đó chính là đập vỡ camera?”

Ban tổ chức của giải đấu đứng ra xin lỗi về việc này

Những thông tin trên đều được ghi lại chính xác từ những người bên phía báo chí của Đan Mạch và họ cùng cộng đồng mạng đang cực kì bức xúc về vấn đề này. Ngay sau đó thì ban tổ chức của giải đấu cũng đã đứng ra xin lỗi về việc này và thừa nhận rằng những người quan chức trên đã không nắm rõ được quy định của ban lãnh đạo vừa ban hành.

Trên đây chính là những thông tin mới nhất và cực kì hấp dẫn về giải đấu World Cup 2022. Nếu bạn muốn Xem trực tiếp bóng đá thì hãy theo dõi ngay chúng tôi để có được những thông tin hấp dẫ cùng thú vị nhất.