Đội tuyển Man City và những giá trị thật sự của chàng cầu thủ Jack Grealish

Đội tuyển Man City và những giá trị thật sự của chàng cầu thủ Jack Grealish

Trong những ngày gần đây, chàng cầu thủ Jack Grealish bất ngờ trở lại sân của đội tuyển Man City là tâm điểm của mọi sự chú ý. Người từng bị anh “chê” là không biết ghi bàn chính là cầu thủ chạy cánh Miguel Almiron của câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Newcastle lại đang ghi bàn như phóng đạn.

Còn chính bản thân cầu thủ người Anh đặt giá cao nhất trong lịch sử thì tiếp tục giữ im lặng. Nhanh tay bấm theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ các thông tin được cập nhật mới nhất của các trận đấu cũng như về các cầu thủ Man City các bạn nhé. 

Huấn luyện viên muốn Jack Grealish ghi bàn nhiều hơn

Tuy nhiên, ngay cả khi chàng tiền đạo Grealish chịu nhiều áp lực đến từ phía dư luận và phải thể hiện tốt nhất thì huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn luôn khẳng định rằng ông không mua tiền vệ này vì bàn thắng hay những pha kiến ​​tạo mà anh chàng này đã được thiết lập nên. Tất nhiên vị trí huấn luyện viên người Tây Ban Nha của Man City đã phải ra sức nói giảm nói tránh cho chàng cầu thủ người Anh Grealish.

Pep nhận được từ Aston Villa

Một điều đương nhiên chính bản thân HLV của Man City cũng đương nhiên muốn ngôi sao của câu lạc bộ Aston Villa sẽ tiếp tục ghi bàn nhiều hơn cũng như những pha kiến ​​tạo nhiều hơn. Nhưng thực tế lại không đúng như những gì mà anh mong đợi là như vậy với việc trực tiếp hay gián tiếp khiến màn lưới của đối phương rung lên thì chàng cầu thủ Grealish có thể có những đóng góp theo cách khác.

Ở đội bóng mới, Jack Grealish sẽ khoác chiếc áo số 10 để Aguero lùi lại
Ở đội bóng mới, Jack Grealish sẽ khoác chiếc áo số 10 để Aguero lùi lại

Điều kỳ diệu xảy ra khi Grealish thực hiện đường quay ngược 

Ví dụ như trong sự cố dẫn bóng tới bàn thắng duy nhất của câu lạc bộ chuyên nghiệp Man City trước đội đối thủ Leicester. Trong ngay hiệp 1, cầu thủ người Bỉ De Bruyne đã tạo ra một khoảnh khắc kỳ diệu khi anh thực hiện một đường đua ngược khó tin cho cầu thủ Bồ Đào Nha Bernardo Silva nhưng đáng tiếc là người đồng đội lại không thể ghi bàn.

Liệu Grealish có tương xứng với bảng giá 100 triệu?
Liệu Grealish có tương xứng với bảng giá 100 triệu?

Và ngay đầu hiệp 2, cầu thủ De Bruyne tiếp tục ghi dấu ấn với một cú đá phạt tuyệt vời để đưa câu lạc bộ Man City vượt lên dẫn trước ngay trên Sân vận động King Power.

Cú đá phạt đỉnh cao đến từ cầu thủ De Bruyne 

Cú đá phạt của cầu thủ De Bruyne có phục hồi bay cực kỳ xác định. Bóng đã bị che khuất trong các cột dọc trước khi bay vào lưới, khiến thủ thành Danny Ward của câu lạc bộ Leicester hoàn toàn không có cơ hội khám phá.

Grealish dốc bóng vào trước khu vực cấm địa của câu lạc bộ Leicester

Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 25 từ ngoài vòng cấm của thủ môn De Bruyne tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League. Tính từ đầu mùa giải 2017-2018, con số này đã lên đến 19 bàn và không ai tại giải đấu lớn này đã có nhiều pha lập công đến thế trong cùng khoảng thời gian này. 

Khi có bóng từ giữa sân, anh chàng tiền đạo Grealish đã một lòng dốc bóng một mạch vào trước khu vực cấm địa của câu lạc bộ Leicester và xuất sắc vượt qua các cầu thủ của đội chủ nhà trước khi bị phạm lỗi.

Grealish có ngay pha kiến ​​tạo trong trận đấu này

Từ chính kết quả đá phạt sau đó tiền vệ Kevin de Bruyne đã thành công ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Theo cách tính như trong các trận bóng đá thì có thể nói rằng chàng cầu thủ Grealish đã có ngay một pha kiến ​​tạo ở trận đấu này.

Nụ cười trên môi trường tiền vệ Jack Grealish của Man City đã quay trở lại 
Nụ cười trên môi trường tiền vệ Jack Grealish của Man City đã quay trở lại

Để tôn vinh cầu thủ Grealish chỉ là một cách mang tính kiên cường của truyền thông Anh. Nhưng đôi khi chính sự kiên cường đó lại tạo ra một kết quả tích cực hơn. Nhờ những lời khen có cánh dành cho mình ngay sau trận đấu hôm nay thì chàng cầu thủ Grealish sẽ như được tiếp thêm sự tự tin hơn trong những pha đi bóng tiếp theo của mình để có thể trở lại thành huyền thoại. 

Và đương nhiên là khi anh chàng được tiếp thêm tự tin hơn thì hiệu quả của những pha đi bóng ấy sẽ cao hơn. Lúc ấy, không chỉ câu lạc bộ Man City nói riêng mà cả đội tuyển Anh nói chung, nơi mà chàng cầu thủ tài năng Grealish đang là một trong những nguồn tạo nên quan trọng nhất, nhờ đó các đội bóng cũng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích nhiều lợi ích từ nó.

Chàng cầu thủ tiềm năng ở câu lạc bộ Man City
Chàng cầu thủ tiềm năng ở câu lạc bộ Man City

Đội tuyển Man City đã có sự lựa chọn cho mình một cầu thủ xuất sắc để cùng sát cánh với nhau và tạo cho mình những trận oanh liệt dưới sự dẫn dắt của vị huấn luyện viên tài ba người Tây Ban Nha. Trên đây là toàn bộ diễn biến của cầu thủ Grealish đã trả lại những lợi ích cho đội tuyển Man City. Hãy theo dõi ngay trang xem bóng đá trực tiếp để cập nhật thông tin hữu ích hơn.