Trước thềm của World Cup 2022 Argentina đã có những tiết lộ về quyết định bất ngờ dành cho Messi

Ai sẽ là chủ nhân cho giải quả bóng vàng mới?

Di Maria ngay mới đây đã có những tiết lộ về những điều cực kì ‘thần kỳ’ mà chân sút Messi đã mang lại dành cho với đội tuyển của nhà Argentina, đồng thời cũng đá có những lời khẳng định về vai trò của người đội trưởng trong giải đấu World Cup 2022. Cùng bongda24 theo dõi những chuyển biến mới nhất.

Lionel Messi không thể nào “gồng gánh” đội tuyển

Bước vào những kỳ World Cup, phong độ rạng người của siêu sao Lionel Messi đã được cho là có một tầm ảnh hưởng trực tiếp đến với kết quả của ĐTQG Argentina. 

Tuy là vậy nhưng việc đã đến 35 tuổi và khiến cho El Pulga bây giờ đây thật sự không thể nào “gồng gánh” đội tuyển đến với những vinh quang lớn và tiêu biểu giống như World Cup 2014 nữa.

La Albiceleste đã tới thời điểm không còn như xưa 

Nhưng chúng ta cũng đừng quên rằng, La Albiceleste cũng đã tới thời điểm hiện tại không còn là một “tập thể 1 thành viên” giống như trước nữa. Đó cũng là môttj lời khẳng định lớn của Di Maria – chính là một trong những rất nhiều người đồng đội khá lâu năm trên đội tuyển quốc gia của quả bóng vàng Messi

La Albiceleste cũng đã tới thời điểm hiện tại không còn như xưa 
La Albiceleste cũng đã tới thời điểm hiện tại không còn như xưa

Lời phát biểu của Messi

Phát biểu cùng với La Nacion, siêu sao Messi thuộc biên chế của Juventus đã cho biết:

“Đối với tôi cũng như các đồng đội, được có thể chơi bên cạnh của Leo đã là tất cả. Anh ấy chính là tuyển thủ giỏi nhất thế giới, một tuyển thủ ngoài hành tinh. Anh ấy sẽ mãi là một ngươi đồng đội đặc biệt nhất ở trong con đường sự nghiệp của mỗi người cầu thủ ở đây và cũng như việc được gặp anh ấy mỗi ngày cũng dễ khiến cho chúng tôi được cảm thấy tốt hơn rất rất nhiều”.

Di Maria khẳng định Argentina sẽ không phụ thuộc vào Messi

“Tất cả đều sẽ luôn tìm kiếm một cách nào đó để có thể kết nối cùng với Leo ở trên sân nhưng không, anh ấy bây giờ đây đã có những việc làm ngược lại. Một trận đấu lớn có thể được giải quyết bằng rất nhiều cách, do đó thì không phải bất cứ một lúc nào chúng tôi đều cũng là có phụ thuộc vào anh ấy được” – Di Maria khẳng định rằng Argentina sẽ không có ý định sẽ chơi xoay quanh chân sút Messi quá nhiều trong giải World Cup 2022.

Argentina sẽ không có ý định sẽ chơi xoay quanh chân sút Messi quá nhiều trong giải World Cup 2022.
Argentina sẽ không có ý định sẽ chơi xoay quanh chân sút Messi quá nhiều trong giải World Cup 2022.

Argentina nằm tại ở bảng C trong World Cup 2022

Cùng với những lá thăm khá may rủi mà đưa tuyển Argentina nằm tại ở bảng C trong World Cup 2022 cùng các đối thủ là đội tuyển Ba Lan, Mexico cùng Ả Rập Saudi. Họ sẽ có một trận đấu khai màn ngay trước đại diện của châu Á vào ngày 22/11/2022.

Kỳ World Cup thứ 4 ở trong sự nghiệp bóng đá của Di Maria

Đối với cá nhân của Di Maria, đây cũng chính là kỳ World Cup thứ 4 ở trong sự nghiệp bóng đá của mình và cũng chính đồng thời là ngay lần thứ bốn mà anh đã đồng hành cùng với chân sút tài năng Messi ngay ở tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Bộ đôi này cũng đã có được tổng cộng lên đến 66 danh hiệu nhưng lại chưa từng một lần nào được tận hưởng sự vinh quang trong tại một kỳ đấu World Cup. Do vậy, tại lần xuất hiện ở Qatar tới đây thì chắc chắn cũng sẽ chính là cơ hội mà không thể nào tốt hơn.

Kì World Cup 2022 đáng để chúng ta kì vọng

World Cup là nơi mà quy tụ những ngôi sao trẻ và tiềm năng đến từ khắp nơi trên thế giới.
World Cup là nơi mà quy tụ những ngôi sao trẻ và tiềm năng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Giải bóng lớn nhất hành tinh chỉ còn vài ngày nữa là sẽ được chính thức bắt đầu và cũng như chính thức được mở màn bởi đội chủ nhà. Rất nhiều người là tín đồ của bóng đá đang chờ mong sự trở lại của các ngôi sao bóng đá dưới vai trò đội tuyển quốc gia. Nơi mà quy tụ những ngôi sao trẻ và tiềm năng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cùng hòa chung tròng bầu không khí này đó chính là rất nhiều những cái tên được nhắc đến và hy vọng sẽ là chủ nhân cho giải quả bóng vàng mới. Các cái tên được nêu lên đều không quá xa lạ hay lạ lẫm gì đối với những người đam mê bóng đá.

Ai sẽ là chủ nhân cho giải quả bóng vàng mới?
Ai sẽ là chủ nhân cho giải quả bóng vàng mới?

Liệu rằng những cái tên được hy vọng có thể tỏa sáng được hay không? Liệu rằng sự kì vọng của mọi người đến với giải bóng có được trọn vẹn hay không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi những diễn biến mới nhất.

Trên đây chính là những thông tin mới nhất và cực kì hấp dẫn về giải đấu World Cup 2022 và Messi. Nếu bạn muốn Xem trực tiếp bóng đá thì hãy theo dõi ngay chúng tôi để có được những thông tin hấp dẫ cùng thú vị nhất.